Hot mom Trang Pilla - chị dâu Bảo Thy âm thầm xóa hết ảnh chồng, chuyện gì xảy ra?

Hành động bất thường của bà mẹ 2 con Trang Pilla khiến nhiều người thắc mắc, không rõ anh trai Bảo Thy đã làm gì để đến mức bị vợ xóa hết ảnh chụp chung.

Kể từ khi kết hôn và có với nhau 2 thiên thần xinh xắn, vợ chồng Trang Pilla - Thế Bảo luôn nhận được sự quan tâm chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Đều xuất thân trong gia tộc hào môn nổi tiếng Sài thành, cả Trang Pilla và anh trai Bảo Thy đều khiến người khác phải ghen tị vì cuộc sống giàu sang đủ đầy, luôn xuất hiện cùng nhau với hình tượng cặp đôi thượng lưu. 

Hơn 3 năm chung sống, vợ chồng Trang Pilla chưa từng vướng phải lùm xùm thị phi nào, cũng không hề dính tin đồn rạn nứt. Cặp đôi là hình mẫu lý tưởng của một gia đình hạnh phúc viên mãn, vừa giàu có lại vừa yên bình.

Từ một hot girl đình đám, Trang Pilla trở thành hot mom 2 con thần tượng của vô số chị em bỉm sữa. Ông xã cô nàng cũng không kém khi nổi tiếng yêu chiều vợ con, lại phong độ đẹp trai "hết nấc".

Thế nhưng, vừa mới đây Trang Pilla đã đăng một bức ảnh với caption gây xôn xao trên tài khoản cá nhân, thu hút sự chú ý của vô số người. Đó là một câu ghi chú mà dường như Trang Pilla viết lại lời của chồng thì đúng hơn.

Hot mom Trang Pilla - chị dâu Bảo Thy âm thầm xóa hết ảnh chồng, chuyện gì xảy ra?-1
Status gây tò mò của chị dâu Bảo Thy, hóa ra vợ chồng Trang Pilla vừa trải qua sóng gió hôn nhân.

Hơn 63k người follow tài khoản của Trang Pilla đã vội kiểm tra lại xem có đúng như status ở trên không, quả thực bà mẹ 9X đã xóa gần hết ảnh chụp chung với chồng. Những bức hình đi du lịch khắp thế giới cùng nhau đã ẩn đi đâu đó, chỉ còn lại một số ảnh cũ từ lúc mới cưới và vài dịp đặc biệt khác.

Hành động âm thầm này của Trang Pilla khiến fan hâm mộ gia đình nhỏ của cô cảm thấy lo lắng, không rõ đó có phải là dấu hiệu của việc rạn nứt hay không. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ đã nhanh chóng lấy lại cân bằng và nhẹ nhàng chia sẻ với mọi người kết quả sau việc xóa ảnh chồng.

Hot mom Trang Pilla - chị dâu Bảo Thy âm thầm xóa hết ảnh chồng, chuyện gì xảy ra?-2
Trang Pilla rất thân thiết với cô em chồng Bảo Thy.

Theo câu nói mà Trang Pilla viết lại, có vẻ như vợ chồng cô vừa trải qua hiểu nhầm nào đó dẫn đến việc hot mom trẻ giận dỗi ông xã và xóa ảnh của chồng đi cho bõ giận. Nhưng hiện tại thì cả 2 đã làm lành với nhau, cùng chụp ảnh tình tứ như chưa hề có xích mích nào.

Trang Pilla đã ghi lại câu nói của chồng như lời nhắc nho nhỏ, cho thấy Thế Bảo rất yêu thương vợ, không muốn vì chuyện dỗi hờn mà ảnh hưởng đến tình cảm suốt hơn 3 năm qua. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ cùng bạn bè ở một resort cao cấp tại Nha Trang.

Hot mom Trang Pilla - chị dâu Bảo Thy âm thầm xóa hết ảnh chồng, chuyện gì xảy ra?-3

Nổi tiếng là vậy nhưng Trang Pilla lại là hot mom khá kín tiếng đời tư. Cô ít khi chia sẻ hình ảnh gia đình lên mạng xã hội, thi thoảng mới đăng ảnh của chính mình và hầu như không có thói quen kể chuyện cuộc sống thường nhật cho mọi người biết giống những hot mom khác.

Thời gian gần đây, hội chị em tỏ ra trầm trồ ngưỡng mộ vì nhan sắc của Trang Pilla ngày càng sắc sảo quyến rũ, đẹp và thần thái hơn rất nhiều so với ngày xưa.

Hot mom Trang Pilla - chị dâu Bảo Thy âm thầm xóa hết ảnh chồng, chuyện gì xảy ra?-4
Nhan sắc gợi cảm của hot mom sinh năm 1994 Trang Pilla hiện tại.

Thế Bảo - anh trai Bảo Thy là một kiến trúc sư, bên cạnh đó anh còn kinh doanh bất động sản, kinh doanh quán bar, lounge... và thường được gọi là thiếu gia.

Khi còn độc thân thì anh nổi tiếng đào hoa, từng gây chú ý với mối tình ồn ào cùng cựu hot girl Tâm Tít. Tuy nhiên sau khi kết hôn với nàng hoa khôi xinh đẹp Trang Pilla, anh được nhiều người dành thiện cảm hơn bởi việc làm chồng, làm cha khá gương mẫu.

Vợ chồng Thế Bảo luôn đồng hành với nhau trong mọi việc từ cuộc sống thường ngày cho đến công việc kinh doanh.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-mom-trang-pilla-chi-dau-bao-thy-bong-am-tham-xoa-het-anh-chong-tren-trang-ca-nhan-chuyen-gi-da-xay-ra-2220201972252825.htm

Trang Pilla Hot mom Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao