Trấn Thành kiệt sức vì thức đêm, lộ mặt phờ phạc khiến người hâm mộ xót xa

Nam danh hài tỏ ra rất mệt mỏi khi phải làm việc với tần suất cao. Anh lộ rõ gương mặt phờ phạc và thiếu sức sống.

Cuối năm là thời điểm nghệ sĩ chạy đua với các dự án nghệ thuật. Là tên tuổi lớn và đang trong thời kỳ đỉnh cao, dĩ nhiên Trấn Thành luôn được săn đón ở mọi mặt trận. Với tần suất làm việc cao, nam danh hài không ít lần lộ ảnh hậu trường với gương mặt mệt mỏi. 

Mới đây, Trấn Thành khiến nhiều người lo lắng khi đăng ảnh trong trạng thái kiệt sức. Ông xã Hari Won cho biết phải thức khuya dựng bộ phim do mình sản xuất để kịp phục vụ khán giả. "Xìn bệnh rồi! Thức khuya dựng phim để kịp ra cho các bạn coi mà bệnh luôn đó", anh viết.

Trấn Thành kiệt sức vì thức đêm, lộ mặt phờ phạc khiến người hâm mộ xót xa-1
Trấn Thành kiệt sức vì thức khuya để hoàn thành công việc.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ và đồng nghiệp lo lắng cho tình hình sức khỏe của Trấn Thành. Nhiều người khuyên anh không nên làm việc quá mức. MC Ngọc Tiên nhắn nhủ: "Giữ sức khỏe nhé Xìn ơi".

"Cố gắng giữ gìn sức khỏe đi anh ơi. Muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật nhưng phải có sức khỏe để mà cống hiến chứ ạ. Chúc anh mau khỏe lại"; "Chúc anh mau khỏe lại nhé, nhớ cẩn thận giữ gìn sức khỏe tốt"; "Nhìn Xìn mà xót quá. Luôn bình an anh nhé"..., là những lời nhắn gửi của người hâm mộ.

Trấn Thành là ngôi sao có độ phủ sóng rộng nhất hiện nay khi người người, nhà nhà đều biết đến. Khán giả cứ bật TV là có thể bắt gặp Trấn Thành bất cứ lúc nào. Lúc thì anh xuất hiện với vị trí MC, diễn hài, khi lại ngồi ghế nóng gameshow... Nhờ nét duyên ngầm và tài ăn nói hoạt bát mà Trấn Thành rất được lòng khán giả.

Trấn Thành kiệt sức vì thức đêm, lộ mặt phờ phạc khiến người hâm mộ xót xa-2

Nhờ tài năng và độ phủ sóng rộng khắp, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fans đông đảo hàng đầu showbiz Việt. Năm 2019 vừa qua, anh được xem là "cá kiếm" giỏi giang nhất nhì Vbiz với mức thu nhập ngất ngưởng. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-kiet-suc-vi-thuc-dem-n-208872.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao