Treo tranh hươu ở nhà có phải kiêng kỵ gì không?

Hươu là biểu tượng của đại phú quý, treo tranh hươu ở nhà rất tốt lành, tuy nhiên cần chú ý những kiêng kỵ phong thủy.

Tranh hươu cao cổ nổi bật trong số các dòng tranh phong thủy bởi hàm ý phong thủy tốt lành độc đáo nên việc treo tranh hươu tại nhà không có gì lạ, nhưng người không am hiểu nhiều về phong thủy có thể không biết rằng tranh hươu không được treo ngẫu hứng.

Chúng ta nên chú ý những kiêng kỵ trong phong thủy, để không làm trì trệ phong thủy tài lộc vào nhà.

Tránh đối diện với cửa

Tranh hươu là loại tranh thu hút tài lộc, vượng khí, nếu tranh hươu quay mặt ra cổng thì tài lộc sẽ bị luồng khí ở cửa cuốn trôi, nếu tranh hươu quay mặt về hướng cửa nhà vệ sinh thì tài lộc giảm sút, lại bị ô uế bởi nhà vệ sinh.

Nếu tranh hươu đối diện với cửa bếp sẽ dễ khiến hỏa khí trong bếp áp chế tài lộc, vì vậy tranh hươu không được đối diện cánh cửa.

Treo tranh hươu ở nhà có phải kiêng kỵ gì không?-1

Tránh đối diện với vật sắc nhọn

Chúng ta phải tránh những điểm sắc nhọn đó khi treo tranh hươu, nếu không sẽ làm tổn hại đến sức khỏe phong thủy sau này.

Tránh treo trong phòng ngủ

Hươu là hình ảnh động vật sống động, rực rỡ, nếu treo tranh hươu trong phòng ngủ, hươu sống động sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của chúng ta, nói chung không những không treo tranh hươu trong phòng ngủ mà ngay cả tranh các con vật khác cũng nên tránh hết mức có thể.

Phong thủy nai sừng tấm tinh xảo

Nai sừng tấm là một loại hươu, có dáng rất đẹp, được nhiều người ưa chuộng trong phong thủy, có khả năng vượng tài vận, sự nghiệp may mắn trong gia đình, có thể dùng hình tượng nai sừng tấm làm tranh treo hoặc tranh.

Vật trang trí phong thủy sẽ khiến nai sừng tấm trở thành điềm lành. Nó giúp ích rất nhiều và có lợi cho việc cải thiện vận may phong thủy trong tương lai của chúng ta.

Treo tranh hươu ở nhà có phải kiêng kỵ gì không?-2

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/treo-tranh-huou-o-nha-co-kieng-ky-gi-khong-116970.html

tranh phong thủy kiêng kỵ phong thủy

Tin tức mới nhất