Nhắc lại việc Trấn Thành gọi nhầm tên mình, Phạm Quỳnh Anh đòi xóa số điện thoại

Trong "Giọng Ải Giọng Ai" mùa trước, Trấn Thành vô tình gọi nhầm tên Phạm Quỳnh Anh với một người khác. Năm nay gặp lại, cô muốn Trấn Thành xác nhận có đúng hay không để có gì tiện xóa số điện thoại.


Clip Phạm Quỳnh Anh đòi xóa số điện thoại vì Trấn Thành gọi nhầm tên

Trước khi Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc chọn về đội hai chủ nhà là Trấn Thành và Trường Giang, MC Đại Nghĩa bất ngờ khơi lại chuyện cũ Trấn Thành gọi nhầm tên nữ ca sĩ.

Cụ thể, trong lần tham gia Giọng Ải Giọng Ai mùa trước, Trấn Thành vô tình gọi nhầm tên Phạm Quỳnh Anh với một người khác. Chính vì thế, lần này cả Đại Nghĩa lẫn Trường Giang nhấn mạnh đây là Phạm Quỳnh Anh khiến Trấn Thành bối rối.

Nhắc lại việc Trấn Thành gọi nhầm tên mình, Phạm Quỳnh Anh đòi xóa số điện thoại-1

Khi hay tin đồng nghiệp gọi nhầm tên mình, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ từng được báo chí phỏng vấn nhiều về vấn đề này cho nên nhân dịp gặp gỡ ở sân khấu, cô muốn Trấn Thành xác nhận có đúng hay không để có gì tiện… xóa số điện thoại.

Chưa dừng ở đó, việc nhầm tên Phạm Quỳnh Anh đã đành, A Xìn còn gây thêm lỗi lầm khi tiếp tục nói sai tên bài hát của cô từ “Bụi bay vào mắt” thành “Bụi vào mắt anh” khiến Trường Giang phát hiện và chấn chỉnh.

Thấy tình hình không ổn, Trấn Thành lập tức đính chính: “Bây giờ nó có vào hay không thì nó cũng nằm trong mắt thì nó là như thế”. Điều này khiến dàn khách mời được dịp cười không ngớt.

Nhắc lại việc Trấn Thành gọi nhầm tên mình, Phạm Quỳnh Anh đòi xóa số điện thoại-2

Sau màn hỏi nhanh ở vòng Lộ Diện, Phạm Quỳnh Anh chọn cô  gái số 01 để song ca với mình. Mặc dù ở các vòng chơi trước, cô gái được nhận xét hát không hay vì thái độ nhép rất hời hợt. Tuy nhiên, tại vòng cuối Kiều Loan khoe giọng hát thật khiến mọi người phải "trầm trồ".

Phạm Quỳnh Anh chọn bài hit ngót nghét 11 năm Bụi bay vào mắt để trình diễn. Với giọng ca cảm xúc và phối hợp ăn ý, cả hai khiến trường quay phải mê mẩn.

Nhắc lại việc Trấn Thành gọi nhầm tên mình, Phạm Quỳnh Anh đòi xóa số điện thoại-3

Kiều Loan thừa nhận là fan cứng của Phạm Quỳnh Anh và chia sẻ việc can đảm từ bỏ nghề hàng không để theo đuổi đam mê. Bà mẹ 2 con đồng cảm và vun đắp thêm sự quyết tâm cho Kiều Loan bằng cách chia sẻ mình cũng đã làm lại từ đầu ở tuổi 35.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Phạm Quỳnh Anh Giọng ải giọng ai Trấn Thành

Tin tức mới nhất