Trang Lou mượn lời bài hát bày tỏ tâm trạng hậu scandal nhạy cảm: 'Tôi không sợ, chỉ cần bạn cạnh bên tôi'

Mẹ Xoài bất ngờ đăng tải trạng thái này giữa đêm nên dân tình không khỏi quan tâm, lo lắng.

Với 1,5 triệu người follow trên Instagram, Trang Lou đích thị là hot mom đình đám bậc nhất. Cùng với Tùng Sơn và bé Xoài, cô nàng đã xây dựng được hình ảnh gia đình trẻ rất hạnh phúc, văn minh được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ.

Tuy nhiên gần đây, lùm xùm gia đình này lộ ảnh đang tụ tập bạn bè và sử dụng bóng cười trong thời gian cách ly xã hội khiến dân tình xôn xao, bàn tán. Những hình ảnh này do chính “chị dâu” Hàn Hằng chụp lại và khoe với bạn nên bị phát tán ra ngoài.

Trang Lou mượn lời bài hát bày tỏ tâm trạng hậu scandal nhạy cảm: Tôi không sợ, chỉ cần bạn cạnh bên tôi-1
Trang Lou lần đầu dính đến lùm xùm.

Trang Lou chọn cách im lặng khi lùm xùm này nổ ra trên MXH. Sau đó tận 10 ngày, cô nàng chỉ đăng tải một đoạn clip vẽ khá vui vẻ như một lời khẳng định mình và gia đình vẫn ổn.

Mới đây nhất, Trang Lou tiếp tục cập nhật Instagram với một hình ảnh selfie cùng caption là lyrics trong một ca khúc. "When the night has come. And the land is dark. And the moon is the only light we'll see. No I won't be afraid, no I won't be afraid. Just as long as you stand, stand by me". (Tạm dịch: Khi màn đêm bao phủ khắp nơi và ánh trăng là thứ gì nhất chúng ta nhìn thấy. Không, tôi sẽ chẳng sợ hãi đâu. Chỉ cần bạn còn ở cạnh tôi), Trang Lou chia sẻ.

Trang Lou mượn lời bài hát bày tỏ tâm trạng hậu scandal nhạy cảm: Tôi không sợ, chỉ cần bạn cạnh bên tôi-2
Chia sẻ mới nhất của Trang Lou trên MXH.

Trang Lou mượn lời bài hát bày tỏ tâm trạng hậu scandal nhạy cảm: Tôi không sợ, chỉ cần bạn cạnh bên tôi-3
Trước đó, đây là động thái đầu tiên của Trang Lou sau chuỗi ngày mất tích.

Nhiều người cho rằng cô nàng đang mượn lời bài hát để bày tỏ tâm trạng giữa đêm. Phía dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời tâm sự, động viên và hi vọng Trang Lou và gia đình Xoài sẽ sớm trở lại.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trang-lou-muon-loi-bai-hat-bay-to-tam-trang-hau-scandal-nhay-cam-toi-khong-so-chi-can-ban-canh-ben-toi-220202348283072.htm

Trang Lou

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao