Trấn Thành - Đức Thịnh và lùm xùm phim Trạng Quỳnh - Cua lại vợ bầu

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh

"Hãy thương yêu đoàn phim 'Cua Lại Vợ Bầu' và tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi quý vị nhé. Anh em chúng tôi đã rất cố gắng làm phim tử tế cho khán giả thưởng thức, chúng tôi có xứng đáng bị đối xử như vậy không? Ai đó làm chuyện này, xin hãy suy nghĩ lại!", Trấn Thành bức xúc lên tiếng vào tối mùng 2 Tết Kỷ Hợi.

Cứ đến mỗi mùa Tết, người yêu phim lại háo hức đón chờ những tác phẩm điện ảnh ra rạp. Năm nay có 3 bộ phim Việt cùng được công chiếu vào đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán là Cua Lại Vợ Bầu, Trạng Quỳnh và Táo Quậy. Cả 3 dự án này đều có điểm chung là mang màu sắc hài hước, vui vẻ và giải trí.

Trong số 3 tác phẩm điện ảnh này, Cua Lại Vợ Bầu được coi là "món ăn" ngon miệng nhất trên "mâm cỗ" phim Tết. Đa số đánh giá đều cho rằng, những tưởng bộ phim sẽ đi theo lối hài nhảm như những phim Tết trước đây nhưng hóa ra lại hoàn toàn ngược lại.

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh-1
Trấn Thành có một vai diễn được đánh giá là "lột xác" so với các vai hài trước kia

Phim có câu chuyện gần gũi, dễ thương cùng những tình tiết vừa hài hước, vừa xúc động. Nội dung phim tuy cũ nhưng cách kể mới đã mang lại khẩu vị Tết mới lạ cho khán giả. Bên cạnh đó, Cua Lại Vợ Bầu còn được khen ngợi khi sở hữu dàn diễn viên tài năng cùng những bản nhạc phim đầy cảm xúc.

Là nam diễn viên chính của phim, đương nhiên Trấn Thành rất hạnh phúc trước thành quả mà mình và cả ê kíp đã nỗ lực mang về. Ấy thế mà đúng vào thời điểm Cua Lại Vợ Bầu đang "làm mưa làm gió" ngoài rạp, không hiểu sao lại xuất hiện nhiều lời bình luận chê bai trên một trang web đánh giá phim chiếu rạp.

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh-2

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh-3

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh-4

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh-5
Rất nhiều bình luận chê bai phim có nội dung giống nhau ồ ạt xuất hiện cùng lúc.

Điều đáng nói là những ngày đầu công chiếu, Cua Lại Vợ Bầu nhận được rất nhiều đánh giá cao lên đến 9,3 điểm. Thế nhưng chỉ trong mùng 1 và mùng 2 Tết, hàng loạt đánh giá 1 điểm đã kéo tổng điểm của bộ phim xuống còn 6,3. Không chỉ vậy, nhiều bình luận tiêu cực còn nhằm vào diễn xuất của Trấn Thành khi chê bai anh không tiếc lời.

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh-6

Trên trang cá nhân của mình, nam danh hài đã bày tỏ bức xúc khi bộ phim bị "chơi xấu". Ông xã của Hari Won tin rằng, có hẳn một tổ chức đứng sau việc này với mục đích "dìm hàng" Cua Lại Vợ Bầu.

"Thật sự tôi quá đau lòng. Chúng tôi ko biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì? Nhưng đây thật sự là 1 điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong việc cạnh tranh công bằng", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh-7

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh-8
Nhiều cư dân mạng đã đi xem phim bày tỏ sự ủng hộ với chia sẻ của nam MC.

Dẫu vậy, ngôi sao sinh năm 1987 vẫn đặt lòng tin vào khán giả bởi họ là những người công tâm nhất. "Họ sẽ không tin vào những con số được đánh '1 cách cố ý' kia mà sẽ đến với chúng tôi qua lời kể và sự thoả mãn của những người đã đi xem phim trước đó", Trấn Thành quả quyết.

Cuối cùng, MC nổi tiếng kêu gọi khán giả hãy thương yêu đoàn phim và tiếp tục ủng hộ ê kíp bởi tất cả mọi người đã rất cố gắng làm phim tử tế cho khán giả thưởng thức. "Chúng tôi có xứng đáng bị đối xử như vậy không? Ai đó làm chuyện này, xin hãy suy nghĩ lại!", Trấn Thành bộc bạch.

Trước đó, một thành viên trong ê kíp phát hành phim cũng không giấu được sự tức giận trước những đánh giá tiêu cực dành cho Cua Lại Vợ Bầu. Trên trang cá nhân của mình, người này dường như đã biết chắc chắn ai là kẻ đứng đằng sau chơi xấu.

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh-9

Với hơn 10 tỷ đồng chỉ trong ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán, Cua Lại Vợ Bầu tiếp tục giữ vững phong độ trong cuộc chiến phòng vé dịp Tết Kỷ Hợi. Sau suất chiếu sớm, bộ phim với sự tham gia của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc liên tục nhận được sự yêu mến lớn từ khán giả và tạo ra những cú bứt phá bất ngờ trước nhiều đối thủ.

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh-10
Tính đến thời điểm này "Cua Lại Vợ Bầu" thu về hơn 22 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ là bộ phim tiếp theo gia nhập "Câu lạc bộ trăm tỷ".

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh-11

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh-12

Trấn Thành đăng đàn tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh-13
Bộ phim thu hút một lượng khán giả rất lớn đến rạp chiếu khi các phòng hầu như không còn chỗ trống

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-to-cao-co-nguoi-ham-hai-phim-cua-lai-vo-bau-n-175796.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất