Trấn Thành mặt búng ra sữa thuở đôi mươi đóng 'Mùi Ngò Gai'

Đoạn clip về sự xuất hiện của Trấn Thành trong bộ phim nổi tiếng “Mùi Ngò Gai” cách đây 15 năm vừa được cư dân mạng "đào" lại.

Mùi Ngò Gai kể về cuộc đời đầy sóng gió của nhân vật Vy (Ngọc Trinh). Trải qua nhiều gian khó, Vy đã vươn lên trở thành nữ doanh nhân thành đạt và đưa món phở Việt ra thế giới qua hình thức phở ăn liền. Phim dài hơn 100 tập với sự giúp sức của Hàn Quốc, đã mang đến một bộ phim Việt đầy kịch tính và mới mẻ vào thời điểm phát sóng 2006. 

Sự thành công của bộ phim đã đưa tên của dàn diễn viên như: NSƯT Ngọc Trinh, Kim Hiền, Hòa Hiệp, Cao Minh Đạt, Angela Phương Trinh... được công chúng biết đến và yêu mến nhiều hơn.

Trấn Thành mặt búng ra sữa thuở đôi mươi đóng Mùi Ngò Gai-1

Đặc biệt đến tận bây giờ khán giả mới biết rằng Trấn Thành cũng từng xuất hiện trong phim. Cư dân mạng đã "đào" lại được khoảnh khắc ngắn ngủi mà nam MC đóng trong Mùi Ngò Gai.


Clip Trấn Thành xuất hiện trong "Mùi Ngò Gai"

Theo đó ở tập 15, trong một phân cảnh cuộc thi tạo mẫu tóc Trấn Thành đảm nhiệm vị trí MC dẫn dắt chương trình. Vai của nam diễn viên tuy ít nhưng vẫn có thoại và được lấy hẳn cận mặt. 

Trấn Thành mặt búng ra sữa thuở đôi mươi đóng Mùi Ngò Gai-2

Thời điểm đó Trấn Thành chỉ tầm 18-19 tuổi nên gương mặt vẫn còn "búng ra sữa". Dù đã khoác lên người cả bộ vest để trông già dặn nhưng chồng của Hari Won vẫn còn chút "ngố".

Trấn Thành mặt búng ra sữa thuở đôi mươi đóng Mùi Ngò Gai-3Trấn Thành mặt búng ra sữa thuở đôi mươi đóng Mùi Ngò Gai-4

Ngoài ra trong cảnh này còn có sự xuất hiện của các diễn viên Ngọc Trinh, Cao Minh Đạt và Lê khánh.

Trấn Thành mặt búng ra sữa thuở đôi mươi đóng Mùi Ngò Gai-5Trấn Thành mặt búng ra sữa thuở đôi mươi đóng Mùi Ngò Gai-6Trấn Thành mặt búng ra sữa thuở đôi mươi đóng Mùi Ngò Gai-7

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bị "đào mộ" lại những thước phim cũ. Trước đó nam MC từng được "khai quật" hình ảnh trong phim Cổng Mặt Trời đóng vai đàn em của "đại ca" do Phùng Ngọc Huy thủ vai.

Trấn Thành mặt búng ra sữa thuở đôi mươi đóng Mùi Ngò Gai-8

Trấn Thành mặt búng ra sữa thuở đôi mươi đóng Mùi Ngò Gai-9
Trấn Thành là bạn ăn chơi của Phùng Ngọc Huy trong phim "Cổng Mặt Trời".

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất