Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ tình cũ Trấn Thành khi nhận số hưởng 'nhà chồng vừa giàu có vừa phúc hậu'

Dương Yến Ngọc bày tỏ sự ngưỡng mộ với Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành vì cô có "số hưởng" khi được làm dâu gia đình chồng giàu có và phúc hậu.

Mai Hồ hiện đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng và con gái mới sinh tại Đức. Trên trang cá nhân, tình cũ Trấn Thành thi thoảng cập nhật hình ảnh của mình và người thân.

Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ tình cũ Trấn Thành khi nhận số hưởng nhà chồng vừa giàu có vừa phúc hậu-1

Mới đây, nữ diễn viên Đời như tiệc hào hứng chia sẻ về bức hình của ông xã Nam Bùi thủa nhỏ. "Lục ngay được ảnh chồng mình hồi nhỏ. Nhỏ mà đã như ông cụ non. Ngày này năm đó có cậu 'Chí Phèo' chào đời", Mai Hồ viết.

Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ tình cũ Trấn Thành khi nhận số hưởng nhà chồng vừa giàu có vừa phúc hậu-2

Nhiều bạn bè người thân đã để lại bình luận ngưỡng mộ vẻ bề ngoài đẹp trai của ông xã Mai Hồ từ khi còn ấu thơ. Trong số đó, đoạn hội thoại trò chuyện qua lại của Dương Yến Ngọc với tình cũ Trấn Thành nhận được sự chú ý đặc biệt.

Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ tình cũ Trấn Thành khi nhận số hưởng nhà chồng vừa giàu có vừa phúc hậu-3Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ tình cũ Trấn Thành khi nhận số hưởng nhà chồng vừa giàu có vừa phúc hậu-4
Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ khi Mai Hồ có gia đình chồng giàu có và phúc hậu

Cựu mẫu họ Dương nhận xét ông xã Mai Hồ - Nam Bùi có: "Tai đẹp hen". Đáp lại, tình cũ Trấn Thành cho biết: "Cả nhà chồng em tai ai cũng đẹp. Con bé nhà em có tai dữ dằn nhất nhà nè chị". Nghe đàn em chia sẻ, Dương Yến Ngọc trầm trồ ngưỡng mộ Mai Hồ có "số hưởng khi được gia đình chồng vừa giàu vừa phúc hậu".

Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ tình cũ Trấn Thành khi nhận số hưởng nhà chồng vừa giàu có vừa phúc hậu-5
Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ tình cũ Trấn Thành khi nhận số hưởng nhà chồng vừa giàu có vừa phúc hậu-6Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ tình cũ Trấn Thành khi nhận số hưởng nhà chồng vừa giàu có vừa phúc hậu-7

Mai Hồ và Trấn Thành từng có quãng thời gian yêu đương ngọt ngào. Mối tình được cho là sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc khi nàng tuyên bố một lòng, chàng cũng làm tất cả vì người yêu. Những hình ảnh nam danh hài chăm sóc cho Mai Hồ và con riêng của cô từng làm bao người ngưỡng mộ.

Nhưng rồi, cặp đôi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy bước sau quãng thời gian mặn nồng. "Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn", Mai Hồ quả quyết.

Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ tình cũ Trấn Thành khi nhận số hưởng nhà chồng vừa giàu có vừa phúc hậu-8
Mai Hồ khẳng định chia tay Trấn Thành là đúng đắn nhất.

Khép lại chuyện tình dang dở với Trấn Thành, Mai Hồ đã tìm được hạnh phúc mới bên ông xã Việt kiều - Nam Bùi. Lễ đính hôn vào tháng 3/2018 khép lại cũng là lúc cô lên đường theo chồng sang Đức định cư.

Hiện tại, Mai Hồ đang có cuộc sống hạnh phúc tại xứ người. Tổ ấm của cặp đôi ngày càng viên mãn khi xuất hiện tiếng cười trẻ thơ. Theo đó, nữ diễn viên Đời như tiệc đã hạ sinh con đầu lòng cho ông xã họ Bùi.

Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ tình cũ Trấn Thành khi nhận số hưởng nhà chồng vừa giàu có vừa phúc hậu-9Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ tình cũ Trấn Thành khi nhận số hưởng nhà chồng vừa giàu có vừa phúc hậu-10Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ tình cũ Trấn Thành khi nhận số hưởng nhà chồng vừa giàu có vừa phúc hậu-11
Dương Yến Ngọc ngưỡng mộ tình cũ Trấn Thành khi nhận số hưởng nhà chồng vừa giàu có vừa phúc hậu-12
Khoảnh khắc đẹp của gia đình Mai Hồ ở Đức

Theo lời tình cũ Trấn Thành, trái ngọt tình yêu của vợ chồng cô "sao y bản chính" là bố Nam Bùi. Cô bé được ba mẹ đặt tên là Mai Vi. Quá yêu thương "công chúa" nhỏ, nữ diễn viên còn hóm hỉnh cho biết con gái là "sếp" của mình.

Nói về cuộc sống hiện tại, Mai Hồ nhận định: "Phụ nữ chỉ đẹp và sẽ đẹp khi biết yêu cả chính bản thân mình".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-yen-ngoc-nguong-mo-tinh-cu-tran-thanh-co-so-huong-n-178402.html

Dương Yến Ngọc Mai Hồ Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao