Váy áo bị chê hở hang, vô duyên của khách mời, diễn viên trên sóng truyền hình

Nhiều nhân vật lẫn khách mời bị la ó vì ăn mặc thiếu chỉn chu, gây phản cảm trên sóng truyền hình.

Váy áo bị chê hở hang, vô duyên của khách mời, diễn viên trên sóng truyền hình-1
Trang phục lên sóng, chưa bao giờ là câu chuyện đơn giản.

Khách mời hay nhân vật mặc như thế nào lên sóng mới hợp lý là câu chuyện được nhắc tới nhiều, tuy nhiên chưa bao giờ có lời giải. Trước tới nay, với MC, người dẫn chương trình truyền hình thì việc sự cố trong trang phục không còn là chuyện xa lạ nhưng với khách mời, người được xem là nhân vật chính của chương trình cũng đôi lần vướng phải lùm xùm này.

Mới đây, trong chương trình Người ấy là ai phát sóng trên kênh HTV đang nhận phải một số tranh cãi xung quanh việc nữ diễn viên Mai Thanh Hà ăn mặc trên sóng truyền hình. Cụ thể, trong phần thử thách dành cho các chàng trai, Mai Thanh Hà đã được mời lên sân khấu để hóa thân thành một con thiên nga. Mọi chuyện sẽ không có gì để nói nếu như ở phần cuối thử thách, nữ diễn viên có hành động nằm ra sàn, với chiếc váy xẻ cao khiến cho tư thế nằm của cô trở nên phản cảm, vô duyên. Thực tế chiếc váy ở hoàn cảnh bình thường thì khá gợi cảm, tuy nhiên khi lên sóng, kết hợp với mục đích sử dụng, hành vi lại khiến nó trở nên "xấu xí" trong mắt khán giả. 

Váy áo bị chê hở hang, vô duyên của khách mời, diễn viên trên sóng truyền hình-2
Diễn viên Mai Thanh Hà hớ hênh với chiếc váy xẻ cao, tạo dáng phản cảm.

Váy áo bị chê hở hang, vô duyên của khách mời, diễn viên trên sóng truyền hình-3

Cách đây không lâu, khi trở thành khách mời trong một chương trình về âm nhạc, tác giả của Trên đỉnh Phù Vân - nhạc sỹ Phó Đức Phương cũng gây tranh cãi khi lên hình trong bộ trang phục áo sơ mi cộc tay, quần đùi và dép lê, bị nhiều người đánh giá không hợp nhãn với khán giả do thiếu tính chỉn chu. Họ trách ông một nhưng trách tổ chức sản xuất chương trình 10, vì sự kiểm duyệt thiếu nghiêm túc.

Váy áo bị chê hở hang, vô duyên của khách mời, diễn viên trên sóng truyền hình-4
Cách ăn vận khi lên sóng của nhạc sỹ Phó Đức Phương từng gây nhiều tranh cãi.

Hay người đẹp Lý Nhã Kỳ cũng từng bị chỉ trích thậm tệ khi góp mặt trong tiểu phẩm kịch nói trên truyền hình. Tuy nhiên, không có gì đáng nói nếu chiếc váy khoét sâu của người đẹp để lộ vòng 1 ngồn ngộn trên sóng truyền hình, gây nhức mắt người xem. Khán giả không rõ, đây là chương trình phô phang vòng 1 hay một chương trình truyền hình có tính nghệ thuật, được phát trên sóng quốc gia?

Một trường hợp khác, Mai Ngô cũng từng một phen muối mặt khi xuất hiện trong chương trình Ngạc nhiên chưa, khi đang tự tin khoe vũ đạo chuyên nghiệp trước khán giả bằng động tác tác giơ cao tay, khiến vòng một không nội y dưới lớp áo sơ mi trắng mỏng tang của cô hiện lên rõ mồn một. Người đẹp không hề hay biết đều này nên vẫn vui vẻ nhảy múa, cười nói với các thành viên cho đến cuối chương trình. Nhưng với người xem truyền hình, đây là sự cầu thả khó có thể chấp nhận từ phía Mai Ngô, nhất là trong chương trình có thể có nhiều trẻ em theo dõi.

Váy áo bị chê hở hang, vô duyên của khách mời, diễn viên trên sóng truyền hình-5
Mai Ngô xuất hiện kém duyên do lỗi trang phục.

Chuyện sự cố thời trang đã liên tục xảy ra, nhiều người tự hỏi, để những hình ảnh không đẹp mắt ấy lên sóng, lỗi thuộc về ý thức khách mời hay sự sơ sài của phía Tổ chức sản xuất (TCSX)?

Theo BTV Thùy Linh cho biết việc yêu cầu khách mời mặc trang phục như thế nào để lên sóng khá khó và thường bên TCSX phải liên hệ với nhân vật trước. Tuy nhiên, đôi khi bên TCSX chỉ đưa ra những yêu cầu cơ bản đối với khách mời, còn lại trang phục do họ lựa chọn. Để lỗi trang phục lúc phát sóng một phần ở bộ phận quay phim xử lý hậu kỳ. Tuy nhiên, lúc đó cũng rất khó để xử lý vì chương trình đã quay xong xuôi.

Theo danviet


thời trang phản cảm Mai Ngô Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao