Phim 'Bố già' của Trấn Thành bị 'bóc phốt' toàn những chi tiết khó tin

Với nội dung đầy cảm động về cuộc sống của 1 gia đình nghèo, phim "Bố già" của Trấn Thành đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Bộ phim Bố già của Trấn Thành hiện đã "lên sóng" được 3 tập, nội dung phim xoay quanh cuộc sống của gia đình ông Trần Văn Thành (Trấn Thành đóng) - một tài xế xe ôm trung niên. Ông là lao động chính trong nhà. Gia cảnh túng quẫn, ông hay can thiệp khi thấy chuyện bất bình nên thường bị thua thiệt.

Sau 3 tập phim, Bố già luôn đứng top 1 trending trên Youtube vì nội dung phim vừa cảm động vừa hài hước và rất gần gũi với cuộc sống đời thường.

Phim Bố già của Trấn Thành bị bóc phốt toàn những chi tiết khó tin-1

Tuy nhiên, vì dành sự quan tâm đặc biệt cho bộ phim nên khán giả cũng theo đó mà phát hiện ra những "hạt sạn" thú vị mà ê-kip sản xuất đã vô tình để lại trong phim.

Mới đây, khán giả hào hứng bóc giá đôi giày của con trai ông Thành trong phim. Theo nội dung phim, gia đình ông Thành thuộc diện nghèo khó, tiền đóng học cho con cũng còn phải trả trễ nhưng con trai ông lại mang 1 đôi giày hàng hiệu có giá lên tới 8 triệu đồng.

Phim Bố già của Trấn Thành bị bóc phốt toàn những chi tiết khó tin-2
Bố mẹ nghèo khó, không có tiền đóng học cho con nhưng con trai lại mang giày hàng hiệu.

Ngoài ra, nhiều trang phục của con trai ông Thành (Tuấn Trần thủ vai) đều khá đắt tiền chứ không hề "tàng tàng" như gia cảnh của anh.

Thêm vào đó, khán giả vô cùng tinh mắt khi nhận ra cả gia đình ông Thành từ ông bố già bảo thủ tới bà vợ làm giúp việc, con trai, con gái đều có dấu vết "làm đẹp bằng công nghệ".

Cụ thể, cả nhà ông Thành xe ôm đều bọc răng sứ trắng tinh - mỗi bộ răng sứ này có giá hàng chục triệu đồng - điều khó có thể tin được ở 1 gia đình lao động nghèo.

Răng sứ thẩm mỹ hiện đang là mốt làm đẹp được đa số ngôi sao trong showbiz Việt ưa chuộng. Vậy nên không khó hiểu khi cả dàn diễn viên chính của Bố già - những tên tuổi hot của làng giải trí - đều ưa chuộng lối làm đẹp này.

Do đó, khi các nghệ sĩ xuất hiện trong các dự án làm phim, ca nhạc... đều mang theo "nụ cười trắng sáng" khó có thể che giấu được. Nhưng cũng vì thế mà sự nghèo khó của gia đình ông Thành xe ôm trở nên "khó tin" hơn.

Phim Bố già của Trấn Thành bị bóc phốt toàn những chi tiết khó tin-3
Gia đình chạy xe ôm, làm giúp việc nhưng có tiền để "thẩm mỹ toàn mặt".

Ngoài ra, một số khán giả còn thích thú chỉ ra mặc dù liên tục than nghèo, phải tính toán từng cuốc xe ôm, từng ngày làm giúp việc nhưng ông Thành và vợ còn "can thiệp" khá nhiều để có nhan sắc ưa nhìn.

Cụ thể, ông Thành và vợ không chỉ làm răng sứ mà còn làm mũi. Bà vợ ông Thành (nghệ sĩ Lê Giang) còn bị "tố" cắt mắt, bơm môi, tiêm filler... Trên thực tế, những can thiệp này đều đã được các nghệ sĩ thừa nhận trước đó. Tuy nhiên, khi vào vai những người lao động nghèo, những tiểu phẫu này khiến họ "không giống người nghèo".

Phim Bố già của Trấn Thành bị bóc phốt toàn những chi tiết khó tin-4
Phục trang và ngoại hình của nhân vật có phần không phù hợp nhưng diễn xuất của dàn diễn viên được khen rất thuyết phục.

Liên tục chỉ ra những hạt sạn trong phim nhưng các khán giả vẫn dành cho bộ phim Bố già những tình cảm tốt đẹp.

Đông đảo khán giả đều thừa nhận rằng về mặt ngoại hình, phục trang của các nhân vật có thể không thực sự hợp lý nhưng diễn xuất tự nhiên, tinh tế của cả dàn diễn viên đã khiến người xem dễ dàng chấp nhận và bỏ qua những "hạt sạn" nói trên.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/phim-bo-gia-cua-tran-thanh-bi-boc-phot-toan-nhung-chi-tiet-kho-tin-86349.html

bố già Trấn Thành

Tin tức mới nhất