Con giáp nào có cơ hội tăng lương, thăng quan tiến chức trong ngày 20/8/2020?

Cùng xem bạn có phải là con giáp may mắn trong ngày 20/8/2020, ngày thứ hai của tháng cô hồn không nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 20/8/2020 cho rằng Tý gặp ngày tam hợp nên vận tình duyên vô cùng tốt đẹp. Bạn nên dành thời gian để quan tâm và chăm sóc người ấy nhé, cũng chú ý quan tâm đến người thân trong gia đình mình nhiều hơn. 

Con giáp nào có cơ hội tăng lương, thăng quan tiến chức trong ngày 20/8/2020?-1

Người độc thân hãy chịu khó mở rộng các mối quan hệ, chịu khó gặp bạn bè, chịu khó chỉn chu cho hình thức của mình. Công việc dù có quan trọng thế nào thì tình cảm gia đình, người thân vẫn là trên hết. Đừng mải mê công việc mà bỏ bê người bên cạnh mình nhé.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Trắng 
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 20/8/2020 cho rằng công việc hôm nay không được như ý, bạn nên chú ý cách hành xử với đồng nghiệp vì có vài kẻ luôn ghen ăn tức ở, thích đâm sau lưng. Không khéo léo, mắc sai sót có thể sẽ bị người khác nắm thóp. 

Vận tình duyên không được tốt đẹp cho lắm khiến con giáp này mệt mỏi, chán nản. Bạn cần phải cố gắng lấy lại tinh thần, chuyện gì rồi cũng sẽ qua. Tình yêu không phải là điều quan trọng nhất trong lúc này.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thân, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 20/8/2020 thông báo có nhiều cơ hội trong công việc. Cấp trên giao nhiệm vụ và việc của bạn là phải hoàn thành thật tốt mới được ghi nhận công sức. Tương lai sẽ rất ổn nếu bạn thực sự cố gắng.

Con giáp nào có cơ hội tăng lương, thăng quan tiến chức trong ngày 20/8/2020?-2

Tình cảm không được tốt, mâu thuẫn gia đình và người thân liên miên xảy ra cũng do tính cách nóng nảy của bạn. Tình cảm gia đình phải chấn chỉnh lại, sống mà cứ nghi ngờ nhau như vậy thì thực sự vô cùng mệt mỏi đó. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 20/8/2020 của 12 con giáp cho rằng tuổi Mão được quý nhân che chở nên tình cảm vô cùng tốt đẹp, công việc cũng rất hanh thông. Người làm kinh doanh buôn bán công việc càng thuận lợi, thu về món lợi lớn. 

Trong chuyện tình cảm, bạn cần hòa nhã hơn, ít bướng bỉnh, cáu kỉnh thôi, sống bao dung độ lượng và nhớ là đừng ghen tuông thái quá. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI THÌN

Hôm nay có đôi chút khó khăn nhưng nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp, con giáp này đã vượt qua được một cách ngoạn mục, cấp trên rất ưu ái bạn. 

Con giáp nào có cơ hội tăng lương, thăng quan tiến chức trong ngày 20/8/2020?-3

Chuyện tình cảm không được gia đình ủng hộ khiến bạn buồn. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa nếu không tình yêu của bạn cũng sớm nở tối tàn. Người ấy đang chờ ở bạn sự quyết đoán đó.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI TỴ

Là con giáp thông minh nhanh nhẹn lại luôn có người bên cạnh tương trợ nê con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi, mọi sự như ý. Bạn là niềm tự hào của người thân và gia đình nên cần cố gắng hơn nữa nhé.

Vận tài lộc hanh thông, tiền bạc dồi dào nên có kế hoạch đầu tư làm ăn hoặc tiết kiệm nguồn vốn thật lớn, sau này sẽ có việc dùng đến. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 20/8/2020 thông báo tin vui về vận tình duyên cho tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Tình cảm gia đình tốt đẹp, vợ chồng mặn nồng, yêu thương ngọt ngào. Ai chưa có người yêu chắc chắn sẽ gặp được người như ý. 

Con giáp nào có cơ hội tăng lương, thăng quan tiến chức trong ngày 20/8/2020?-4

Người làm kinh doanh buôn bán công việc rất thuận lợi, thu về nhiều đơn hàng lớn. Người đầu tư thì công ty phát đạt, giàu có bất ngờ. 

Nếu muốn phấn đấu hơn nữa để có được vị trí tốt bạn đừng có nóng vội nhé. Việc gì cũng phải từ từ, vội vàng chỉ làm hỏng việc lớn mà thôi.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI MÙI

Chuyện tiền bạc hôm nay vô cùng tốt, bạn không cần phải đau đầu vì tiền nữa rồi. Có thể chủ động mua sắm, dành cho nhau chút thời gian nghỉ ngơi nhé.

Công việc chính khá ổn, được cấp trên dành cho nhiều lời khen ngợi. Công việc làm thêm cũng có nguồn thu nhập lớn làm cho bạn có được động lực, niềm tin hơn vào công việc mình đang làm.

Tình yêu không được như ý cho lắm bạn cần phải chú ý một chút nhé. Cố gắng thể hiện sự chân thành, nhiệt tình của mình để người ấy luôn tin tưởng bạn.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 20/8/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Thân cần cẩn thận trước những chiêu trò của kẻ tiểu nhân. Nhiều người muốn dìm bạn vì bạn được lòng cấp trên nên phải lưu ý không cho những kẻ đó nắm được thóp.

Con giáp nào có cơ hội tăng lương, thăng quan tiến chức trong ngày 20/8/2020?-5

Đường tình duyên vượng sắc, bạn thực sự đã có được người tình như ý nên cần phải cố gắng giữ gìn mối tình này nhé. Tình duyên vượng thì tâm lý thoải mái, vui vẻ, tiếp thêm sức mạnh làm việc hăng say hơn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẬU

Do tiêu xài quá nhiều nên hôm nay tự nhiên bạn nhận ra túi tiền mình đã hết sạch. Bạn có chút lo lắng, mệt mỏi, chán nản nhưng phải hiểu rằng tiền bạc không thể tiêu hết được, phải có kế hoạch rõ ràng cho tương lai.

Chuyện tình yêu đang vượng. Hãy lấy đó làm động lực để tiếp tục cống hiến và làm việc nhé. Thời gian tới phải cố gắng hơn nhiều để có được một tương lai chắc chắn hơn cũng là vì bạn, vì người thân yêu bên cạnh bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI TUẤT

Tuất là người sòng phẳng, làm việc hết mình, luôn thẳng thắn nên được nhiều người yêu mến, giúp đỡ, đồng nghiệp cũng vô cùng yêu mến bạn. 

Tình yêu của bạn cũng rất tốt, nếu bạn chưa có được sự đồng ý của người ấy thì hãy kiên trì một chút nhé. Tình cảm quan trọng nhất là sự kiên trì, hết lòng vì người khác, người ấy rồi cũng sẽ đổ thôi.

Con giáp nào có cơ hội tăng lương, thăng quan tiến chức trong ngày 20/8/2020?-6

Tài lộc có nhiều biến đổi, cần phải giữ cho mình một khoản tiền cố định để cần là có luôn nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 20/8/2020 của 12 giáp báo hiệu tuổi Hợi có một ngày hạnh phúc viên mãn, tình cảm gia đình vô cùng tốt đẹp, vợ chồng yêu thương dành trọn cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào. Chỉ cần như vậy thôi là quá đủ rồi đúng không.

Nhờ điều này bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc, hết mình cống hiến cho gia đình, người thân. Cấp trên đang hi vọng rất nhiều ở bạn đó.

Màu sắc may mắn: Màu trắng, hồng
Con số may mắn: 6
Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần, Dậu

Tú Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2082020-thu-5-cua-12-con-giap-hoi-gap-may-n-232888.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao