Trên siêu xe Ngọc Trinh luôn phải có tăm xỉa răng, bông ngoáy tai

"Đây là phiên bản Roll Royce đầu tiên trên thế giới được độ lại ở cấp Platinum. Nói cách khác, đây là chiếc xe độc nhất vô nhị" – Ngọc Trinh nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của Ngọc Trinh đăng tải một clip quay lại cảnh cô đang mặc đồ ngủ trong nhà thì người giúp việc tên Kiều chạy tới nhắc:

"Chị ơi, lấy xe cho em đi chợ, trễ rồi. Phải lấy xe mới em mới đi chứ xe cũ em ngán lắm không đi đâu. Đi chợ phải có hứng thú mới mua được đồ ăn ngon chị ạ".

Ngọc Trinh nói đáp lại: "Được rồi, mày thích thì tao chiều".

Trên siêu xe Ngọc Trinh luôn phải có tăm xỉa răng, bông ngoáy tai-1

Nói rồi cô chạy ra chiếc xe Roll Royce đen hồng, nội thất bọc da hồng, dát ánh kim lấp lánh đúng phong cách hào nhoáng thường thấy của mình và giới thiệu:

"Lần đầu tiên trên kênh Youtube của tôi có một màn đập hộp độc nhất vô nhị. Mọi người đều thấy tôi đập hộp rất nhiều, mà còn toàn đồ hiệu nhưng vẫn rẻ chán.

Lần này tôi sẽ đập hộp một món đồ giá trị hơn rất nhiều, gấp cả chục lần, trăm lần những món đồ hiệu trước đây, lên đến vài chục tỷ.

Đây chính là 'con ghệ' mới, đã được độ lại theo sở thích của tôi. Theo tôi được biết, đây là dòng xe Roll Royce series 1, không còn sản xuất trên thế giới này nữa.

Sau khi nhập về Việt Nam, tôi đã thay toàn bộ da nội thất bằng loại da cao cấp của Ý. Tôi chọn cho mình tông màu hồng đen, rất đậm, nếu chọn da thường nhìn sẽ không sang, không đẹp, sến.

Tôi phải dùng da cao cấp đặt từ Ý về. Ngay cả chìa khóa xe tôi cũng phải sơn màu hồng, nhìn rất dễ thương.

Trên siêu xe Ngọc Trinh luôn phải có tăm xỉa răng, bông ngoáy tai-2

Trên xe có hệ thống quầy bar mini, chỉ cần bấm nút một cái là hiện ra. Tôi có thể bỏ nước vào để giữ lạnh, bỏ mặt nạ để dùng khi đi đóng phim, chụp hình.

Toàn bộ nội thất trong xe được tôi độ bằng phiên bản Platinum. Đây cũng là phiên bản Roll Royce đầu tiên trên thế giới được độ lại ở cấp Platinum. Nói cách khác, đây là chiếc xe độc nhất vô nhị.

Trần sau của xe siêu đẹp, siêu lấp lánh. Tôi thích sống ảo nên phải làm sao cho chiếc xe của tôi đẹp nhất, lung linh nhất, huyền ảo nhất để chỉ cần giơ máy nên chụp là có được những bức hình sang chảnh.

Tôi muốn biến chiếc xe của mình thành một căn phòng thu nhỏ, có tăm xỉa răng, bông ngoáy tai, dũa móng tay, dù che nắng, khăn giấy ướt, khăn giấy khô, dép tông để đi cho đỡ đau chân.

Trên siêu xe Ngọc Trinh luôn phải có tăm xỉa răng, bông ngoáy tai-3

Con gái mà, phải đầy đủ mọi thứ trên xe. Đó là những thứ Kiều phải chuẩn bị cho tôi, quên là nó bị ăn chửi liền. Nếu để tự chấm điểm, tôi cho chiếc xe của mình 10 điểm.

Tôi cũng chia sẻ với mọi người luôn, tôi biết lái xe từ năm 2009, năm 2010 đã có bằng lái, đi thi được 100 điểm thực hành luôn. Chỉ có điều, sau này có tài xế thì tôi không lái nữa".

Trên siêu xe Ngọc Trinh luôn phải có tăm xỉa răng, bông ngoáy tai-4Trên siêu xe Ngọc Trinh luôn phải có tăm xỉa răng, bông ngoáy tai-5

Ngọc Trinh vừa nói xong thì người giúp việc cầm giỏ bước tới, và cô phải chở người giúp việc đi chợ bằng xe vài chục tỷ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngoc-trinh-khoe-xe-roll-royce-tren-xe-co-tam-xia-rang-bong-ngoay-tai-dua-mong-tay-dep-tong-162211810195303389.htm

Rolls-Royce Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao