Trang Pháp 'khóc thét' vì bị dìm vào bể nước lạnh đầy rắn

- Trang Pháp, Trương Thế Vinh và những người bạn thân thiết của mình sẽ là người "xông đất" cho "Đố ai hát được" năm Giáp Ngọ.

Nam tiến và từng bước xây dựng hình ảnh của một ca sĩ chuyên nghiệp, âm nhạc của Trang Pháp được đánh giá cao bởi sự văn minh, khác lạ và mới mẻ. Xinh đẹp, tài năng và được đào tạo bài bản, cô được xem là một trong những đại diện của Vpop thế hệ mới hiện nay.



Luôn xuất hiện gợi cảm và lộng lẫy trên các sân khấu ca nhạc, thế nên, nhận lời tham gia "Đố ai hát được" với Trang Pháp là một thử thách, không chỉ đơn thuần là làm sao vượt qua những chướng ngại vật khó khăn của chương trình, mà còn là vượt qua được nỗi sợ hãi của chính mình để mang lại những giây phút giải trí thư giãn cho khán giả.



Chọn tên đội là “Lung linh”, Trang Pháp cùng cô bạn Thu Phương đã bày tỏ mong muốn “dù có te tua cỡ nào cũng hy vọng mình vẫn còn lung linh”.



Chọn tên đội là “Lên luôn”, Trương Thế Vinh và Trung Cupid đã “xác định tư tưởng” trước khi tham gia những trò “mạo hiểm” của "Đố ai hát được": “Đội mình đã chuẩn bị rất kỹ tinh thần chiến đấu trước khi đến trường quay tham gia chương trình rồi, dù có xuất hiện con gì mình sợ hay chướng ngại nào khó khăn, tụi mình sẽ quyết định “nhảy” qua hết, có gì thì cũng “lên luôn” (Cười)”.



Từng tham gia một số gameshow, nhưng đến với Đố ai hát được lần này, Trương Thế Vinh cũng không giấu được sự hồi hồp và háo hức. Gan dạ, mạnh mẽ và đầy quyết tâm, hai chàng trai của “Lên luôn” hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút đầy hồi hộp và kịch tính khi tham gia những thử thách đầy khắc nghiệt của chương trình.



Ngoài ra, trong tập tiếp theo của "Đố ai hát được", khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến những cảm xúc rất khác nhau của giám khảo khi đối diện với những tình huống bất ngờ của chương trình.

Một số hình ảnh trong chương trình sắp tới:















Thạch Tú

Tin tức mới nhất