Rách quần lần 1 là sự cố, nhưng rách đến lần thứ 3 thì là lỗi của Trấn Thành rồi!

Không chỉ các chị em, MC nam Trấn Thành, Quang Bảo... cũng xấu hổ vì rách quần ngay trên sân khấu.

Dính sự cố về trang phục, thời trang khi dẫn chương trình được cho là một “tai nạn” nghề nghiệp mà bất kỳ Biên tập viên (BTV), MC hay nghệ sĩ nào cũng dễ dàng mắc phải, kể cả nam lẫn nữ.

Chuyện các nữ BTV, MC hay các ngôi sao dính sự cố trang phục thì không còn quá xa lạ với nhiều người như: rách váy, váy quá chật hay rộng, lộ nội y, rơi phụ kiện… Tuy nhiên, các BTV, MC, ca sĩ nam cũng mắc phải những tính huống “dở khóc dở cười” tương tự.

TRẤN THÀNH: 

Thông minh, dí dỏm và ứng biến các tình huống vô cùng linh hoạt, Trấn Thành là người góp phần không nhỏ cho thành công cho hàng loạt chương trình. Tuy nhiên, chính sự năng động quá mức này, đã vô tình đẩy nam danh hài vào những tình huống dở khóc dở cười, khi liên tục rách quần trên sân khấu, sóng truyền hình.

Rách quần lần 1 là sự cố, nhưng rách đến lần thứ 3 thì là lỗi của Trấn Thành rồi!-1
Trong gameshow truyền hình, khi đang trổ tài làm ảo thuật gia vì quá cao hứng anh đã xoạc rộng cả 2 chân và chiếc quần vốn đã bó chẽn nay lại vô tình "phản chủ". Chiếc quần rách toạt và khiến Trấn Thành rơi vào tình huống dở khóc dở cười. 

Rách quần lần 1 là sự cố, nhưng rách đến lần thứ 3 thì là lỗi của Trấn Thành rồi!-2
Nhưng may mắn, Trấn Thành đã nhanh trí lấy chiếc khăn để che vùng nhạy cảm. Hành động xử lý sự cố khéo léo này của nam MC đã nhận được tràng pháo tay tán thưởng của khách mời và khán giả trường quay.

Rách quần lần 1 là sự cố, nhưng rách đến lần thứ 3 thì là lỗi của Trấn Thành rồi!-3
Trước đó, trong một chương trình truyền hình trực tiếp, Trấn Thành đã sẩy chân té ngã từ bục giám khảo xuống sân khấu. Dù không gặp phải chấn thương nào nhưng sự cố này khiến Trấn Thành phải “đỏ mặt” vì chiếc quần ôm sát cơ thể đã bị rách ở phần nhạy cảm.

Rách quần lần 1 là sự cố, nhưng rách đến lần thứ 3 thì là lỗi của Trấn Thành rồi!-4
Đáng chú ý nhất là lần hóa thân thành Marilyn Monroe “phiên bản Việt”, xinh đẹp và tài năng nhưng cũng không kém phần “đanh đá”. Trong lúc quá hăng say diễn xuất “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” một cách bạo lực, Trấn Thành đã khiến bộ trang phục mà anh đang mặc bị rách đột ngột. Chắc chắn sau lần này nam danh hài sẽ rút được kinh nghiệm xương máu trên sân khấu.

QUANG BẢO

Khi tình huống xảy ra, việc xử lý sự cố tùy thuộc vào cách xử lý của mỗi người. MC Quang Bảo (tên thật là Nguyễn Ngọc Quang Bảo) cũng từng gặp phải sự cố rách quần khi đang dẫn.

Anh chia sẻ: "Nhọ quá nhọ. Em hứa lần sau đi làm sẽ luôn đem theo quần và áo back up. Giờ dẫn event mà bị rách quần thì phải làm sao hở các bạn". Được biết, đây không phải lần đầu MC Quang Bảo gặp phải tình huống này sau nhiều năm đứng trên sân khấu.

Rách quần lần 1 là sự cố, nhưng rách đến lần thứ 3 thì là lỗi của Trấn Thành rồi!-5
Quang Bảo luôn mang theo trang phục để thay đổi sau sự cố rách quần. 

ĐAN TRƯỜNG

Là ca sĩ khách mời trong liveshow Và em đã yêu của Hồ Ngọc Hà, Đan Trường đã gặp phải hai tai nạn để đời. Lúc đầu, anh bị ngã lọt thỏm xuống hố ngay giữa sân khấu. Sau khi đứng dậy và tiếp tục phần trình diễn, anh không biết chiếc quần của mình đã bị toạc một đoạn khá dài.

Rách quần lần 1 là sự cố, nhưng rách đến lần thứ 3 thì là lỗi của Trấn Thành rồi!-6
Khoảnh khắc đáng nhớ trên sân khấu của Đan Trường. 


Rách quần lần 1 là sự cố, nhưng rách đến lần thứ 3 thì là lỗi của Trấn Thành rồi!-7

SƠN NGỌC MINH: 

Trong đêm đêm nhạc H2T Concert , thành viên Sơn Ngọc Minh của nhóm V.Music cũng từng hoảng hốt và bất ngờ gặp sự cố về trang phục. Do biểu diễn quá sung, chiếc quần của anh đã bị rách đúng chỗ nhạy cảm. Dù biết nhưng anh vẫn tỏ ra khá bình tĩnh, hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình.

Rách quần lần 1 là sự cố, nhưng rách đến lần thứ 3 thì là lỗi của Trấn Thành rồi!-8
Sơn Ngọc Minh cố gắng hoàn thành tốt phần trình diễn của mình dù chiếc quần gặp sự cố. 

 


Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


MC Quang Bảo Đan Trường Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao