'Triển Chiêu' đẹp nhất màn ảnh bị phú bà gạ gẫm với giá 350 tỷ giờ ra sao?

Từng là mỹ nam nổi tiếng xứ Trung nhưng nam diễn viên vẫn điển trai và phong độ dù ở U50.

Nghiêm Khoan được biết đến là một trong bốn nam diễn viên đẹp trai nhất Trung Quốc (Thiên nhai tứ mỹ) năm 2011. Dù sự nghiệp không khởi sắc nhưng bù lại hiện tại Nghiêm Khoan đang có cuộc hôn nhân bình dị, hạnh phúc bên nữ diễn viên Đỗ Nhược Khê.

Mỹ nam từng mất ngủ vì bị gạ "bao nuôi" với giá 350 tỷ

Nghiêm Khoan sinh năm 1979 tại Thượng Hải. Vì có niềm đam mê nghệ thuật nên anh thi vào Học viện Hý kịch Thượng Hải với mơ ước trở thành diễn viên. Thực tế, khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, Nghiêm Khoan đã từng được nhiều đạo diễn chú ý. Anh sớm có cơ hội đóng chung với nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh bị phú bà gạ gẫm với giá 350 tỷ giờ ra sao?-1
Gương mặt điển trai của Nghiêm Khoan hồi trẻ.

Thời đó, nam diễn viên chuyên đóng vai cổ trang kinh điển. Năm 1999, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và nhanh chóng ghi dấu ấn qua hàng loạt tác phẩm đáng chú ý như Bích Huyết Tình Thù, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Tần Vương Lý Thế Dân, Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ,… Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng với bộ phim Mai Khôi Giang Hồ năm 2008, sự nghiệp của Nghiêm Khoan bỗng dưng chững lại vài năm. Đến năm 2011, anh mới lấy lại phong độ khi tham gia bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi Tân Thủy Hử.

Đặc biệt, vai Triển Chiêu trong phim truyền hình Ngũ Thử Náo Đông Kinh năm 2014 giúp Nghiêm Khoan được khán giả yêu mến. Bộ phim dựa trên câu chuyện Triển Chiêu và 5 vị nghĩa sĩ kết bái huynh đệ. Nội dung chủ yếu xoay quanh nhân vật hộ vệ này mà không có sự xuất hiện của Bao Thanh Thiên. Tạo hình của Nghiêm Khoan trong vai Triển Chiêu khi đó gây ấn tượng tốt với khán giả bằng sự mạnh mẽ và điển trai vốn có.

Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh bị phú bà gạ gẫm với giá 350 tỷ giờ ra sao?-2
Tạo hình Triển Chiêu của Nghiêm Khoan được mệnh danh là đẹp nhất màn ảnh.

Theo Sina, cách đây 22 năm, một phú bà từng say mê nhan sắc điển trai này của Nghiêm Khoan. Người này đã mời tài tử tham gia sự kiện và ám chỉ rằng: “Cậu rất đẹp trai, tôi rất thích cậu. Cậu hiểu ý tôi chứ? Nếu cậu đồng ý, tôi có thể cho cậu 100 triệu NDT (gần 350 tỷ đồng). Cậu muốn làm gì tôi cũng sẽ ủng hộ hết mình”. Vị phú bà yêu cầu Nghiêm Khoan phải theo mình cả đời và cho anh 3 ngày để suy nghĩ. Tuy nhiên, ngay đêm đó, nam diễn viên đã trằn trọc đến mức mất ngủ.

Nghiêm Khoan bất ngờ vì gương mặt của bản thân có giá trị tới 100 triệu NDT. Sau 3 ngày suy nghĩ, nam diễn viên đã từ chối lời đề nghị này. Anh cho biết: “Nếu tôi nói không động lòng chút nào thì là nói dối. Số tiền lớn như vậy, tôi còn không dám mơ đến ấy chứ. Thế nhưng tôi nghĩ, nếu nhận tiền thì có lẽ cuộc đời của tôi cũng xong rồi. Nếu không thể chứng minh giá trị của bản thân thì cuộc sống này chẳng có ý nghĩa gì nữa”.

U50 vẫn điển trai, phong độ dù sự nghiệp tụt dốc

Kể từ sau năm 2014, sự nghiệp của Nghiêm Khoan lại dần thụt lùi. Anh chỉ đảm nhận những vai diễn phụ, tên tuổi của anh không nhận được sự quan tâm quá lớn từ khán giả. Tuy nhiên, tài tử được chú ý bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc bên diễn viên Đỗ Nhược Khê.

Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh bị phú bà gạ gẫm với giá 350 tỷ giờ ra sao?-3
Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bất ngờ Nghiêm Khoan thông báo kết hôn với bạn gái.

Cụ thể, giữa lúc tên tuổi đang ở đỉnh cao, Nghiêm Khoan công khai tình yêu bất chấp sự phản đối của công ty quản lý. Tháng 4/2013, chàng "Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh" này quyết định ngỏ lời cầu hôn bạn diễn kém 6 tuổi Đỗ Nhược Khê ngay trên sân khấu trước 500 khán giả.

Vì chênh lệch về danh tiếng khiến nhiều người cho rằng Đỗ Nhược Khê đến với Nghiêm Khoan là có mục đích. Sau khi cưới, sự nghiệp của Nghiêm Khoan không còn như trước. Anh gặp vấn đề về sức khỏe khi căn bệnh về mũi yêu cầu phải chữa trị bằng phẫu thuật cùng với tranh chấp với công ty cũ. Tuy nhiên, Đỗ Nhược Khê vẫn ở bên an ủi và chăm sóc anh.

Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh bị phú bà gạ gẫm với giá 350 tỷ giờ ra sao?-4
Vẻ đẹp không tuổi của Nghiêm Khoan.

Tuy nhiên, cũng có khoảng thời gian Nghiêm Khoan và Đỗ Nhược Khê xảy ra tranh chấp, bất hòa. Cụ thể, khi tham gia show truyền hình chung, Đỗ Nhược Khê từng chia sẻ nam diễn viên không phụ giúp vợ chăm con để mặc cô với con gái. Thế nhưng, cô vẫn khá bao dung với ông xã. Nghiêm Khoan thừa nhận anh không lãng mạn như vợ nhưng khi hai người xảy ra mâu thuẫn, anh luôn là người chủ động nhận lỗi.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai vợ chồng đều rất ổn định. Cặp đôi vẫn tập trung dành thời gian chăm sóc con nhỏ cũng như cố gắng phát triển sự nghiệp riêng của mình. Con gái của Nghiêm Khoan và Đỗ Nhược Khê đã tròn 4 tuổi. Cô bé được khen ngợi nhờ vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu và vô cùng dạn dĩ. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch cùng vợ con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh bị phú bà gạ gẫm với giá 350 tỷ giờ ra sao?-5
Con gái 4 tuổi đáng yêu bên cạnh bố Nghiêm Khoan.

Ở độ tuổi 43, Nghiêm Khoan vẫn giữ được vẻ đẹp trai, phong độ. Tài tử họ Nghiêm cũng là diễn viên nam hiếm hoi dù ít xuất hiện trên màn ảnh nhưng vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ mỗi lần xuất hiện. Công việc quay phim bận rộn và nhiều áp lực nhưng Nghiêm Khoan luôn cố gắng cân bằng sự nghiệp và cuộc sống để tâm trạng lạc quan. Anh chia sẻ: "Tâm trạng của bản thân rất quan trọng, nó không những chi phối bản thân đi theo chiều hướng tốt hay xấu mà nó còn có sự ảnh hưởng cơ thể, làn da của mình và cả những người xung quanh. Bởi vậy, tôi luôn cố gắng giữ cho tâm thái mình được hài hòa, vui vẻ". Điều này cũng giúp nam diễn viên giữ được vẻ ngoài trẻ trung của mình.

Theo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/34trien-chieu34-dep-nhat-man-anh-bi-phu-ba-ga-gam-voi-gia-350-ty-gio-ra-sao-c47a20896.html

Triển Chiêu

Tin tức mới nhất