Trang Trần đáp trả sau màn catwalk cực fail: 'Phèn nhưng nhiều tiền'

Trang Trần mắng người chê mình catwalk phèn ở Vietnam International Fashion Week là "mấy chị sang online ngồi đó chê đi nha, tết này ăn cám".

Sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn không đúng mực trên mạng xã hội, Trang Trần bất ngờ tái xuất với vị trí First Face cho bộ sưu tập áo dài của NTK Minh Châu tại Vietnam International Fashion Week (Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam).

Tuy nhiên, cô bất ngờ gặp sự cố vướng tà áo dài vào giày cao gót khi sải bước trên sàn runway. Thay vì thể hiện kỹ năng nhà nghề của một người mẫu lâu năm, Trang Trần loạng choạng và loay hoay khiến netizen không tiếc lời chê.


Netizen cho rằng Trang Trần tạo nét bằng cách múa không phải lối, mang "bộ mặt hình sự" cùng cách xử lý thiếu chuyên nghiệp khi gặp sự cố catwalk dù có nhiều năm làm nghề người mẫu.

Trang Trần đáp trả sau màn catwalk cực fail: Phèn nhưng nhiều tiền-1
Netizen còn phũ phàng chê cô "phèn" hay "bỏ nghề là đúng".

Dù đã thanh minh rằng thiết kế đính kết nhiều đá quý nặng đến 15-20kg, chỉ đeo trên người trình diễn một lúc mà phần cổ của Trang Trần đã bị để lại những vết hằn đỏ rõ ràng và nhà thiết kế cũng đã phải thay chiếc móc khác để áo choàng không bị rơi khỏi người mẫu khi trình diễn nhưng vẫn không thuyết phục được khán giả.

Trước quá nhiều lời chê bai cho sự trở lại không suôn sẻ của mình, Trang Trần bức xúc lên tiếng. Cô viết trên trang cá nhân: "Sáng giờ mấy bé chê chị phèn! Ừ chị phèn mà tiền nhiều là được. Ngồi đó chê đi nha, Tết này ăn cám ngắm chị hưởng thụ... Đi nhậu mai còn đi Đà Lạt mua đất trồng rau nào!".

Trang Trần đáp trả sau màn catwalk cực fail: Phèn nhưng nhiều tiền-2
Cô cho rằng những người chê mình phèn là loại "sang online", "ăn cám ngắm chị hưởng thụ" còn mình "phèn mà tiền nhiều là được, mai còn đi Đà Lạt mua đất trồng rau".

Trang Trần đáp trả sau màn catwalk cực fail: Phèn nhưng nhiều tiền-3
Sau đó, cô tiếp tục đăng ảnh đêm diễn cùng những lời giải thích có chừng mực hơn và tag nguyên ê-kíp vào cho cẩn thận.

Trang Trần đáp trả sau màn catwalk cực fail: Phèn nhưng nhiều tiền-4
Xem ra án phạt 7,5 triệu đã giúp Trang Trần rút kinh nghiệm ít nhiều.

Buu
Theo Vietnamnet


Trang Trần catwalk Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất