Trang Trần uất ức vì từ thiện bị chà đạp, antifan chốt: 'Oan Thị Mầu'

Anti-fans khẳng định, thà kêu gọi quyên góp ủng hộ người khác chứ nhất định không ủng hộ Trang Trần.

Ngày 20/7, trong cuộc livestream cùng khán giả, Trang Trần bất ngờ bật khóc khi trải lòng về công việc thiện nguyện. Nói về những cái khó trong quá trình đi làm từ thiện, Trang Trần cũng khẳng định sẽ in sao kê từ đầu tới cuối, công khai lên MXH để khỏi bị chà đạp, bắt bẻ. 

Trang Trần uất ức vì từ thiện bị chà đạp, antifan chốt: Oan Thị Mầu-1
Trang Trần bật khóc trên livestream.

"Không ai rảnh để làm màu cả, bởi vì làm điều đó thì được cái gì, để nhiễm bệnh xong rồi lại vào khu cách ly nằm hay sao? Tất cả những con người đang âm thầm, họ phải cách ly toàn gia đình 15 ngày. Các bạn ở nhà xem tivi các bạn đâu có hiểu được những người phải thức dậy từ 2 giờ sáng để làm những phần cơm.

Nếu không làm được gì thì các bạn im giúp tôi, đừng gây thêm những bức xúc cho những người làm từ thiện. Các bạn chuyển khoản tiền thì đâu còn có đó, để im đó chương trình kết thúc tôi in sao kê từ ngày đầu đến ngày cuối cho các bạn xem", Trang Trần nói.

Cựu mẫu cũng cho biết, dù không thể trực tiếp cùng mọi người nấu ăn, nhưng mỗi ngày cô đều thức dậy lúc 2-3 giờ sáng để gọi điện phân chia công việc, đẩy nhanh tiến độ. 

"Sài Gòn này có bao nhiêu bếp ăn, có bao nhiêu tình nguyện viên, họ làm vì cái gì? Vì tình người với nhau, các bạn không làm được gì đừng bình luận ai ăn chặn từ thiện này kia, ai ăn chặn thì họ tự mang nghiệp. Nên đừng có đi vào chà đạp bất kỳ ai", Trang Trần nhắn nhủ. 

Trang Trần uất ức vì từ thiện bị chà đạp, antifan chốt: Oan Thị Mầu-2

Những chia sẻ của cựu mẫu sau khi lên sóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh bình luận ủng hộ với quan điểm, việc làm của Trang Trần, một bộ phận anti-fans lại tràn vào trang cá nhân của cô, để lại lời lẽ mang tính công kích, xỉa xói.

Anti-fans cho rằng, trước nay Trang Trần nổi tiếng là người thẳng tính, sẵn sàng chửi dân mạng, nên việc bất ngờ bật khóc trên livestream là "diễn", "giả tạo". 

Chưa kể cách đây vài ngày, cựu người mẫu cũng từng bị "ném đá" khi lên tiếng bênh vực cán bộ vụ xử phạt thanh niên trẻ đi mua bánh mì. Vì vậy, việc Trang Trần khóc lóc trên sóng livestream bị cho là "mưu hèn kế bẩn", "oan Thị Mầu"...

Thậm chí, những người này còn tuyên bố thà kêu gọi quyên góp, ủng hộ cho nhà nước hay nghệ sĩ nào đó..., chứ nhất định không bao giờ quyên góp cho Trang Trần.

Trang Trần uất ức vì từ thiện bị chà đạp, antifan chốt: Oan Thị Mầu-3Trang Trần uất ức vì từ thiện bị chà đạp, antifan chốt: Oan Thị Mầu-4
Anti-fans xỉa xói Trang Trần.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-khoc-nghen-noi-ve-tu-thien-antifan-xia-xoi-oan-thi-mau-n-270489.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất