Quỳnh Trần JP 'bóc phốt' chồng Nhật, bóng gió chuyện muốn làm mẹ đơn thân

Chia sẻ của Youtuber gây nhiều chú ý. Tuy nhiên, cô tắt chức năng bình luận trên kênh Youtube cá nhân.

Quỳnh Trần JP hiện đang là một trong những Youtuber nổi tiếng về lĩnh vực ẩm thực. Không chỉ bởi những video vừa ăn vừa ghi hình rất hấp dẫn, kênh của cô còn thu hút hơn bởi sự xuất hiện của "khách mời nhí" đáng yêu và cũng là con trai Quỳnh Trần – bé Sa.

Từ mạng xã hội cho đến đời thực, cặp mẹ con luôn "được lòng" cư dân mạng Việt nhờ sự giản dị, chân thực.

Quỳnh Trần JP bóc phốt chồng Nhật, bóng gió chuyện muốn làm mẹ đơn thân-1

Trong sản phẩm mới nhất của mình, bà mẹ một con lại tiếp tục khiến dân tình choáng ngợp khi làm mâm hải sản siêu to khổng lồ, có thể chấm với mắm gừng như cá trê, giò heo, mực, thanh cua, vịt, mề,...

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nữ Youtuber không thể hiện sự chán nản, bày tỏ suy nghĩ về việc làm mẹ đơn thân.

Quỳnh Trần JP bóc phốt chồng Nhật, bóng gió chuyện muốn làm mẹ đơn thân-2

"Người trong cuộc lúc mà chưa lấy chồng thì muốn lấy chồng, đeo gông vô cổ cho giống bao nhiêu người để biết được cái cảm giác nó hạnh phúc, nó vui sướng lúc gây lộn như thế nào. Còn những người đeo gông vô cổ thì người ta lại muốn thoát ra, cảm thấy chán nản mọi người ạ.

Thời buổi giờ mình thấy người ta làm mẹ đơn thân sướng quá mọi người ơi. Phụ nữ bây giờ chỉ cần độc lập tài chính, có con là được mọi người ạ, không chồng cũng không sao", cô nói.

Quỳnh Trần JP bóc phốt chồng Nhật, bóng gió chuyện muốn làm mẹ đơn thân-3

Không dừng lại ở đó, cô tiếp tục: "Không biết mọi người sao chứ, Quỳnh với anh xã Quỳnh gây lộn hoài, hôm nay gây lộn giận nhau nữa mà...

Gặp cái năm tam tai nữa, hai vợ chồng lục đục suốt ngày. Biết là lên đây chia sẻ những chuyện không vui thì không có hay ho gì".

Quỳnh Trần JP bóc phốt chồng Nhật, bóng gió chuyện muốn làm mẹ đơn thân-4

Nguyên nhân đưa ra là do sự bất đồng về ngôn ngữ và phong tục tập quán. Việc thường xuyên mâu thuẫn khiến bà mẹ trẻ bị stress, đặc biệt là sau khi sinh bé Sa.

Bởi vậy, Quỳnh Trần JP khuyên chị em nên kiếm thật nhiều tiền lo cho mình và người thân, dù làm mẹ đơn thân nhưng kinh tế vững vàng là được.

Quỳnh Trần JP bóc phốt chồng Nhật, bóng gió chuyện muốn làm mẹ đơn thân-5

Lần gần đây nhất bố mẹ bé Sa bất đồng quan điểm là khi chuyển nhà (họ mới mua nhà mới). Trong khi Quỳnh Trần vất vả dọn dẹp thì ông xã lại "bình chân như vại".

Hiện chia sẻ của nữ Youtuber đang gây nhiều chú ý. Tuy nhiên, cô đã tắt chức năng bình luận trên kênh Youtube cá nhân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-tran-jp-boc-phot-chong-muon-lam-me-don-than-n-248709.html

youtuber Quỳnh Trần JP mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao