'Ông hoàng rating' Trấn Thành cũng khốn đốn vì ế show

Ngôi sao đắt show truyền hình như Trấn Thành cũng phải than thở vì những ngày tháng thất thu kéo dài.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành đăng ảnh tụ tập nhóm bạn thân showbiz trên mạng xã hội. Được xem là "ông hoàng rating truyền hình" nhưng bản thân Trấn Thành cũng không thoát khỏi tình trạng ế show, vì hầu hết hoạt động nghệ thuật - giải trí thời gian qua đều bị "đóng băng". 

"Ế show! Na ơi là Na! Mày phá bà con dân làng không ai làm ăn được gì hết. Ghét mày quá Na ơi", Trấn Thành than thở về dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Ông hoàng rating Trấn Thành cũng khốn đốn vì ế show-1
Trấn Thành và nhóm bạn nổi tiếng đều ế show thời gian qua. Việc có thể làm của họ là tụ tập chuyện trò "giết" thời gian.

Không riêng Trấn Thành, trước đó nhiều sao Việt đã tiết lộ hoàn cảnh khốn đốn vì dịch bệnh corona. Không chỉ thất thu trong lĩnh vực nghệ thuật, công việc kinh doanh của nhiều ngôi sao cũng bị ảnh hưởng trầm trọng, phải bù lỗ bằng khoản tài chính lớn. 

Mới đây, ca sĩ Ngọc Khuê rao bán khách sạn trị giá 110 tỷ đồng tại Sa Pa, Lào Cai. Giọng ca Chuồn chuồn ớt than thở: "Help me - tất cả là do con Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên em quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày ạ".

Nam ca sĩ Nathan Lee cũng đang rao bán tòa nhà hàng nghìn tỷ tọa lạc tại thủ đô Paris, Pháp. Trước đó, trợ lý của giọng ca Xinh xác nhận với truyền thông anh đang trong tình trạng làm ăn thua lỗ, từ kinh doanh cho đến hoạt động nghệ thuật vì dịch bệnh hoành hành.

Ông hoàng rating Trấn Thành cũng khốn đốn vì ế show-2
Nam ca sĩ Nathan Lee rao bán tòa nhà nằm ở "khu đất kim cương" tại Paris, Pháp.

Diễn viên Gia Bảo cũng bàng hoàng với tình trạng ế show kéo dài. "Nghỉ không làm việc, không có con bên cạnh, không được diễn, không có tiền", anh chia sẻ trên mạng xã hội. Với tình hình này, Gia Bảo đã tính đến chuyện bán tài sản để sống.

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Bùi Quỳnh Hoa còn tiết lộ cụ thể thiệt hại tài chính trong gần 2 tháng qua lên tới hơn 500 triệu đồng. Hầu hết show diễn của ca sĩ Đan Trường đều bị hủy bỏ vì đại dịch. Lo sợ dịch bệnh, NSND Hồng Vân đóng cửa hai sân khấu Phú Nhuận và Chợ Lớn... 

Có thể thấy showbiz Việt chưa bao giờ trầm lắng như hiện tại. Tuy nhiên, trên hết vẫn là tinh thần phòng chống dịch bệnh của các ngôi sao, cũng như việc thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với đời sống cộng đồng.

Trong tuần qua, nhiều nghệ sĩ không ngại rút hầu bao bạc tỷ, hoặc thực hiện những chiến dịch quyên góp nhằm hỗ trợ cộng đồng phòng chống dịch bệnh... 

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-khon-don-vi-e-show-giua-mua-dich-covid19-n-215574.html

COVID-19 Virus Corona Trấn Thành

Tin tức mới nhất