Treo tranh này trong nhà bảo sao vợ chồng lục đục, thần tài không bao giờ 'ghé thăm'

Tranh không chỉ dùng để trang trí cho căn phòng thêm đẹp và sinh động mà mỗi bức tranh còn mang một ý nghĩa khác nhau theo phong thủy.

Một bức tranh có phong thủy xấu trong nhà sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, công việc, tài lộc của gia chủ. Dưới đây là những bức tranh cấm kỵ, bạn không nên treo trong nhà.

Tranh hoa đào

Bạn không nên treo tranh hoa đào ở bất cứ chỗ nào trong nhà. Việc có một bức tranh hoa đào trong nhà là điều rất xui xẻo cho gia chủ. Nó ảnh hưởng đến sự hòa hợp của vợ chồng, lòng tin của hai người dành cho nhau dần mất đi. Vì vậy mà tình cảm vợ chồng ngày càng đi xuống, tài lộc cũng ngày một sa sút, lâu dần gia đình dễ rơi vào cảnh tan vỡ.

Tranh thú dữ

Treo tranh này trong nhà bảo sao vợ chồng lục đục, thần tài không bao giờ ghé thăm-1

Không nên treo hình thú dữ như hổ, sư tử, đại bàng, chim ưng.... ở trong nhà vì chúng có tà khí rất nặng, sẽ làm xáo trộn thậm chí phá hủy linh khí trong nhà. Sự hung dữ sẽ gây nhiều điều không tốt và phiền toái cho gia chủ, tài lộc giảm sút, của cải trong nhà cứ đội nón ra đi, khó mà xoay chuyển được.

Cảnh hoàng hôn, hoa lá xác xơ héo úa

Cảnh hoàng hôn hay cánh rừng mùa đông tiêu điều rụng đầy lá úa vàng xác xơ đều mang những ý nghĩa không tốt. Những bức tranh này tạo cảm giác u ám, buồn bã, ảm đạm không mang đến sinh khí mà lại mang sự mệt mỏi, thiếu sức sống vào trong nhà ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ. Treo những bức tranh như vậy trong nhà  rất có thể sẽ đem lại những điều không may mắn, gia chủ gặp nhiều chuyện buồn bã trong cuộc sống.

Đàn ngựa chạy

Trong quan niệm thời xưa, ngựa là biểu trưng cho sự kiên nhẫn, trung thành, mang lại may mắn. Hình ảnh ngựa phi nước đại biểu hiện tài lộc nhanh chóng. Do vậy, những bức tranh về đàn ngựa không phải là không tốt. Tuy nhiên, tranh đàn ngựa chỉ hợp cho người mới bắt đầu lập nghiệp với mong muốn “mã đáo thành công”, tài lộc mau chóng phát triển.

Treo tranh này trong nhà bảo sao vợ chồng lục đục, thần tài không bao giờ ghé thăm-2

Nhưng khi sự nghiệp của gia chủ đã phần nào ổn định thì bức tranh đàn ngựa không nên treo trong nhà nữa vì nó sẽ thể hiện sự chạy đôn chạy đáo, không được nghỉ ngơi, gia chủ cũng khó thăng quan tiến chức được.

Những bức tranh nên treo trong nhà để hút tài lộc và may mắn

Tranh hoa mẫu đơn

Bức tranh thích hợp nhất để treo trong phòng khách là bức tranh hoa mẫu đơn, hoa mẫu đơn mang vẻ đẹp tươi tắn, tao nhã, hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự phú quý nở hoa và may mắn, treo ở nhà có thể mang lại những may mắn cho gia chủ. Ngoài ra tranh hoa mẫu đơn còn mang những điềm lành, hạnh phúc, cuộc sống càng trôi qua càng giàu sang, phúc lộc đến gần, gia đình mạnh khỏe

Tranh phong cảnh tươi sáng

Treo tranh này trong nhà bảo sao vợ chồng lục đục, thần tài không bao giờ ghé thăm-3

Phòng khách cũng thích hợp để đặt một số bức tranh phong cảnh, những bức tranh phong cảnh trông rất tươi tắn và mát mẻ. Một ngôi nhà mát mẻ và thoải mái cũng rất dễ thu hút sự giàu có. Sự hiện diện của nước trong bức tranh cũng có nghĩa là sự xuất hiện của của cải, vì nước tượng trưng cho sự giàu có. 

Lưu ý: khi treo tranh phong cảnh bạn nên tránh treo đối diện với cửa chính, nếu không tài lộc của gia đình cũng dễ bị thất thoát.

Thanh Nga (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/treo-tranh-nay-trong-nha-bao-sao-vo-chong-luc-duc-n-232958.html

tranh phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất