Trên phim tình tứ thế này, bảo sao Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại chẳng mê nhau

Thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn vào tháng 10 không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ khi đóng "Hậu duệ mặt trời", cả hai đã có nhiều cảnh tình tứ "diễn như không".

Sáng nay, các phương tiện truyền thông xứ Hàn đã đồng loạt đưa tin về việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10. Thông tin này ngay lập tức gây chấn động làng giải trí xứ Kim Chi bởi cả hai đều là những tên tuổi nổi đình nổi đám và sở hữu lượng fan đông đảo.
 

Tuy nhiên, cũng không có nhiều người bất ngờ trước thông tin này khi cho rằng, đây là điều có thể đoán được từ trước. Bởi lẽ, cặp đôi Song - Song từng có rất nhiều cảnh quay tình cảm chân thật đến độ "như không diễn" trong Hậu duệ mặt trời.

Không chỉ trong phim, những tấm ảnh đằng sau hậu trường cũng cho thấy, cả hai đã thực sự đã "phim giả tình thật".

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn -1

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn -2
Mới tập 1, cặp đôi đã nảy sinh tình cảm với nhau và hẹn hò sau một tuần quen biết. Mặc dù lúc đầu là oan gia nhưng đại úy Yoo đã tán tỉnh Kang Mo Yeon khi cô đang thay băng giúp anh: "Bác sĩ chắc chưa có bạn trai nhỉ, vì rất bận rộn mà?". Đáp lại, cô nàng bác sĩ xinh đẹp cũng mạnh miệng: "Quân nhân chắc cũng chưa có bạn gái đâu nhỉ, vì quá vất vả rồi?".

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn -3

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn -4
Sau khi làm trái mệnh lệnh, Yoo Shi Jin bị kỷ luật. Anh uống rượu để giải tỏa và mời Kang Mo Yeon uống cùng, bởi “tôi chỉ muốn ở bên cô trong lúc này”. Khi đang nói chuyện thì đại úy Yoo bất ngờ tiến đến và hôn bác sĩ Kang và nói: “rượu ngon là rượu không phải uống bằng cốc hay bằng ly mà rượu trên môi em mới là loại hảo hạng bậc nhất”. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn -5
Cảnh hôn thứ hai của hai người diễn ra khi cả hai cùng rơi xuống biển. Sau đó đại úy Yoo đã nhanh chóng bế bác sĩ Kang thoát ra khỏi xe và bơi vào bờ. Anh đã hôn cô để giúp cô tỉnh lại.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn -6
Tất cả cảnh hôn trong phim đều rất ngọt ngào và lãng mạn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn -7

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn -8

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn -9
Cảnh quay gặp nhau đáng nhớ trong tập 1 đã được coi là màn "đọ mắt" giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong hậu trường. Cô nàng bác sĩ đã cười trước thế nên đại úy Yoo là người chiến thắng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn -10
Ngay cả khi phim đã hết thì cũng vấn quấn quít như thế này đây.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn -11
Biểu cảm trong họp báo giới thiệu phim cũng phải y chang như thế này.

 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn -12
Tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2016, Song Hye Kyo đã vỗ lưng an ủi Song Joong Ki khi anh bật khóc. Sau khi bắt gặp ống kính máy qua, cả hai đã cảm thấy ngượng ngùng.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tren-phim-tinh-tu-the-nay-bao-sao-song-hye-kyo-va-song-joong-ki-lai-chang-me-nhau-n-125156.html

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao