Trấn Thành không ngại ngần khi ôm hôn tình cũ Mai Hồ

(2Sao)- Cặp đôi này dù đã "đường ai nấy đi" nhưng vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt

Hôm qua (28/10), đã có rất nhiều ngôi sao trong buổi giới thiệu một gameshow hoàn toàn mới "Thử thách người nổi tiếng". Đây là chương trình truyền hình thực tế từ format gốc Get Your Act Together thuộc bản quyền của ITV-Vương quốc Anh.

“Thử Thách Người Nổi Tiếng” sẽ mang đến những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt, gay cấn, hấp dẫn và quyết liệt giữa các thí sinh. Tại đây, nghệ sĩ có cơ hội thể hiện sự đa năng, đa tài trên nhiều lĩnh vực qua việc trình diễn bộ môn nghệ thuật mới, trái với chuyên môn.

Trấn Thành và Việt Hương làm giám khảo chính thức của chương trình

Trấn Thành - Việt Hương là 2 vị giám khảo chính của chương trình này. Thời gian qua, Trấn Thành nhận được rất nhiều lời mời tham gia các chương trình truyền hình và anh liên tục thay đổi hình ảnh của mình để phù hợp với từng vị trí mà mình tham gia đảm nhận. Xuất hiện trong buổi ra mắt, còn có cô nàng Mai Hồ - "tình cũ" của Trấn Thành, cả 2 không hề né tránh nhau như bao cặp đôi khác sau khi "đường ai nấy đi" mà lại rất thân thiết tình cảm, Trấn Thành không ngại ngần ôm hôn Mai Hồ trước mặt mọi người.


Mai Hồ xuất hiện trong buổi họp báo đầy gợi cảm với bộ váy đen


Cặp đôi này thể hiện tình cảm thân thiết với nhau trong buổi họp báo
 mà không hề né tránh nhau


Trấn Thành còn dành cho Mai Hồ một nụ hôn ấm áp

"Thử thách người nổi tiếng" là chương trình thi trình diễn tài năng dành cho người nổi tiếng nhưng thí sinh không được biểu diễn sở trường. Họ được chọn ngẫu nhiên các môn nghệ thuật trái với sở trường và cấp tốc luyện tập trong thời gian một tuần với huấn luyện viên. Trong đêm thi, huấn luyện viên cũng sẽ biểu diễn cùng thí sinh.

Các môn nghệ thuật trình diễn bao gồm: âm nhạc đương đại, múa, nhảy, võ thuật, ảo thuật, diễn xuất, xiếc và cải lương. Theo đó, mỗi tuần sẽ có 4 thí sinh dự thi với 4 màn trình diễn khác nhau, hứa hẹn sẽ tạo nên một không khí cạnh tranh quyết liệt, gay cấn, kịch tính và nhiều bất ngờ cho khán giả truyền hình.


Thanh Duy Idol đảm nhận vai trò MC của chương trình


Diễn viên Hoàng Mập


Harry Lu và MLee là thí sinh tham gia trong gameshow này


Phương Thanh đầy trẻ trung xuất hiện tại họp báo


Nhật Tinh Anh đầy lịch lãm


Thảo Trang


Long Nhật đến với buổi họp khá trễ


Việt Hương thử sức với trò múa nón

Long Nhật cũng loay hoay với màn múa nón

Trong mỗi tuần thi, sẽ có thêm một giám khảo khách mời cũng là người nổi tiếng ngồi vào ghế nóng: NSND Ngọc Giàu, Cẩm Ly, Phương Thanh, Lê Hoàng, Việt Trinh, Trác Thúy Miêu…Cả 3 giám khảo này cũng sẽ có những tiết mục thử thách cùng thí sinh mỗi đêm. Ca sĩ Thanh Duy Idol sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Bên cạnh đó, còn phải kể đến giàn huấn luyện viên uy tín trong nghề: NSND Bạch Tuyết, NSƯT Phượng Loan, ca sĩ Long Nhật, diễn viên hài Tấn Beo, Long đẹp trai, Thu Trang, cascardeur Quốc Thịnh...Chương trình phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 03/11/2015 trên đài truyền hình Vĩnh Long.

Trang Trang
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao