Thân hình bị chê ngày càng giống 'đuông dừa', Trấn Thành vẫn một mực khẳng định cân nặng đã được kiểm soát

Sau tấm hình vòng 2 phát tướng, Trấn Thành lên tiếng khẳng định từ khi tham gia Running Man thì "đuông dừa hay khủng long cũng không mập nổi".

Những ngày gần đây, Trấn Thành - Hari Won có chuyến du lịch nước ngoài kết hợp lưu diễn. Trên Instagram, cặp đôi liên tục khoe những khoảnh khắc "tình bể bình" khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. 

Thân hình bị chê ngày càng giống đuông dừa, Trấn Thành vẫn một mực khẳng định cân nặng đã được kiểm soát-1Thân hình bị chê ngày càng giống đuông dừa, Trấn Thành vẫn một mực khẳng định cân nặng đã được kiểm soát-2
Trấn Thành bị soi bụng to vượt mặt.

Tuy nhiên, trong một số tấm hình được nam danh hài đăng tải, người hâm mộ tinh ý phát hiện phần bụng của Trấn Thành to gấp đôi Hari Won. Dù nữ ca sĩ đã vô tình che giúp bụng "to vượt mặt", nhưng dường như bàn tay của cô vẫn chưa đủ để có thể giấu bớt lượng mỡ thừa trên cơ thể ông xã.

Trước sự thay đổi chóng mặt về cân nặng của nam danh hài, người hâm mộ cho rằng kể từ khi lấy vợ, anh ngày càng phát tướng. Tuy đã thực hiện chế độ giảm cân nhưng dường như mọi kế hoạch đều vô hiệu hóa đối với Trấn Thành. Thậm chí, nam danh hài bị đồng nghiệp thân thiết gọi vui bằng cái tên "đuông dừa" để ví von thân hình màu mỡ.

Thân hình bị chê ngày càng giống đuông dừa, Trấn Thành vẫn một mực khẳng định cân nặng đã được kiểm soát-3
Thân hình bị chê ngày càng giống đuông dừa, Trấn Thành vẫn một mực khẳng định cân nặng đã được kiểm soát-4
Trấn Thành bị cộng đồng mạng soi bụng to dần trong Running Man.

Việc mài sức xuất hiện liên tục ở các gameshow truyền hình cũng chưa đủ để giúp thành viên Running Man phiên bản Việt giảm cân. Trong khi cân nặng của nhiều đồng nghiệp "tụt dốc không phanh", Trấn Thành lại bị soi đi ngược số đông, thậm chí còn mập mạp hơn trước. 

"Dạo này mập lắm rồi nha Xìn. Vợ chăm tốt ghê"; "Tình yêu to bự, cái bụng A Xìn cũng dần to theo đấy nha"; "Hãy nói tao không nhìn lầm đi. Kia là cái bụng ông Thành đúng không?"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Sau những ý kiến trái chiều về ngoại hình, mới đây Trấn Thành bất ngờ lên tiếng giải thích. Khác với ánh nhìn của phần đông khán giả, giám khảo Thách thức danh hài lại cảm thấy bản thân gầy hơn nhiều.

"Từ ngày chơi Running Man xong, 'đuông dừa' hay 'khủng long' gì thì cũng không mập nổi. Nhờ vậy mà ốm được miếng nè trời. Hay không bằng hên". Trấn Thành hài hước. 

Thân hình bị chê ngày càng giống đuông dừa, Trấn Thành vẫn một mực khẳng định cân nặng đã được kiểm soát-5
Thân hình bị chê ngày càng giống đuông dừa, Trấn Thành vẫn một mực khẳng định cân nặng đã được kiểm soát-6
Trấn Thành khoe ảnh chứng minh đã gầy đi kể từ khi tham gia Running Man. 

Đính kèm dòng trạng thái, ông xã Hari Won khéo léo khoe thân hình bảnh bao thon gọn trong một số chương trình anh xuất hiện. Mặc lời thanh minh của Trấn Thành, khán giả một mực khẳng định nam MC vẫn mập mạp và cân nặng vẫn chưa có dấu hiệu "xi nhê" như những gì anh chia sẻ. 

"Vẫn thế thôi ông ơi, xem Running Man nhìn toàn bụng mỡ", "Tự anh quy định anh ốm thôi, chứ mọi người vẫn thấy anh mập"; "Anh muốn giảm cân - Running Man lo. Anh muốn tăng cân lại - Chị Hari lo"; "Có ốm luôn hả anh? Em thấy vẫn như bình thường mà ta. Chời ơi đừng ốm lui, ốm rồi lấy ai cho mọi người ghẹo"..., là những bình luận hài hước của dân mạng. 

Thân hình bị chê ngày càng giống đuông dừa, Trấn Thành vẫn một mực khẳng định cân nặng đã được kiểm soát-7Thân hình bị chê ngày càng giống đuông dừa, Trấn Thành vẫn một mực khẳng định cân nặng đã được kiểm soát-8Thân hình bị chê ngày càng giống đuông dừa, Trấn Thành vẫn một mực khẳng định cân nặng đã được kiểm soát-9
Những bình luận hài hước từ phía cư dân mạng.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-len-tieng-ve-than-hinh-ngay-cang-giong-duong-dua-n-185306.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao