Bị mắng 'la liếm' tiểu tam Vbiz, Trang Trần tuyên bố 'có quyền'

Trang Trần khẳng định ai cũng có quyền nhiều chuyện trên MXH, nên anti-fan đừng nói cô "chỗ nào cũng có dấu răng".

Chiều 20/4, Trang Trần đăng đàn phản pháo khi bị mắng nhiều chuyện. Nguyên nhân xuất phát từ phát ngôn được cho là liên quan tới ca sĩ Gen Z của cựu mẫu.

Cụ thể, vào ngày 19/4, sau khi giọng ca Gen Z lên tiếng xin lỗi về lùm xùm tiểu tam, chân dài 8X phát livestream lên MXH. Trong đó, cô lên án gay gắt tiểu tam giật chồng, đồng thời không tán thành cách giải quyết của nữ ca sĩ.

Bị mắng la liếm tiểu tam Vbiz, Trang Trần tuyên bố có quyền-1

"Đi giật chồng người ta xong chọn cách im lặng, xong rồi dăm bữa nửa tháng làm từ thiện để tẩy trắng, viết vài status ăn năn hối lỗi. Cộng đồng mạng không có giá trị trong chuyện hôn nhân của người khác, cũng không phải là đối tượng để nghe lời xin lỗi.

Đi giật chồng thì lết cái thây đến gặp vợ con, bố mẹ người ta xin lỗi đi, người ta đồng ý thì hãy trở về Facebook, họp báo truyền thông thông báo và có nhận được sự đồng ý hay không.

Ở đâu cái trò phá nát gia đình, sỉ nhục, làm cho những đứa trẻ mất cha, mất mẹ, gia đình tan cửa nát nhà rồi lên mạng viết status", Trang Trần gay gắt. 

Bên cạnh đó, bà mẹ 1 con cho rằng tiểu tam đồng thời nên trả lại toàn bộ tài sản, quà cáp nhận được từ chồng người ta.

Bị mắng la liếm tiểu tam Vbiz, Trang Trần tuyên bố có quyền-2

Bên cạnh sự ủng hộ, Trang Trần cũng vấp phải không ít chỉ trích cho rằng "nhiều chuyện", "ké fame", "đu bám scandal người khác", "chỗ nào cũng có dấu răng"...

Trước sự việc, Trang Trần bức xúc cho biết: "Ai cũng có quyền nhiều chuyện trên MXH, nên các con đừng bảo mẹ chỗ nào cũng có dấu răng. Vì các con không đi táp thì không thể biết dấu răng mẹ ở đâu.

Nếu chúng mày không muốn thấy dấu răng của tao thì chúng mày cũng nên ngậm *** và dừng cào phím. Ok chưa? Hãy bình đẳng, đừng bao giờ tước đi cái quyền của người khác cần được bình đẳng như mình, OK? 

Hay việc bàn tán đưa ra quan điểm cá nhân chỉ dành đặc quyền bọn hạ lưu thì OK tao sai, từ mai không bàn luận. Còn tao cũng là người bình thường nên việc bất bình với vấn đề mà chúng mày bất bình thì đừng soi".

Bị mắng la liếm tiểu tam Vbiz, Trang Trần tuyên bố có quyền-3
Chia sẻ đầy bức xúc của Trang Trần.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tran-tuyen-bo-co-quyen-khi-bi-mang-la-liem-tieu-tam-vbiz-n-303715.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao