Trào lưu đá nắp chai chưa hạ nhiệt, dần tình thi nhau bắt chước hành động của Tom và Jerry

Đoạn clip bắt chước dáng đi của 2 nhân vật trong phim hoạt hình "Tom và Jerry" kèm với thần thái bá đạo đang nhận được lượt like và share chóng mặt trên mạng xã hội.

Thử thách đá nắp chai - Bottle cap challenge đang trở thành trào lưu mới nhất trên mạng xã hội và được lan truyền một cách nhanh chóng với hơn 20.000 clip xuất hiện chỉ sau ít ngày. 

Thế nhưng từ hôm qua đến hôm nay, một trào lưu mới đã xuất hiện và có phần lấn át trào lưu đá nắp chai là một điệu nhảy trở về tuổi thơ.

Theo đó, nhóm bạn trẻ sẽ bắt chước dáng đi của 2 nhân vật trong bộ phim hoạt hình huyền thoại Tom và Jerry. Bạn có thể tăng độ khó cho clip bằng việc tăng thêm phân cảnh gồm nhiều nhân vật khác như chú chó Spike, chú vịt vàng Quacker, cô mèo chảnh Toodles Galore…


Một phân cảnh của bộ phim hoạt hình "Tom và Jerry" được tái hiện.

Mới đây, phân cảnh chú chuột Jerry dẫn vịt vàng Quacker bỏ trốn trước sự rình bắt của mèo Tom được tái hiện lại bởi 3 bạn trẻ đã gây được nhiều tiếng cười. Cụ thể, những bạn trẻ này đã hóa thân vào chú mèo, chú chuột để bắt chước động tác y chang từng hành động, cử chỉ, khắc họa rõ nét sự ngu ngốc của Tom và sự thông minh, nhanh trí và hết sức hiệp nghĩa của Jerry.

Trào lưu đá nắp chai chưa hạ nhiệt, dần tình thi nhau bắt chước hành động của Tom và Jerry-1Trào lưu đá nắp chai chưa hạ nhiệt, dần tình thi nhau bắt chước hành động của Tom và Jerry-2Trào lưu đá nắp chai chưa hạ nhiệt, dần tình thi nhau bắt chước hành động của Tom và Jerry-3
Những phân cảnh trong phim được tái hiện lại cực dễ thương.

Đoạn clip xuất phát từ trang mạng xã hội chia sẻ video Tik Tok và khi được đăng tải lên hội nhóm Facebook đã nhận được 55 nghìn lượt thích và 4,6 nghìn lượt chia sẻ.

Trước đó vào năm 2018, một trào lưu bắt chước dáng đi của Tom và Jerry cũng được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình. Chắc chắn rằng thời gian tới, trào lưu này sẽ làm mưa làm gió và khiến nhiều bạn trẻ cover lại.


Theo Báo Đất Việt


Tom và Jerry phim hoạt hình trào lưu

Tin tức mới nhất