Hotgirl Sài Gòn sinh 2 con vẫn đẹp như gái 18, anh trai Bảo Thy mê mẩn đòi đẻ thêm

Trải qua 2 lần sinh nở nhưng Trang Pilla vẫn khiến chị em tròn mắt vì vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và gợi cảm.

Trang Pilla (tên thật Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994), là một trong những hotgirl đình đám ở Sài thành, nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và gia đình bề thế. Cô từng được vinh danh “Á khôi 3” của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân vào năm 2016. 

Giữa năm 2017, Trang Pilla lên xe hoa với Thế Bảo, anh trai ca sĩ Bảo Thy. Sau khi kết hôn, hot girl Sài Thanh mang bầu liên tục trong 2 năm 2018, 2019, hạ sinh 2 bé kháu khỉnh, đáng yêu. 

Hotgirl Sài Gòn sinh 2 con vẫn đẹp như gái 18, anh trai Bảo Thy mê mẩn đòi đẻ thêm-1
Gia đình hạnh phúc của Trang Pilla và anh trai Bảo Thy.

Trải qua 2 lần sinh nở, chị dâu Bảo Thy vẫn luôn giữ được vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh đẹp, trẻ trung và đặc biệt là làn da trắng sáng, mịn màng.

Mới đây, khi đăng tải những bức ảnh được chụp khi tự cách ly tại nhà chống dịch, bà mẹ 2 con đã khiến nhiều người theo dõi phải trầm trồ vì nhan sắc hoàn hảo dù chỉ mặc đồ ở nhà đơn giản. 

Hotgirl Sài Gòn sinh 2 con vẫn đẹp như gái 18, anh trai Bảo Thy mê mẩn đòi đẻ thêm-2
Hot girl Sài thành duy trì vẻ trẻ trung, xinh đẹp dù đã qua 2 lần sinh nở.

Trước đây, Trang Pilla từng tâm sự đam mê lớn nhất và có thể nói là duy nhất của cô là làm đẹp cho bản thân và các chị em phụ nữ. Cho nên việc lấy lại dáng sau sinh là tiêu chí hàng đầu mà bà xã Thế Bảo cần thực hiện ngay sau sinh.

Và thực tế đã chứng minh không chỉ sau sinh mà ngay cả khi mang bầu, hot girl Sài thành cũng luôn rạng rỡ, sành điệu khiến chị em phải ghen tị.

Hotgirl Sài Gòn sinh 2 con vẫn đẹp như gái 18, anh trai Bảo Thy mê mẩn đòi đẻ thêm-3
Ngay cả khi mang bầu, Trang Pilla cũng không hề xuống sắc.

Thậm chí ngay cả ông xã cũng mê mẩn nhan sắc của cô nàng khi mang bầu và "gạ" cô đẻ thêm. Trang Pilla tâm sự: "Ông xã thường trêu Trang là: 'Công nhận vợ có bầu đẹp ra đó nha, da dẻ đẹp như gái 18, xong đứa này cho chồng thêm đứa nữa, 3 đứa rồi nghỉ'. 

Vì tính anh hay đùa trêu cho Trang cười nên không biết anh nói thật hay không nữa". 

Hotgirl Sài Gòn sinh 2 con vẫn đẹp như gái 18, anh trai Bảo Thy mê mẩn đòi đẻ thêm-4
Ông xã còn trêu Trang Pilla khi mang bầu trẻ như gái 18.

Chia sẻ thêm về chế độ ăn để nhanh về cân sau sinh, Trang Pilla cho biết cô hạn chế ăn tinh bột và đồ béo thay vào đó tăng cường nạp rau củ quả, thịt, sữa không đường, uống nhiều nước.

Bên cạnh đó, bà mẹ 2 con cũng chăm chỉ đi bộ, gập bụng sau sinh để tăng cường sức khỏe và giúp cơ thể săn chắc hơn. 

Hotgirl Sài Gòn sinh 2 con vẫn đẹp như gái 18, anh trai Bảo Thy mê mẩn đòi đẻ thêm-5
Không chỉ sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm,...

Hotgirl Sài Gòn sinh 2 con vẫn đẹp như gái 18, anh trai Bảo Thy mê mẩn đòi đẻ thêm-6
...Trang Pilla còn khiến chị em ghen tị với làn da trắng mịn, căng bóng.

Người đẹp cũng không ngại ngần chia sẻ bí quyết để có mịn màng, trắng sáng: "Đối với Trang để có làn da đẹp thì đầu tiên cần giữ da thật sạch và tránh nắng tốt.

Mỗi lần đi ra ngoài về đến nhà Trang luôn rửa mặt rất kĩ từ 10-15p ,sau đó Trang mới dưỡng da. Thời gian Trang có bầu Trang còn chăm dưỡng da hơn so với bình thường nữa nên da không hề có dấu hiệu bị sạm hay mụn. 

Mỗi ngày Trang dưỡng da 2 lần đó là sau khi dùng bữa trưa và buổi tối trước khi đi ngủ. Theo Trang thì bước quan trọng nhất vẫn là làm sạch ban đầu vì chỉ khi da sạch thì dưỡng chất mới có thể thẩm thấu vào sâu trong da".

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hotgirl-sai-gon-sinh-2-con-van-dep-nhu-gai-18-anh-trai-bao-thy-me-man-doi-de-them-d233218.html

Trang Pilla Hot mom Bảo Thy

Tin tức mới nhất