Sao Việt khốn đốn vì Covid-19: Trang Trần đóng cửa hàng vẫn trả 50% lương, Lan Khuê khóa luôn 14 chi nhánh

Vay 200 triệu để duy trì quán, Trang Trần hiện đã phải đóng cửa. Tuy nhiên cựu mẫu vẫn trả 50% lương cho nhân viên nghỉ việc.

Dịch COVID 19 diễn biến phức tạp, cuộc sống của người dân bị đảo lộn ít nhiều. Không riêng gì mọi người, nhiều sao Việt cũng chung tình cảnh lao đao khi phải tuyên bố đóng cửa hàng, rao bán bất động sản... 

Sao Việt khốn đốn vì Covid-19: Trang Trần đóng cửa hàng vẫn trả 50% lương, Lan Khuê khóa luôn 14 chi nhánh-1
Trang Trần đóng cửa quán ăn nhưng vẫn trả lương cho nhân viên.

Tối ngày 25/3, thông qua trang cá nhân Trang Trần đăng tải dòng trạng thái nói về việc đóng cửa quán ăn để bảo vệ sức khỏe con người. Dù điều này ảnh hưởng đến doanh thu cũng như việc kinh doanh sau này nhưng vì đại cục, bà mẹ một con xin chấp hành. Nữ người mẫu cũng cho biết, cửa hàng đóng nhưng tất cả nhân viên sẽ được hưởng 50% lương. 

"Mượn nợ gồng mình. Hôm nay 25/3 quán em sẽ nghỉ bán vì đại dịch theo quy định các quán ăn sức chứa 30 người đều cấm mở cửa. Cũng không cho bán mang đi khi đêm qua em đã nhận lệnh. Vì đại cục sức khoẻ của chúng ta em xin chấp hành. Tất cả nhân viên sẽ được hưởng 50% lương. Chị mong các em hiểu cho chị lúc này. Cùng gồng gánh chứ chị không biết phải làm sao", Trang Trần chia sẻ. 

Sao Việt khốn đốn vì Covid-19: Trang Trần đóng cửa hàng vẫn trả 50% lương, Lan Khuê khóa luôn 14 chi nhánh-2
Cô từng vay 200 triệu để duy trì quán, trả lương cho nhân viên giữa mùa dịch. 

Trước đó Trang Trần tiết lộ cô phải đi vay nợ 200 triệu đồng để trang trải tiền mặt bằng, lương cho nhân viên. Bà chủ bún đậu bộc bạch: "Rất buồn bởi đối mặt với việc lỗ ngược xuôi. Sáng nay đi vay 200 triệu để cầm cự là điều không thể tin nổi có lúc mình rơi vào trạng thái này. Nếu em vỡ nợ là do con Na không phải do em kém năng lực. Cố vùng vẫy như chìm xuống vũng bùn lầy!". 

Không riêng gì Trang Trần, trong những ngày vừa qua, nhiều sao Việt cũng rơi vào tình cảnh "khóc dở mếu dở" khi phải loay hoay xoay sở tiền nong trong mùa dịch. 

Sao Việt khốn đốn vì Covid-19: Trang Trần đóng cửa hàng vẫn trả 50% lương, Lan Khuê khóa luôn 14 chi nhánh-3
Vừa được bà chủ giảm giá mặt bằng, Cao Thái Hà đã phải đóng cửa nhà hàng.

Ngoài công việc diễn xuất, Cao Thái Hà cũng phát triển nghề tay trái với kinh doanh ẩm thực. Khởi nghiệp chưa lâu, người đẹp họ Cao gặp lao đao vì dịch COVID 19. Giữa lúc buôn bán ế ẩm, nữ diễn viên "chết đuối như vớ được cọc" khi nhận được tin nhắn giảm giá tiền thuê mặt bằng của bà chủ. 

Được biết, chủ nhà đã đồng ý giảm cho Cao Thái Hà 20 triệu đồng liên tục từ tháng 3 đến tháng 5. Tuy nhiên mới đây "mợ Hai" cũng phải đóng cửa nhà hàng theo yêu cầu. 

Sao Việt khốn đốn vì Covid-19: Trang Trần đóng cửa hàng vẫn trả 50% lương, Lan Khuê khóa luôn 14 chi nhánh-4
Lan Khuê tạm ngưng cửa hàng dành cho mẹ và bé.

Như nhiều sao Việt khác, Lan Khuê cũng phải tạm ngưng hoạt động spa phục vụ cho mẹ và bé trong thời gian dịch bệnh bùng phát. Trên trang cá nhân, nàng hậu mong mọi người thông cảm, đồng lòng cùng nhau hạn chế ra đường để đẩy lùi dịch bệnh.

"Quyết tâm không để dịch leo thang, hệ thống spa với 14 chi nhánh sẽ tạm ngưng hoạt động đến hết ngày 31/3/2020. Mong các ba mẹ, các con thông cảm và đồng lòng cùng nhau hạn chế ra đường để đẩy lùi dịch bệnh", Lan Khuê viết. 

Ngoài việc đóng cửa, thời gian qua, nhiều sao Việt như Hòa Minzy, Nathan Lee, Ngọc Khuê,... lần lượt rao bán nhiều bất động sản giá trị để gồng gánh giữa đại dịch. 

Hòa Minzy thông báo bán 2 căn hộ cao cấp trị giá 15 tỷ,  Nathan Lee rao bán tòa nhà sang chảnh ngay tại trung tâm Paris hay  "chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê rao bán khách sạn hạng sang tại Sapa - Lào Cai với giá 110 tỷ đồng do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID 19.

Sao Việt khốn đốn vì Covid-19: Trang Trần đóng cửa hàng vẫn trả 50% lương, Lan Khuê khóa luôn 14 chi nhánh-5
Sao Việt khốn đốn vì Covid-19: Trang Trần đóng cửa hàng vẫn trả 50% lương, Lan Khuê khóa luôn 14 chi nhánh-6
Sao Việt rao bán bất động sản giữa mùa dịch.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tran-lan-khue-lao-dao-kinh-doanh-vi-dich-covid-19-n-216630.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất