Tự nhận bản thân 'hiền lành, xinh đẹp', Việt Hương bị Trấn Thành mắng: 'Dối trá'

Trấn Thành và Việt Hương không chỉ "lầy lội" trên từng set quay mà ngay trong buổi chụp hình poster cho phim, họ cũng có những khoảnh khắc cực nhắng.

Trấn Thành luôn được bạn bè gọi là “thánh tài lanh" trên phim trường. Tài hoạt ngôn của anh không chỉ phát huy trên sân khấu mà ngay đời thường cũng vậy. Đằng sau cánh gà, nam nghệ sĩ còn trổ tài chỉ đạo, dàn dựng thêm những cảnh quay để làm cho vai diễn của mình tươi mới.

Trong phim Hoán Đổi, Trấn Thành đã chủ trương trao đổi với đạo diễn Võ Thanh Hoà về việc thay vì mang hoa hồng, hoa hướng dương thì lại “sắm" nguyên một bó bông vạn thọ cực to đi tán bà Hoa (diễn viên Việt Hương).


Tự nhận bản thân "hiền lành, xinh đẹp", Việt Hương bị Trấn Thành mắng là "Dối trá"

Vai diễn ông Tám do Trấn Thành đảm nhận trong phim là một mảnh ghép hứa hẹn tạo nên nhiều cảm xúc mới lạ lẫn quen thuộc của nam danh hài. Có thể nói cặp bài trùng Trấn Thành - Việt Hương đi đến đâu đều biết cách tung hứng với bạn diễn nên luôn được lòng khán giả hâm mộ bao nhiêu năm nay.

Tuy nhiên trong phim mới, bên cạnh giữ màu sắc hài “bá đạo" thì câu chuyện tình ông Tám (Trấn Thành) và bà võ sư Hoa (Việt Hương) còn là câu chuyện tình cảm của những người có tuổi, tìm thấy cùng nhịp đập đồng điệu tình cảm nhưng liệu cả hai có dám đến với nhau không? Bó hoa vạn thọ kia liệu có đủ sức làm lay động trái tim của võ sư Hoa? 

Tự nhận bản thân hiền lành, xinh đẹp, Việt Hương bị Trấn Thành mắng: Dối trá-1

Dù đã diễn với nghệ sĩ Việt Hương không biết bao nhiêu bộ phim, cùng đứng với nhau trên bao nhiêu sân khấu và luôn dành cho nhau những lời hết sức yêu thương, ông xã Hari Won vẫn hài hước chia sẻ: “Đóng phim này áp lực chứ, vì phải diễn chung với nữ nghệ sĩ điềm đạm nhất Sài Gòn - Việt Hương”.

Cả hai nghệ sĩ Trấn Thành, Việt Hương không chỉ “lầy lội" trên từng set quay mà ngay trong buổi chụp hình poster cho phim, cả hai cũng có những khoảnh khắc “cực nhắng" trong hậu trường. 

Tự nhận bản thân hiền lành, xinh đẹp, Việt Hương bị Trấn Thành mắng: Dối trá-2

Vào vai một ông thầy thuốc Đông y sống tình cảm, có chút sến nhẹ và một vài kĩ năng “rải thính” tay ngang, "ông Tám" Trấn Thành hứa hẹn sẽ khiến khán giả đi từ trận cười tẹt ga này đến cơn lũ nước mắt khác.

Trong phim ông Tám rất mê bà Hoa và thương thầm trộm nhớ bà từ rất lâu nhưng chưa hoài mãi không chịu thổ lộ. Chuyện tình của cả hai như “tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Tự nhận bản thân hiền lành, xinh đẹp, Việt Hương bị Trấn Thành mắng: Dối trá-3

Nhờ sự vụ hoán đổi thân xác, cuộc sống gia đình bà Hoa gặp biến cố, ông Tám luôn cạnh bên giúp đỡ cho đi hết tài sản tiết kiệm ít ỏi của mình để cứu bà Hoa.

Rồi một ngày, ông Tám đã lấy hết can đảm mua một bó hoa vạn thọ để ngỏ lời với bà Hoa. Phân cảnh bá đạo này được đạo diễn Võ Thanh Hoà cho biết chủ kiến không của ai khác ngoài Trấn Thành!

Tự nhận bản thân hiền lành, xinh đẹp, Việt Hương bị Trấn Thành mắng: Dối trá-4

Chắc chắn rằng sự góp mặt của ông Tám sẽ khiến câu chuyện hoán đổi thân xác giữa nữ ca sĩ Tiên Tiên và võ sư Mai Ngọc trở nên li kì và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Dưới góc nhìn hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc, cộng với dàn diễn viên phòng vé nổi tiếng Trấn Thành, Việt Hương, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư, chắc chắn đây sẽ là bộ phim giải trí đầy tính nhân văn về cuộc sống dành cho gia đình vào dịp 2/9 sắp tới. 

Hoán Đổi sẽ được chính thức công chiếu tất cả các rạp trên toàn quốc vào ngày 31/8.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Việt Hương Trấn Thành

Tin tức mới nhất