Trấn Thành và lần mất giọng nhớ đời ngay trên sân khấu

Sau khi diễn xong 3 đêm liveshow, Trấn Thành mất giọng. Đến khi đi khám thì bác sĩ cho biết nam nghệ sĩ bị nhược cơ thanh đới và giọng lúc nào cũng sẽ khàn như hiện tại.

Trong chương trình Siêu tài năng nhí vừa lên sóng, Trấn Thành đã có màn đọ tài lồng tiếng với em Y Nhật. Cả hai đã lồng tiếng trực tiếp cho bộ phim kinh điển Tôn Ngộ Không. Nếu Trấn Thành phân giọng thành Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới thì Hồng Hài Nhi được thể hiện vô cùng sắc sảo, tinh quái bởi Y Nhật.

Trên thước phim cũ kỹ, Tôn Ngộ Không bỗng trở thành một tác phẩm mới lạ, phá phách hơn với phần thoại được biên tập và thể hiện ngay trên sân khấu của Trấn Thành và Y Nhật.

Trấn Thành và lần mất giọng nhớ đời ngay trên sân khấu-1

Khâm phục trước tài năng của em, nam nghệ sĩ đã thật lòng dành cho Y Nhật lời khuyên về việc giữ gìn giọng nói. Trấn Thành đã chia sẻ kinh nghiệm từ chính bản thân khi anh đã từng bị mất giọng ra sao. 

Trấn Thành và lần mất giọng nhớ đời ngay trên sân khấu-2

Theo đó cách đây vài năm giọng của Trấn Thành vẫn còn sang sảng không biết mệt và khan tiếng là gì. Tuy nhiên sau 3 đêm diễn liveshow Chuyện giỡn như thiệt, Trấn Thành mất luôn âm thanh. Đến khi đi khám thì bác sĩ cho biết nam nghệ sĩ bị nhược cơ thanh đới và giọng lúc nào cũng sẽ khàn như hiện tại.


Clip Trấn Thành lồng tiếng và chia sẻ việc bị mất giọng

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất