Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Trang Nemo bất ngờ lên tiếng nhận mọi lỗi lầm

Trang Nemo cho biết không muốn bàn luận gì thêm về những chuyện vừa xảy ra.

Ồn ào Trang Nemo "tung cước" với đàn em tên Trần My và một người phụ nữ tên K., mới đây sự việc có thêm diễn biến mới. Theo đó trả lời trên tờ Nhịp Sống Việt, bà chủ đất Sài thành đã công khai nhận mọi lỗi lầm.

Trang Nemo bất ngờ lên tiếng nhận mọi lỗi lầm-1

"Hiện tại tôi chỉ muốn thay mặt sự nóng tính của nhân viên, nhận hết tất cả lỗi lầm về mình. Vậy thôi!", Trang chia sẻ với tờ báo trên và không muốn bàn sâu thêm về mọi chuyện.

Trước đó, cô chủ cửa hàng thời trang từng lên tiếng mỉa mai team Trần My đã sai còn cố cãi và sự việc xảy ra chiều qua chỉ là một âm ưu, được vạch ra nhằm câu like.

Trang Nemo bất ngờ lên tiếng nhận mọi lỗi lầm-2

Về phía nạn nhân bị đánh nhiều nhất là chị K. mới đây đã có lời chia sẻ với 2sao.vn. Chị cho biết vừa sinh con được khoảng 5 tháng, hiện tâm trạng của nạn nhân vẫn chưa bình ổn trở lại sau khi bị gần 10 người đàn ông xông vào "đi đường quyền".

"Thấy My sợ hãi, là chị em chơi chung nên tôi đã đi cùng. Ban đầu, tôi chỉ đứng ngoài cửa chờ My. Nhưng sau đó thấy Trang Nemo livestream, ép My nói mình buôn hàng giả, bán hàng kém chất lượng nên tôi mới vào trong xem thử.

Tôi bị chấn thương phần mềm, xuất huyết mạch máu mắt. Hiện đầu tôi đau nhức, chóng mặt, mờ mắt. Lưng, cổ, bụng cũng có nhiều vết bầm tím.

Thực chất có 4 người đàn ông trong shop hành hung tôi. Khi ra ngoài còn có thêm 3 - 4 người đàn ông đợi sẵn tiếp tục đánh mặc dù có lực lượng công an ở đó. Bọn chúng rất coi thường pháp luật

Hiện tôi đang đợi kết quả thương tật từ bệnh viện", chị K. kể.

Trang Nemo bất ngờ lên tiếng nhận mọi lỗi lầm-3

Về phần ông xã của chị K. dù rất xót cho vợ nhưng hiện anh chưa có phản ứng gì. 

"Bởi công an đã vào cuộc điều tra nên chúng tôi tin và chờ vào sự phán xét công bằng của pháp luật", chị K. nói thêm.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-nemo-bat-ngo-len-tieng-nhan-moi-loi-lam-n-292985.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My