Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

'Chị đại' Mỹ Tâm không thể dự đám cưới thế kỷ của 'fan cứng' Đông Nhi

Mỹ Tâm bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể đến tham dự đám cưới của đàn em. Nữ ca sĩ cho biết rất ngưỡng mộ tình yêu mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang có.

Cách đây ít phút, Mỹ Tâm viết trên trang cá nhân chia sẻ về ngày vui của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Giọng ca Tóc nôi môi trầm bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể đến bữa tiệc chung vui cùng đàn em vì lịch trình đột xuất.

Nữ ca sĩ gửi lời chúc chân thành đến cặp vợ chồng son, đồng thời cho biết rất ngưỡng mộ tình yêu mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng dành cho nhau.

Chị đại Mỹ Tâm không thể dự đám cưới thế kỷ của fan cứng Đông Nhi-1

"Gởi hai em Ông Cao Thắng và Đông Nhi!

Hôm nay chị không thể đến tham dự đám cưới của hai em được, thật sự trong lòng chị thấy rất tiếc khi bỏ lỡ một tiệc cưới đáng yêu và đáng nhớ như thế này của hai em...

Chị cám ơn lời mời của hai em và gia đình nhé! Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn mà hai em đang nắm giữ, chị rất ngưỡng mộ tình cảm chân thành và quý giá mà hai em đang có! Dù thử thách nào đến thì hãy cứ vui vẻ chào đón và nắm tay nhau đi hết cuộc đời mình hai em nhé!", giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ.

Dưới phần bình luận, fans của Đông Nhi và Mỹ Tâm cũng bày tỏ sự tiếc nuối. Vì vốn dĩ, giọng ca Ước gì là thần tượng của bà xã Ông Cao Thắng từ ngày đầu bước chân vào con đường ca hát. Đông Nhi không ít lần thể hiện tình yêu với idol, và ngược lại Mỹ Tâm cũng luôn thể hiện sự quý mến dành cho đàn em.

Chị đại Mỹ Tâm không thể dự đám cưới thế kỷ của fan cứng Đông Nhi-2
Lẵng hoa được Mỹ Tâm gửi đến tận nhà "fan ruột".

Hôm qua (8/11), khi cả showbiz nhộn nhịp vì lễ ăn hỏi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thì đàn chị cũng thể hiện sự chu đáo của mình. Cô đã gửi một lẵng hoa chúc mừng tới hai giọng ca Ta là của nhau. 

Trước đó, vào ngày Đông Nhi tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, Mỹ Tâm cũng gửi quà chúc mừng và lời nhắn ngọt ngào dành cho đàn em.

Chị đại Mỹ Tâm không thể dự đám cưới thế kỷ của fan cứng Đông Nhi-3

Nhân đây, người hâm mộ cũng thúc giục Mỹ Tâm mau chóng lập gia đình để cho bằng "fan ruột". Tuy nhiên bao năm qua, Mỹ Tâm vẫn "bình chân như vại", chỉ làm những gì mình thích và tuyệt đối không chia sẻ chuyện riêng tư.

Giọng ca sinh năm 1981 cũng nhiều lần chia sẻ mình đang yêu và yêu rất nồng nhiệt, nhưng có lẽ đợi cô công khai thì có vẻ hơi lâu với người hâm mộ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-chuc-phuc-dong-nhi-va-ong-cao-thang-trong-ngay-cuoi-n-201857.html

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng Đông Nhi Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng