Trang phục cưới dát vàng của mỹ nhân chuyển giới có giá 13 tỷ

Nong Poy diện trang phục thêu chỉ vàng, mang nhiều món trang sức vàng đắt giá trong lễ cưới thân mật.

Tờ tin tức The Nation (Thái Lan) đưa tin rằng tổng thể trang phục cưới mà nữ diễn viên chuyển giới người Thái Lan - Nong Poy mặc trong hôn lễ nhỏ thân mật vừa tổ chức hôm 1/3 vừa qua có giá trị lên tới 20 triệu baht (tương đương 13,7 tỷ đồng).

Đây là bộ trang phục thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý của truyền thông - công chúng Châu Á những ngày qua.

Trang phục cưới dát vàng của mỹ nhân chuyển giới có giá 13 tỷ-1
Nong Poy - người đẹp chuyển giới nổi tiếng tại Thái Lan (Ảnh: The Nation).

Trước khi tiến hành hôn lễ chính thức theo phong cách hiện đại, có sự tham gia của đông đảo khách mời, cô dâu Nong Poy và chú rể Oak Phakwa Hongyok cử hành lễ cưới nhỏ thân mật với sự góp mặt của gia đình, họ hàng và một số bạn bè thân thiết.

Hôn lễ thân mật này được tổ chức theo phong tục truyền thống của người Hoa tại Phuket (Thái Lan) trong ngày 1/3 vừa qua.

Bộ trang phục cưới truyền thống của Nong Poy được thực hiện bằng phương pháp thủ công. Chiếc áo được thêu bằng chỉ vàng. Giày cũng được đóng bằng tay và được thêu tay bằng chỉ vàng.

Trang phục cưới dát vàng của mỹ nhân chuyển giới có giá 13 tỷ-2Trang phục cưới dát vàng của mỹ nhân chuyển giới có giá 13 tỷ-3
Sau nhiều năm tháng quen biết, tới một thời điểm, Oak quyết định chủ động theo đuổi Nong Poy, họ chính thức công khai việc hẹn hò hồi năm ngoái (Ảnh: The Nation).

Đặc biệt, chiếc vương miện hoa mà Nong Poy đội trong hôn lễ thân mật được chế tác thủ công và được làm hoàn toàn bằng vàng. Cô dâu còn đeo nhiều món đồ trang sức bằng vàng và đá quý do gia đình hai bên trao tặng.

Nhiều món trong số các đồ trang sức này là những món trang sức kỷ vật gia truyền được gia đình hai bên trao tặng lại cho cô dâu.

Cô dâu Nong Poy và chú rể Oak Phakwa Hongyok đã quen biết nhau hai thập kỷ. Oak là anh trai của một người bạn chơi thân với Nong Poy. Mối quan hệ giữa Nong và Oak được gia đình hai bên ủng hộ.

Sau nhiều năm tháng quen biết, tới một thời điểm, Oak quyết định chủ động theo đuổi Nong Poy, họ chính thức công khai việc hẹn hò hồi năm ngoái.

Hiện tại, Oak 41 tuổi, Nong 36 tuổi. Oak là một doanh nhân và đang tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình ở mảng dịch vụ nhà hàng - khách sạn.

Tại Thái Lan, Nong Poy bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi giành vương miện tại hai cuộc thi hoa hậu chuyển giới hồi năm 2004, đó là Miss Tiffany và Miss International Queen. Sau đó, cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu và diễn viên.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/trang-phuc-cuoi-dat-vang-cua-my-nhan-chuyen-gioi-co-gia-13-ty-dong-20230303234527461.htm?fbclid=IwAR1Nv9zcNrcp0lIT_FpR64a2faPyL7_q-KMw-BHM4M8tumrU5n8wc-IBxO0

Nong Poy Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao