Lâm Khánh Chi phản ứng khi Trang Trần lật 'zĩ zãng' nữ đại gia

Trang Trần đang thu hút sự chú ý khi dọa "sao kê những người đàn ông ngang đời" CEO nổi tiếng...

Những ngày qua, showbiz Việt xôn xao khi các sao Việt bị réo tên vào ồn ào từ thiện. Theo đó, loạt tên tuổi như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng và Trang Trần... bị một nữ đại gia đưa lên sóng, yêu cầu sao kê tiền quyên góp minh bạch.

Trước sự việc, dàn sao lần lượt có động thái đáp trả. Nổi bật trong số đó là Trang Trần khi mắng ngược người réo tên: "Chị Nổ tư cách gì mà đòi in sao kê?".

Lâm Khánh Chi phản ứng khi Trang Trần lật zĩ zãng nữ đại gia-1
Trang Trần.

Mới đây nhất, Trang Trần tiếp tục livestream "dằn mặt" đối phương. Khẳng định bị vu khống ăn chặn từ thiện, bà chủ quán bún đậu mắm tôm dùng lời lẽ khó nghe khi nhắc đến đời tư người này.

Nói đối phương thất đức, vô học, Trang Trần thậm chí mắng họ lăng loàn khi nhắc tới chuyện tình ái.

Liệt kê ái tình xưa kia đến đời sống hôn nhân của đối phương ở hiện tại, cựu mẫu hỏi ngược: "Mày có cần sao kê những thằng đàn ông đã ngang qua đời mày hay không?".

Đáng chú ý, khi phát ngôn của Trang Trần đang phủ sóng mạng xã hội, Lâm Khánh Chi cũng có động thái nhận được sự quan tâm. 

Trên trang cá nhân, "công chúa" bỗng nhắc đến chuyện "sao kê người yêu". Người đẹp chuyển giới hài hước viết: "Mọi người đừng kêu em sao kê người yêu cũ nhé, đụng chạm tùm lum..., cứng người khúc này...".

Lâm Khánh Chi phản ứng khi Trang Trần lật zĩ zãng nữ đại gia-2Lâm Khánh Chi phản ứng khi Trang Trần lật zĩ zãng nữ đại gia-3
Chia sẻ của Lâm Khánh Chi.

Không rõ chia sẻ của Lâm Khánh Chi là vô tình hay cố ý, có ngụ ý gì, nhưng việc cô nhắc đến chuyện "sao kê người yêu" thời điểm này khiến nhiều khán giả hoang mang.

Dưới bài đăng của mỹ nhân chuyển giới, có cư dân mạng thậm chí "thả nhẹ" hình ảnh của Trang Trần.  

Về phía Lâm Khánh Chi, cô tương tác rất thoải mái khi mọi người để lại bình luận trêu đùa mình.

Lâm Khánh Chi phản ứng khi Trang Trần lật zĩ zãng nữ đại gia-4Lâm Khánh Chi phản ứng khi Trang Trần lật zĩ zãng nữ đại gia-5Lâm Khánh Chi phản ứng khi Trang Trần lật zĩ zãng nữ đại gia-6Lâm Khánh Chi phản ứng khi Trang Trần lật zĩ zãng nữ đại gia-7Lâm Khánh Chi phản ứng khi Trang Trần lật zĩ zãng nữ đại gia-8
Lâm Khánh Chi tương tác với một số cư dân mạng về chủ đề "sao kê người yêu".

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-lat-di-vang-nu-dai-gia-lam-khanh-chi-phan-ung-la-n-276089.html

Lâm Khánh Chi Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao