Top 10 'Hoa hậu Việt Nam' Tố Như khoe bụng bầu vượt mặt, khóa môi ông xã hotboy ngọt ngào

Tố Như đã mang thai được 7 tháng. Dù bầu bí nhưng người đẹp Thái Nguyên vẫn giữ được nhan sắc vốn có.

Sau gần 1 năm về chung một nhà, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như và cựu hot boy của Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam - Trần Trung Hiếu đã được lên thiên chức.

Thông tin người đẹp họ Trần mang thai được cô hé lộ khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội hồi tháng 11/2018. Em bé được vợ chồng Như - Hiếu đặt tên ở nhà là Teddy.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam Tố Như khoe bụng bầu vượt mặt, khóa môi ông xã hotboy ngọt ngào-1
Tố Như khoe ảnh tình bể bình bên ông xã.

Tố Như đang mang thai ở tuần thứ 27. Mới đây, người đẹp Thái Nguyên hào hứng chia sẻ bức ảnh khóa môi ngọt ngào ông xã hot boy trên Facebook. Đính kèm là lời chia sẻ: "Đăng ảnh đánh dấu ngày hai mẹ con Teddy đã bảo vệ xong luận án tốt nghiệp (còn bảo vệ thành công không thì chưa biết).

Bầu to vượt mặt rồi nhưng vẫn cố gắng hết mình để hoàn thành đúng hạn nhiệm vụ ông bà ngoại Teddy giao. Đối với mẹ như thế đã là thành công rực rỡ rồi. Từ giờ trở đi còn nhiệm vụ cao cả hơn nữa.

Đó là chuẩn bị tinh thần, hiểu biết và tài chính để chờ đón Teddy chào đời. Em bé hãy ngoan ngoãn trong bụng mẹ đợi đủ ngày, đủ tháng hẵng ra gặp mọi người con nhé. Bố mẹ yêu con rất nhiều".

Top 10 Hoa hậu Việt Nam Tố Như khoe bụng bầu vượt mặt, khóa môi ông xã hotboy ngọt ngào-2
Tố Như hạnh phúc bên ông xã trong lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới. 

Lần đầu mang bầu, Tố Như tỏ ra khá lo lắng nhưng may mắn cô được bố mẹ chồng và ông xã rất chu đáo. Người đẹp gốc Thái Nguyên từng chia sẻ: "Lần nào đi mua đồ với bà nội Teddy cũng được mẹ mua tặng cho thêm, miễn là con thích. Bà nội tâm lý lắm luôn. Sau này chắc mẹ không có cơ hội mua đồ cho Teddy vì bà nội với bà ngoại tranh hết rồi".

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng là người rất cẩn thận. Trong thời gian mang thai, để đảm bảo sức khỏe, ngoài thực hiện chế độ ăn kiêng một số thực phẩm không phù hợp với bà bầu, thì bà xã Trung Hiếu cho biết cứ thèm gì là ăn nấy. Cô chia ra thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày và mỗi lần không ăn quá nhiều.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam Tố Như khoe bụng bầu vượt mặt, khóa môi ông xã hotboy ngọt ngào-3
Dù đang mang thai nhưng Tố Như vẫn giữ được nét đẹp vốn có.

Tố Như và Trung Hiếu quen biết nhau qua một người chị mà cả hai chơi rất thân từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Yêu nhau hơn 1 năm, cặp đôi quyết định nên duyên vợ chồng vào ngày 5/1/2018. Sau khi kết hôn, ngoài hoàn thành tốt vai trò con dâu, Tố Như tiếp tục trở lại với việc học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).

Top 10 Hoa hậu Việt Nam Tố Như khoe bụng bầu vượt mặt, khóa môi ông xã hotboy ngọt ngào-4

Trong một cuộc trò chuyện ngắn cùng 2Sao mới đây, người đẹp Thái Nguyên cho biết sau khi ra trường Tố Như dự định sẽ học tiếp lên Thạc sĩ. Về phía Trung Hiếu, ngay khi tốt nghiệp Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam anh đã có công việc ổn định đúng với ngành theo học.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-to-nhu-bau-vuot-mat-khoa-moi-ong-xa-hotboy-ngot-ngao-n-175059.html

Trần Tố Như Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao