Trần Tiểu Vy: 'Tôi không quan tâm lùm xùm mua giải của các hoa hậu khác'

"Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kéo dài đến tận bây giờ đã chứng tỏ sự uy tín nên tôi mới đăng ký dự thi. Tôi tin tưởng cuộc thi này rất nhiều! Còn về việc hoa hậu mua giải, tôi không quan tâm", Tiểu Vy chia sẻ.

Dừng chân ở top 30 Miss World 2018 nhưng nhan sắc của hoa hậu Trần Tiểu Vy được đánh giá cao, đặc biệt khả năng giao tiếp của cô đã cải thiện thấy rõ. Ngay sau khi trở về, mỹ nhân sinh năm 2000 lại tiếp tục tất bật với công việc cũng như các hoạt động từ thiện đã được lên lịch sẵn.

2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện với Tiểu Vy để lắng nghe những chia sẻ của cô về quá trình chinh chiến tại Miss World cũng như định hướng phát triển sắp tới.

Trần Tiểu Vy: Tôi không quan tâm lùm xùm mua giải của các hoa hậu khác-1

- Đến giờ phút này, cảm xúc của chị chắc hẳn vẫn đong đầy như thời khắc được xướng tên vào top 30 Hoa Hậu Thế giới 2018?

Tôi cảm thấy rất vui vì có nhiều kỷ niệm đẹp với các thí sinh. Tuy nhiên, tôi cũng cảm thấy tiếc nuối và hụt hẫng vì không lọt top 12 bởi đó là mục tiêu mà mình hướng đến. Lúc đó tôi suýt khóc nữa. Nói về cảm giác bây giờ, tôi rất muốn được đi thi tiếp một cuộc thi khác.

- Giả sử nếu lọt vào top 12 thi ứng xử, chị có tự tin trả lời với vốn tiếng Anh được đánh giá là chưa tốt ?

Có chứ, tôi đã chuẩn bị tinh thần để vào top 12 mà. Khi nghe tên các thí sinh vào top 12, tôi thấy mình đã đoán đúng và thực sự hụt hẫng khi Việt Nam không được gọi.

Trần Tiểu Vy: Tôi không quan tâm lùm xùm mua giải của các hoa hậu khác-2

- Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, tiếng Anh của chị là vấn đề khiến mọi người bàn tán nhiều. Chị có nghĩ đó là lý do khiến mình không thể đi sâu vào top 12?

Một phần cũng là do tiếng Anh của tôi chưa tốt. Nhưng khi tham gia Miss World, tôi đã tự tin rất nhiều và thể hiện tiếng Anh tốt nhất trong khả năng của mình.

Gặp mọi người tôi toàn nói tiếng Anh, mặc dù không biết nói đúng hay không nhưng tôi vẫn phải nói và tự tin thể hiện cho mọi người biết mình có khả năng giao tiếp. Thực sự tôi đã cố gắng rất nhiều.

- Suy nghĩ của chị thế nào khi Miss World 2018 chọn top 12 theo châu lục - điều khiến nhiều thí sinh mạnh bị loại trong tiếc nuối?

Tôi nghĩ thí sinh châu Á thiệt thòi vì có rất nhiều thí sinh xinh đẹp và giỏi giang, đạt nhiều giải phụ tại cuộc thi. Nhiều thí sinh cảm thấy thiệt thòi và tôi cũng nghĩ mình nằm trong số đó. Bản thân là người châu Á, tôi rất tự hào vì có nhiều người xinh đẹp và tài giỏi trong cùng một khu vực. Điều đó cũng gây khó khăn cho Ban tổ chức trong việc lựa chọn.

- Chị đánh giá như thế nào về người đẹp Mexico đoạt vương miện Miss World năm nay?

Cô ấy chung nhóm với tôi và chúng tôi khá thân thiết, hay nói chuyện cùng nhau. Cô ấy rất dễ thương và việc được vinh danh không nằm ngoài suy nghĩ của tôi.

Tôi thấy tân hoa hậu xứng đáng bởi đánh giá cô ấy rất cao tại cuộc thi. Không chỉ đạt giải hoa hậu, cô ấy còn lọt top 5 Dự án Nhân ái hay nhất cùng với tôi. Những giải thưởng mà cô ấy đạt được tại cuộc thi đều rất đáng nể.

Trần Tiểu Vy: Tôi không quan tâm lùm xùm mua giải của các hoa hậu khác-3

- Nhiều khán giả thắc mắc: Khi chị hát nhạc Sơn Tùng M-TP trong phần thi Tài năng, các thí sinh Miss World phản ứng như thế nào?

Khi tôi mặc bộ đồ để trình diễn ca khúc Lạc trôi, mọi người đều ngạc nhiên: "Wow, đồ này đẹp quá". Mọi người không biết tôi định làm gì, ai cũng tưởng tôi múa. Nhưng khi tôi vừa múa hát, mọi người hết sức ngạc nhiên và hứng thú với phần trình diễn.

- Chị cảm giác ra sao trước một bộ phận khán giả dành những phản ứng tiêu cực cho tiết mục này?

Tôi cũng không suy nghĩ gì nhiều. Khi xem lại tiết mục đó, tôi nghe giọng mình cũng... hơi sợ vì hơi đổi giọng một chút. Nhưng tôi cũng tự hào với những gì đã làm hết khả năng. Điều đó được đền đáp khi tôi lọt top 30 Hoa hậu Tài năng. 

Trần Tiểu Vy: Tôi không quan tâm lùm xùm mua giải của các hoa hậu khác-4

- Qua cuộc thi này, chị thấy bản thân thay đổi như thế nào?

Tôi cảm thấy mình trưởng thành, tự tin hơn rất nhiều so với ngày đầu mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam hay ngày cận kề đi thi Hoa hậu Thế giới.

Tôi tiếp xúc với nhiều thí sinh khác nhau, từ đó có động lực để giao tiếp. Sự lột xác lớn nhất của tôi chính là việc tôi tự tin hơn. Khi nói chuyện với mọi người tôi không còn sợ sệt, run rẩy và suy nghĩ: “Mình phải nói cái gì đây?”. Tôi từng rất sợ mỗi lần phỏng vấn, nhưng bây giờ thoải mái hơn trước nhiều lắm rồi.

- Chị có suy nghĩ gì khi đàn chị Mai Phương Thúy nhận xét: “Tiểu Vy là hoa hậu đẹp nhất trong tất cả hoa hậu”?

Đầu tiên, tôi xin cảm ơn chị Mai Phương Thúy đã dành tặng lời khen “có cánh”. Tôi thấy đã là hoa hậu thì ai cũng đẹp.

Trong tất cả Hoa hậu Việt Nam, tôi chưa có nhiều thời gian để tiếp xúc với các chị. Trong quá trình thi tôi cũng chỉ gặp chị Đỗ Mỹ Linh và Ngọc Hân. Tôi cảm thấy thích hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vì hai chị em không chênh lệch quá nhiều về tuổi tác, phong cách. Suy nghĩ của hai chị em cũng giống nhau nên dễ chia sẻ mọi chuyện

- Việc thường xuyên bị so sánh với Á hậu Bùi Phương Nga có khiến chị cảm thấy lo ngại?

Tôi cũng thấy khá ngại. Nhưng vì mỗi người có cá tính khác nhau nên tôi cũng không quan tâm lắm và sẽ tiếp tục cố gắng thể hiện cho mọi người thấy khả năng của mình.

Trần Tiểu Vy: Tôi không quan tâm lùm xùm mua giải của các hoa hậu khác-5

- Sau Miss World 2018, chị còn muốn tham dự một cuộc thi quốc tế nào không?

Nếu có cơ hội thì tôi cũng rất muốn thử sức, hy vọng mọi người sẽ đón chờ trong những năm tiếp theo. Nếu như vẫn còn cơ hội đến với các cuộc thi khác nữa, tôi hy vọng mình đều tham gia được.

- Chị định hướng hình ảnh như thế nào sau Miss World và nghĩ gì về việc sẽ làm MC, thời trang giống các hoa hậu đi trước?

Một phần tôi nhờ công ty quản lý hiện tại định hướng cho mình về hình ảnh. Tuy nhiên, tôi cũng sẽ có những ý kiến riêng để mọi thứ phù hợp với tính cách và khả năng.

- Thời gian qua cũng khá nhiều thí sinh đi thi hoa hậu vướng lùm xùm, chẳng hạn như việc mua giải. Là Hoa hậu Việt Nam, chị có sợ những lùm xùm bên lề ảnh hưởng tới hình ảnh của mình?

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kéo dài đến tận bây giờ đã chứng tỏ sự uy tín nên tôi mới đăng ký dự thi. Tôi tin tưởng cuộc thi này rất nhiều! Còn về việc hoa hậu mua giải, tôi không quan tâm.

Tôi thấy mình tự lực đứng lên, tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bằng chính khả năng mình có.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-vy-khong-quan-tam-on-ao-mua-giai-o-cac-cuoc-thi-hoa-hau-n-171378.html

Bùi Phương Nga Trần Tiểu Vy Miss World

Tin tức mới nhất