Sự thật Trấn Thành chảnh chọe với bà con hẻm quay phim 'Bố Già'?

"90% người dân ở đây yêu quý đoàn phim Trấn Thành nhưng 9 người 10 ý, sẽ có người không thích".

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin người dân tại hẻm quay phim Bố Già cho rằng Trấn Thành có thái độ khó gần, chỉ đến quay phim rồi đi, không tiếp xúc nói chuyện với ai.

Không dừng ở đó, dân hẻm này còn tỏ thái độ không hài lòng vì nam MC chỉ nói lời cảm ơn suông trên truyền thông chứ chưa từng trực tiếp gặp họ.

Sự thật Trấn Thành chảnh chọe với bà con hẻm quay phim Bố Già?-1
Ê-kíp "Bố Già" chụp hình kỉ niệm tại con hẻm đóng phim

Tuy nhiên khi VietNamNet trực tiếp đến con hẻm này và trò chuyện cùng người dân, tất cả đều bức xúc trước thông tin trên. 

Người dân tại đây cho biết, các thông tin nói Trấn Thành lạnh lùng, không quan tâm, không gửi lời cám ơn bà con trong hẻm khiến họ cảm thấy bị tổn thương. Bởi những ngày đoàn phim lưu lại, người dân không chỉ có niềm vui mà còn có thêm thu nhập.

Sự thật Trấn Thành chảnh chọe với bà con hẻm quay phim Bố Già?-2
Chiếc xe và mũ bảo hiểm của Ba Sang sử dụng được đoàn phim thuê của cô Nguyệt.

Cô Nguyệt, người được nghệ sĩ Trấn Thành cùng ê-kíp thuê chiếc xe máy, mũ bảo hiểm để hoá thân vào nhân vật Ba Sang kể: "Các nghệ sĩ hoà đồng lắm. Họ cần gì đều hỏi thuê, mượn và trả phí đầy đủ. Nhờ vậy, chúng tôi có thêm được thu nhập…".

Một người dân khác cũng chia sẻ: "Các thông tin nói Trấn Thành không gần gũi người dân là không đúng, ảnh hưởng đến chúng tôi rất nhiều. Tôi không hiểu sao lại có người nói như thế bởi trên thực tế, chúng tôi rất quý mến Trấn Thành và các nghệ sĩ, diễn viên trong ê-kíp phim Bố Già.

Ngược lại, họ cũng rất thân thiện, dễ mến. Dân ở cù lao này hiền không hiền, dữ không dữ nhưng người đàng hoàng mới được vào đây quay phim".

Sự thật Trấn Thành chảnh chọe với bà con hẻm quay phim Bố Già?-3
Cận cảnh căn nhà của Ba Sang trong phim.

Ngoài ra, dân sống ở hẻm nhiều người được đoàn làm phim chọn làm diễn viên quần chúng, thuê hỗ trợ các công việc khác với mức thù lao xứng đáng. 

Cô Thủy - người được đoàn phim chọn làm diễn viên quần chúng - kể: "Tôi được mời đóng vai quần chúng, chỉ việc ngồi nói chuyện bình thường như mọi ngày mà được trả 200.00 đồng. Đã thế, tôi còn được đối xử như người trong đoàn, diễn viên ăn uống cơm nước thế nào, tôi cũng được như thế. Quay xong, tôi còn được họ tặng quà nữa".

Sự thật Trấn Thành chảnh chọe với bà con hẻm quay phim Bố Già?-4
Cô Hà - người được đoàn phim mời làm diễn viên quần chúng cho biết bản thân được đoàn phim đối đãi rất tử tế.

Cô Giang - người được đoàn phim thuê dàn karaoke gia đình chia sẻ: "Nói Trấn Thành không tình cảm là không đúng. Không kể chuyện Trấn Thành cùng ê-kíp sòng phẳng trong việc thuê nhà, vật dụng đóng phim, ngay cả những việc rất nhỏ, Thành cũng quan tâm".

Có người dân còn tiết lộ Trấn Thành đã cho tiền một nhà nọ để đem con chó đi chữa bệnh khi nam nghệ sĩ tình cờ trông thấy. Ngoài ra một người dựng hàng rào sắt cho nhà của nhân vật Ba Sang không may bị đứt tay trong lúc làm việc cũng được Trấn Thành và ê-kíp hỏi han, lo tiền thuốc thang.

Sự thật Trấn Thành chảnh chọe với bà con hẻm quay phim Bố Già?-5
Cô Giang - người được êkíp thuê dàn karaoke để đóng phim nhận xét đoàn phim rất thân thiệt, chuyên nghiệp.

Cô Mai khẳng định: "90% người dân ở đây rất yêu quý đoàn phim Trấn Thành nhưng 9 người 10 ý, sẽ có người không thích. Tôi thấy họ cư xử đàng hoàng, chuyên nghiệp nhất trong các đoàn phim đến đây".

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-con-hem-bo-gia-bac-tin-tran-thanh-chanh-choe-n-256003.html

bố già Trấn Thành

Tin tức mới nhất