Tránh nóng kiểu nhà giàu: Người dân Dubai đổ xô đi du thuyền, thuê khách sạn xa xỉ ở cho mát

Người dân thành phố Dubai, UAE đối chọi với mùa hè khắc nghiệt bằng cách tự đi du lịch, nghỉ dưỡng ngay tại chỗ.

Như nhiều đất nước khác trong khu vực, "thành phố hoa lệ" Dubai nói riêng và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) nói chung đang trải qua những ngày mùa hè nóng bức đỉnh điểm. 

UAE hôm Chủ nhật ghi nhận ngày nóng nhất trong năm tính đến nay, với nhiệt độ lên tới 49,4°C. Ngày này cũng trùng với lễ kỷ niệm Eid Al Adha, khi người Hồi giáo trên khắp thế giới kỷ niệm một trong những lễ hội quan trọng nhất của đạo Hồi.

Hiệp hội Thiên văn học Emirates đã thông báo rằng mùa hè thiên văn sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 6 năm 2023, lúc 18:58 giờ UAE, đánh dấu ngày hạ chí. Khoảng thời gian này sẽ kéo dài trong ba tháng.

Trong mùa này, mặt trời sẽ chiếu thẳng trên đỉnh chí tuyến, tạo ra bóng tối trên khắp Bán đảo Ả Rập.

Trong thời gian này, các chủ khách sạn trên khắp UAE báo cáo số lượng du lịch tăng vọt khi người dân và du khách nước ngoài tận dụng tối đa các ưu đãi mùa hè.

Rất nhiều người Dubai đã chọn tránh nóng bằng cách đi chơi biển, du thuyền, nghỉ ngơi tại các khách sạn hạng sang để thư giãn và giảm bớt cảm giác khó chịu. 

Tránh nóng kiểu nhà giàu: Người dân Dubai đổ xô đi du thuyền, thuê khách sạn xa xỉ ở cho mát-1
Để đánh bại cái nóng khắc nghiệt, người dân và khách du lịch đổ xô đến các bãi biển của Dubai

Tránh nóng kiểu nhà giàu: Người dân Dubai đổ xô đi du thuyền, thuê khách sạn xa xỉ ở cho mát-2
Các chủ khách sạn và dịch vụ du lịch trên khắp UAE báo cáo số lượng du lịch tăng vọt khi không chỉ khách du lịch mà người dân cũng đi nghỉ "tại chỗ" tránh nóng.

Tránh nóng kiểu nhà giàu: Người dân Dubai đổ xô đi du thuyền, thuê khách sạn xa xỉ ở cho mát-3
Các trò chơi thể thao trên biển và du thuyền được dịp "bội thu".

Tránh nóng kiểu nhà giàu: Người dân Dubai đổ xô đi du thuyền, thuê khách sạn xa xỉ ở cho mát-4
Một người phụ nữ Dubai đi dạo trên bãi biển

Tránh nóng kiểu nhà giàu: Người dân Dubai đổ xô đi du thuyền, thuê khách sạn xa xỉ ở cho mát-5Tránh nóng kiểu nhà giàu: Người dân Dubai đổ xô đi du thuyền, thuê khách sạn xa xỉ ở cho mát-6Tránh nóng kiểu nhà giàu: Người dân Dubai đổ xô đi du thuyền, thuê khách sạn xa xỉ ở cho mát-7Tránh nóng kiểu nhà giàu: Người dân Dubai đổ xô đi du thuyền, thuê khách sạn xa xỉ ở cho mát-8Tránh nóng kiểu nhà giàu: Người dân Dubai đổ xô đi du thuyền, thuê khách sạn xa xỉ ở cho mát-9
Trên đường phố, người dân cũng khá chật vật với cái nóng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tranh-nong-inh-iem-kieu-nha-giau-nguoi-dan-dubai-o-xo-i-du-thuyen-thue-khach-san-xa-xi-o-cho-mat-a436033.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1UMLls7WEH11l-PfZMLVrKU-KhT2mJ2RsyeYId4X-zPVfeDNrOaocuNgc_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

giới nhà giàu Dubai

Tin tức mới nhất