Trấn Thành không giấu nỗi khao khát sinh con gái giống Cô Ba Sài Gòn phiên bản nhí tại 'Giọng Ải Giọng Ai'

Bé Trinity Jin Jin xuất hiện trong tà áo dài trắng truyền thống cùng mái tóc xõa dài "đốn tim" cả dàn khách mời. Trấn Thành còn hô hào "con gái tui đó" và hăng hái khẳng định "Mốt tui đẻ con gái như vậy đó".


Clip Trấn Thành bày tỏ mong ước sẽ đẻ con gái giống thí sinh nhí trong Giọng Ải Giọng Ai

Giọng Ải Giọng Ai tuần này gửi đến khán giả một loạt tài năng nhỏ tuổi sẽ tham gia chương trình phiên bản nhí. Trong đó, bé Trinity Jin Jin, 7 tuổi dễ thương đốn tim cả dàn khách mời.

Cụ thể, bé gái xuất hiện trong tà áo dài trắng truyền thống cùng mái tóc xõa dài, được ví như Cô Ba Sài Gòn phiên bản nhí. Gương mặt bầu bĩnh tỏa sáng và nhận được sự tăm tia từ ban bình luận.

Trấn Thành không giấu nỗi khao khát sinh con gái giống Cô Ba Sài Gòn phiên bản nhí tại Giọng Ải Giọng Ai-1

Vỏn vẹn vài giây trong clip giới thiệu, Trinity Jin Jin đã chiếm được cảm tình của tất cả mọi người với thần thái tự tin sáng ngời. Đại Nghĩa phải thốt lên: "Con tui xinh quá, mái tóc xõa dài đẹp hú hồn luôn". Không những thế, Trấn Thành còn tóm gọn thần thái đó bằng hai từ "cốt cách", ví bé như "Quý phi". 

Trấn Thành không giấu nỗi khao khát sinh con gái giống Cô Ba Sài Gòn phiên bản nhí tại Giọng Ải Giọng Ai-2

Trấn Thành hoàn toàn "đổ gục" trước độ đáng yêu của Cô Ba Sài Gòn phiên bản nhí. Ông xã Hari Won tuyên bố bênh vực bất chấp và hô hào "con gái tui đó" hai lần trên sân khấu. Không những thế, Trấn Thành hăng hái khẳng định "Mốt tui đẻ con gái như vậy đó".

Trấn Thành không giấu nỗi khao khát sinh con gái giống Cô Ba Sài Gòn phiên bản nhí tại Giọng Ải Giọng Ai-3

Ở vòng Siêu Diễn, Trinity Jin Jin sải bước catwalk tự tin trên nền nhạc Faded khiến Trấn Thành càng mê tít. A Xìn phải thốt lên: "Trời ơi. Thương con tui chưa, tui nói con tui mà". Nam diễn viên còn khẳng định lối diễn xuất của bé y hệt mình khiến trường quay cũng gật gù đồng ý.

Trấn Thành không giấu nỗi khao khát sinh con gái giống Cô Ba Sài Gòn phiên bản nhí tại Giọng Ải Giọng Ai-4

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016, tuy nhiên Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung nên khá khó khăn trong chuyện sinh con và cho biết nhiều lần mặc cảm khi chưa sinh con được, trong khi Trấn Thành lại là con trai duy nhất trong nhà. Mặc dù vậy, Trấn Thành luôn khẳng định nếu Hari Won không có con, anh vẫn sẽ yêu thương người phụ nữ của mình và cho biết "Không có con ruột thì mình có con nuôi". 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Giọng ải giọng ai Trấn Thành

Tin tức mới nhất