Trang Pháp biến thành thiên nga “giãy nảy” – Trương Thế Vinh không chứng tỏ được bản lĩnh đàn ông.

Khán giả được một dịp cười thả ga với sự tham gia của cô ca sĩ trẻ xinh đẹp Trang Pháp, ca sĩ Trương Thế Vinh và các bạn chơi qua các phần thi vô cùng thú vị.

Tập 6 của chương trình được diễn ra với sự tham gia của hai đội chơi, đội Lung Linh của Trang Pháp và bạn chơi Thu Phương đối đầu với đội Lên luôn của ca sĩ Trương Quốc Vinh và bạn chơi Trung Cupid. Cả hai đội đã cùng nhau trải qua những thử thách vô cùng khó khăn thậm chí mang phần đe dọa người chơi của chương trình đã mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái đồng thời khám phá thêm được bên trong con người của những người tham gia chương trình.

Trang Pháp biến thành thiên nga “giãy nảy”




Chồng Thu Minh đến tận phim trường xem vợ làm giám khảo 4

Phần thi Hồ Thiên Nga đã khiến cả 3 vị giám khảo và cả trường quay cười “vỡ bụng” khi chứng kiến Trang Pháp phải đương đầu với nhiều con vật “đáng sợ” và khiến cho cô nàng vô cùng sợ sệt và la hét không ngừng thay vì hát và hoàn thành hết ca khúc Lựa Chọn do chính mình sáng tác.

Chồng Thu Minh đến tận phim trường xem vợ làm giám khảo 3
Thu Minh rùng mình trước thử thách Hồ Thiên Nga của Trang Pháp

Trương Thế Vinh bị “bại lộ giới tính”

Anh chàng tỏ ra khá tự tin khi bước vào phần thi mang tên Cầu tre lắc lẻo, cũng giống như những thí sinh khác đã từng “chạm trán” thử thách này thì Trương Thế Vinh cũng tỏ ra khá lúng túng và chỉ tập trung vào nhiệm vụ là đưa các vật phẩm của chương trình qua cầu mà quên mất rằng mình phải hát, hơn thế nữa, Trương Thế Vinh cũng la hét như các thí sinh nữ làm cho khán giả nhiệt liệt cổ vũ.

Chồng Thu Minh đến tận phim trường xem vợ làm giám khảo 6

 Cả 3 vị giám khảo đều tỏ ra vô cùng thích thú và không ngừng trêu chọc anh chàng. Giám Khảo Thu Minh còn “đá xoáy” và khuyên Trương Thế Vinh không cần phải gồng mình che giấu bí mật bên trong con người mà hãy sống thoải mái, tự do.

Chồng Thu Minh đến tận phim trường xem vợ làm giám khảo 5

Cô bạn cùng đội với Trang Pháp cũng rất cá tính và sự tươi trẻ của mình khi tham gia vào phần thi Đường hầm bí ẩn. Cô nàng gần như khản tiếng và lạc giọng vì liên tục vấp phải những thử thách “kinh hoàng”. Hết vũng bùn lại đến một anh chàng được hóa trang như người thổ dân, rồi lại hàng chục chú chuột vây quanh chân.

Thu Minh cho rằng các thí sinh đã từng trải qua thử thách này thì đều mang đến những cảm xúc khác nhau, nhờ những thử thách của chương trình mà Thu Phương đã hát ca khúc Hối hận muộn màng này hay hơn với những lúc cô tỏ ra sợ hãi.

Trương Thế Vinh và Trang Pháp tái mặt vì bị “đe dọa”

Chồng Thu Minh đến tận phim trường xem vợ làm giám khảo 7

Cả Trang Pháp và Trương Thế Vinh được chương trình cho “ướm” thử với trò chơi mới mang tên Vũ Điệu đường phố. Cả 2 đã cùng nhau thể hiện lại ca khúc Nối vòng tay lớn trong khi những nghệ sĩ đường phố liên tục thể hiện các động tác hiphop và nhào lộn vô cùng nguy hiểm để “đe dọa” cả 2 người.

Nhân xét chung cuộc thì giám khảo Đức Hải thực sự thán phục đội chơi Lung linh, vì cả 2 đã thể hiện rất bản lĩnh, kiên cường, tươi vui và rất xứng đáng giành chiến thắng.

Thu Minh thì cho rằng giám khảo nếu giám khảo lựa chọn cho 2 bạn nữ đi chăng nữa thì 2 ban nam cũng phải tự hào rằng đã tham gia rất nhiệt tình và đem lại tiếng cười cho khán giả.

Chồng Thu Minh đến tận phim trường xem vợ làm giám khảo 9

Đội Lung Linh đã giành chiến thắng áp đảo nhờ sự lựa chọn từ phía 3 vị giám khảo và số phiếu khá cao của khán giả và “bắt tay” nhau cùng giành số tiền thưởng cao nhất từ khi phát sóng đến giờ là 14 triệu.

Đăng Hải.

Tin tức mới nhất