Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ 'hạnh phúc muốn khóc' khi lần đầu gặp mặt người yêu

Trở về Việt Nam sau thời gian dài học tập tại nước ngoài, Y Vân đã đi gặp người thân trước khi dành thời gian cho bạn trai.

Thời gian gần đây, nam diễn viên Huỳnh Anh liên tục gặp phải scandal khiến anh vô cùng mệt mỏi. Đầu tiên là việc mỹ nam 26 tuổi bị Việt Hương tố đi trễ khiến cả ê-kíp phải chờ đợi. Không lâu sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều hình ảnh nhạy cảm được cho là của hot boy Hà thành.

Giữa tâm bão thị phi, mới đây trên story Instagram của Huỳnh Anh bất ngờ viết: “Bây giờ quán quân của Việt Nam ai đồn phải ra sân bay đón Ngyvan rồi. Bye nhé”. Điều này khiến nhiều người đồn đoán Y Vân - bạn gái của Huỳnh Anh đã bay về Việt Nam động viên bạn trai.


Khoảnh khắc Huỳnh Anh chia sẻ thông tin Y Vân về nước.

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân của mình, Y Vân cũng đăng tải bức hình chụp từ phía sau đang ôm một người con trai giấu mặt tại sân bay. Ở những bức hình tiếp theo, cô gái này khoe khoảnh khắc được bạn bè, người thân đưa đi thưởng thức các món ăn ngon.

Cũng trong loạt hình ảnh mới tiết lộ, Y Vân cho biết khi về Việt Nam cô ưu tiên việc về thăm gia đình, sau đó mới tính đến chuyện dành thời gian cho người yêu. Khi được hỏi cảm xúc lần đầu được gặp bạn trai, Y Vân tiết lộ: "Hạnh phúc muốn khóc".


Y Vân chia sẻ: "Hạnh phúc muốn khóc" khi lần đầu gặp Huỳnh Anh


Tuy nhiên, việc đầu tiên của cô nàng sau khi về nước là đi gặp mặt người thân, bạn bè.

Kể từ sau khi chia tay Á hậu Hoàng Oanh, chàng hot boy - diễn viên Huỳnh Anh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. Vừa qua thông tin anh chàng đang tìm hiểu một cô gái nhận về rất nhiều sự quan của giới trẻ. Được biết, bạn gái mới của Huỳnh Anh có tên Y Vân, hiện đang sinh sống và học tập tại Bỉ. 

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ công khai, mỹ nam họ Lê cho hay bạn gái anh đang theo học ngành Chính trị tại Bỉ. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội và trong tháng 7 này họ sẽ chính thức gặp mặt nhau.

"Tôi cũng chưa biết thế nào nên cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên. Nếu chúng tôi chấp nhận vượt qua những khó khăn thì sẽ đến với nhau", mỹ nam sinh năm 1992 cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-huynh-anh-chia-se-cam-xuc-lan-dau-gap-nguoi-yeu-n-160292.html

Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất