Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện sau đám cưới thế kỷ: Thần thái tươi như hoa dù hôm qua 'quẩy banh nóc'

Đông Nhi và Ông cao Thắng chính thức lộ diện sau một đêm "quẩy" tưng bừng cùng dàn khách mời. Cả hai đều toát lên vẻ rạng ngời, tươi tắn của cặp vợ chồng son.

Hôm qua (9/11), đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra tại biển đảo Phú Quốc. Ngày trọng đại của cặp đôi được xem là tiệc hỷ lớn nhất Vbiz.

Việc không ngại chi số tiền "khủng" để đầu tư lễ cưới cho thấy Đông Nhi và người bạn đời rất xem trọng hôn lễ. Họ khiến nhiều người choáng ngợp về sự hoành tráng và độ xa hoa hiếm có.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện sau đám cưới thế kỷ: Thần thái tươi như hoa dù hôm qua quẩy banh nóc-1

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trọn vẹn về mọi thứ, thời tiết cũng tạo điều kiện cho ngày vui của họ được diễn ra thuận lợi. Sau khi trao nhẫn cưới và ước hẹn trăm năm, cô dâu và chú rể cùng 500 khách mời dùng bữa tối thân mật.

Cuối đêm, các nghệ sĩ bước vào màn "nhảy đầm" tưng bừng. Cô dâu chú rể hát vang ca khúc mới, sao đó cùng dàn khách mời pha trò ném người xuống bể bơi, dẫn đến nhiều sao Việt rơi vào cái kết "lúc đi hết mình lúc về hết hồn" cực hài hước.

Tường chừng sau một đêm "quẩy banh nóc" và nhiều cảm xúc, cô dâu chú rể sẽ khó lòng dậy sớm. Thế nhưng cả hai đã tranh thủ cùng với gia đình và bạn bè đón bình minh ở biển và ăn sáng với nhau. Đông Nhi và ông xã vẫn luôn giữ thần thái tươi vui, toát lên vẻ rạng ngời hạnh phúc của cặp đôi mới cưới. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện sau đám cưới thế kỷ: Thần thái tươi như hoa dù hôm qua quẩy banh nóc-2
Vợ chồng son vẫn tươi rói sau 1 ngày "quẩy" đám cưới từ sáng tới khuya.

Trước đó, trong những giây phút thiêng liêng nhất cuộc đời, họ cùng nhau ước hẹn về một mái ấm hạnh phúc với những đứa con thơ. Đông Nhi rơi nước mắt: "Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện sau đám cưới thế kỷ: Thần thái tươi như hoa dù hôm qua quẩy banh nóc-3

Về phía Ông Cao Thắng, nam ca sĩ cũng không kìm được nước mắt trong ngày trọng đại: "Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng, để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-dong-nhi-ong-cao-thang-lo-dien-sau-dam-cuoi-the-ky-n-201950.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng