Văn Mai Hương lộ clip nóng

Ồn ào Văn Mai Hương lộ 5 clip nóng: Trấn Thành và dàn sao đồng loạt bảo vệ, khuyên kiện tới cùng

Nữ ca sĩ được đồng nghiệp và cư dân mạng khuyên kiện tới cùng trong vụ việc gây chấn động mạng xã hội ngày hôm nay.

Ngày hôm nay (28/12), showbiz Việt được phen chấn động khi 5 đoạn clip nhạy cảm được cho là của Văn Mai Hương lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, những đoạn clip ghi lại cảnh Văn Mai Hương thay đồ - thử đồ, trích xuất từ camera an ninh trong nhà riêng của nữ ca sĩ vào năm 2015. Hai góc quay chính là khu vực phòng thay đồ và phòng khách trong nhà.

Ồn ào Văn Mai Hương lộ 5 clip nóng: Trấn Thành và dàn sao đồng loạt bảo vệ, khuyên kiện tới cùng-1Ồn ào Văn Mai Hương lộ 5 clip nóng: Trấn Thành và dàn sao đồng loạt bảo vệ, khuyên kiện tới cùng-2
Gương mặt cô gái trong clip rất rõ, giống hệt Văn Mai Hương.

Ồn ào Văn Mai Hương lộ 5 clip nóng: Trấn Thành và dàn sao đồng loạt bảo vệ, khuyên kiện tới cùng-3Ồn ào Văn Mai Hương lộ 5 clip nóng: Trấn Thành và dàn sao đồng loạt bảo vệ, khuyên kiện tới cùng-4
Những đoạn clip nhạy cảm trích xuất từ camera đặt trong nhà riêng của nữ ca sĩ.

Những đoạn clip này lan truyền trên mạng xã hội lập tức khiến dư luận dậy sóng. Cư dân mạng đang nghiêng về giả thuyết hệ thống camera an ninh tại nơi Văn Mai Hương sinh sống đã bị hack, dẫn tới chuyện bị phát tán những clip riêng tư. 

Đó được cho là hành vi xâm nhập dữ liệu cá nhân và rất đáng bị lên án. Hiện tại, nhiều cư dân mạng đang đứng về phía nữ ca sĩ, bởi hoạt động thay đồ - thử đồ là rất bình thường trong cuộc sống của mỗi người, nhưng nay lại bị mang ra làm trò bôi nhọ nhạy cảm.

"Tôi thấy rất bình thường, ở nhà riêng, phòng riêng thì cởi đồ, không lẽ đứng giữa đường? Mấy đứa phát tán và lan truyền mới là lũ súc vật"; "Ở nhà riêng cũng không được yên, vậy đi đâu mới được bình yên?";

"Cần lên án thành phần tung clip"; "Kiện chết đi. Người ta thay đồ ở nhà chứ làm gì sai đâu, không lẽ ở nhà cũng không được thay đồ? Thế giới này thật đáng sợ, ở nhà cũng bị tung clip?"..., dân mạng bình luận.

Không ít người còn khuyên Văn Mai Hương kiện tới cùng thành phần hack và phát tán những đoạn clip nhạy cảm. Một số lại cảm thấy hoang mang về camera an ninh đặt trong chính nơi ở của mình, sau vụ việc liên quan tới nữ ca sĩ.

Ồn ào Văn Mai Hương lộ 5 clip nóng: Trấn Thành và dàn sao đồng loạt bảo vệ, khuyên kiện tới cùng-5
Ca sĩ Văn Mai Hương.

Vụ việc liên quan tới Văn Mai Hương cũng nhận được sự quan tâm, đồng cảm từ nhiều sao Việt. Nữ diễn viên Quỳnh Nga gọi thành phần phát tán clip là "bọn mất dạy".

Trấn Thành lên tiếng gay gắt: "Trước khi bạn share hình ảnh nhạy cảm của người nào đó và giễu cợt họ chỉ vì họ XUI khi là một nạn nhân thì hãy suy nghĩ: Nếu đó là người nhà bạn thì sao nhé.

Đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà không nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết.

Đừng để tôi thấy một người nào share những hình ảnh đó tới tay tôi nha. Tôi block hết! Người ta là NẠN NHÂN mà! Không thương thì thôi đừng hại người ta thêm chứ? Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy?

Cầu cho em bình an và người hại em sớm chịu trừng phạt của pháp luật. Khi không làm được gì để giúp thì hãy giúp người ta bằng cách 'đừng làm gì', trong riêng trường hợp này!".

Trên trang cá nhân, người mẫu Lê Thúy tỏ ra bức xúc: "Từ bao giờ ở trong nhà mình cũng không được an toàn vậy? Kinh khủng quá! Phải điều tra bắt giam mấy đứa ba trợn này mới được". 

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bình luận trên mạng xã hội: "Tội nghiệp con bé. Đưa hết lũ mất dạy tung video lên ra tòa, phạt tù chúng nó thì mới đủ sức răn đe được. Mất dạy thực sự". 

Dương Triệu Vũ thể hiện sự phẫn nộ: "Xin mọi người hãy nghĩ lại... Xin tôn trọng quyền riêng tư của một người đã bị xâm phạm, vì ai biết ngày mai mốt có thể là của con cháu, em út chúng ta? Tôi thấy ai đùa cợt share hình ảnh này nọ của cô bé hát rất hay này tui unfriend liền.

Bé Văn Mai Hương, em cứ ngẩng cao đầu, em không có làm gì sai. Em nên thuê luật sư và mang công an vào cuộc làm cho ra lẽ với người đã xâm phạm quyền riêng tư của em".

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-dung-ve-phia-van-mai-huong-giua-lum-xum-lo-clip-nhay-cam-n-206849.html

Lê Thúy Quỳnh Nga Văn Mai Hương Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Văn Mai Hương lộ clip nóng