Nổi tiếng giỏi giang, học vấn chị dâu Bảo Thy thế nào?

Tiết lộ về trình độ học vấn của Trang Pilla mới đây khiến nhiều người ngã ngửa.

Trước khi được biết đến là chị dâu Bảo Thy, Trang Pilla (vợ thiếu gia Bảo Trần) nổi tiếng hot girl và là doanh nhân thành đạt Sài thành. Cô từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang, Á khôi 3 của cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Hiện tại, ngoài đảm nhận tốt vai trò "vợ hiền dâu thảo", Trang Pilla còn là CEO thành đạt trong lĩnh vực làm đẹp khi có cả thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Nổi tiếng giỏi giang, học vấn chị dâu Bảo Thy thế nào?-1
Trang Pilla bên chồng con.

Với những gì đang có, nhiều người chắc nghĩ Trang Pilla hẳn phải có một profile học vấn rất ra gì và này nọ. Nhưng không, bà xã Bảo Trần mới chỉ học hết cấp 3 mà thôi. Thông tin này hẳn sẽ khiến không ít người "ngã ngửa".

Bí mật mới được tiết lộ khi Trang Pilla mở Q&A trò chuyện cùng mọi người. Cụ thể, bà mẹ hai con được một netizen xin tư vấn: "Trước chị học đại học gì vậy ạ? Chị cho em kinh nghiệm chọn trường đi ạ".

Nổi tiếng giỏi giang, học vấn chị dâu Bảo Thy thế nào?-2
Trang Pilla chưa tốt nghiệp bất kỳ trường đại học nào.

Đáp lại, chị dâu Bảo Thy không ngại cho biết: "Chị không học đại học". Lý do mà Trang Pilla không chọn cánh cửa đại học là bởi, bố mẹ cô làm kinh doanh nên muốn cô phụ giúp cho công việc của gia đình.

Tuy nhiên, ngay khi học xong lớp 12 Trang Pilla lại tự định hướng cho mình con đường kinh doanh riêng. Cô làm về mỹ phẩm, tự vận động và phát triển cho đến bây giờ.

Nổi tiếng giỏi giang, học vấn chị dâu Bảo Thy thế nào?-3
Nhan sắc xinh đẹp cùng cuộc sống sang chảnh của Trang Pilla ở tuổi 28.

Chia sẻ của bà xã Bảo Trần khiến mọi người bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ. Ngoài tiết lộ bí mật về học vấn, trong lần giao lưu này Trang Pilla còn khéo léo phủ nhận chuyện "nâng cấp" vòng 1.

Theo đó, chuyện lại bắt đầu từ việc bà xã Bảo Trần được một người xin tư vấn: "Chị ơi, chia sẻ nơi làm ngực uy tín của giới showbiz hay làm được không ạ?".

Nổi tiếng giỏi giang, học vấn chị dâu Bảo Thy thế nào?-4
Trang Pilla từ chối tư vấn địa chỉ làm ngực.

Với câu hỏi này, Trang Pilla xin "bó tay". Hành động của cô được cho đồng nghĩa với việc ngầm khẳng định ngực mình thuộc "hàng zin", nên ai mà quan tâm cơ chứ!

Trước đó, Trang Pilla cũng từng khẳng định chưa can thiệp bất cứ bộ phận nào từ mặt đến body, chỉ làm mỗi răng sứ.

Nổi tiếng giỏi giang, học vấn chị dâu Bảo Thy thế nào?-5
Trang Pilla phủ nhận dao kéo.

Nổi tiếng giỏi giang, học vấn chị dâu Bảo Thy thế nào?-6
Nhan sắc Trang Pilla thời điểm 10 năm trước.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-pilla-tiet-lo-hoc-van-khong-nhu-loi-don-n-271586.html

Trang Pilla Hot mom

Tin tức mới nhất