'Triển Chiêu đáp xuống Phú Thọ' có giàu hơn Triển Chiêu sinh ở Việt Nam?

Hai ngôi sao nổi tiếng châu Á trở thành ông chủ với tài sản từ hàng trăm tới hàng nghìn tỷ đồng.

Mới đây, câu chuyện một chiếc đèn trời dán đầy hình Triển Chiêu rơi xuống cánh đồng ở tỉnh Phú Thọ thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Bên cạnh việc bàn luận về nguồn gốc vật thể lạ, nhiều người đã gọi tên Triển Chiêu khi được gợi nhớ về bộ phim kinh điển của tuổi thơ.

Hà Gia Kính

Triển Chiêu đáp xuống Phú Thọ có giàu hơn Triển Chiêu sinh ở Việt Nam?-1
Hình Hà Gia Kính dán kín đèn trời xuất hiện ở Phú Thọ gây xôn xao

Theo đó, hình Triển đại hiệp được in trên đèn trời là vai diễn thành danh của Hà Gia Kính. Vẻ ngoài bảnh bao, phong độ cùng hình tượng Triển Chiêu cương trực, hào hiệp trừ gian diệt bạo đã giúp tài tử 5X chinh phục hàng triệu khán giả khắp châu Á.

Chia sẻ về vai diễn đưa tên tuổi bản thân lên đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên sinh năm 1959 cho biết: “Tôi và Triển Chiêu có nhiều nét giống nhau từ ngoại hình đến tính cách. Có lẽ đó là một trong những lý do mà trong mắt người đời, tôi hóa thân vào nhân vật này thành công đến vậy”.

Sau đó, Hà Gia Kính còn tái ngộ với hai bạn diễn Kim Siêu Quần (Bao Công) và Phạm Hồng Hiên (Công Tôn Sách) trong loạt tác phẩm làm lại về Bao Thanh Thiên từ năm 2006 đến năm 2011, trước khi chính thức từ giã sự nghiệp diễn xuất vào năm 2014.

Triển Chiêu đáp xuống Phú Thọ có giàu hơn Triển Chiêu sinh ở Việt Nam?-2
Hà Gia Kính sở hữu tài sản tiền tỷ với nhiều công ty riêng

Rời khỏi ngành giải trí, tài tử xứ Trung bước chân vào con đường kinh doanh thực phẩm sạch với thương hiệu Hà Gia Trang. Với tài năng kinh doanh thiên bẩm, chuyển hướng sự nghiệp thành công, theo thống kê, ở tuổi ngoài 60, Hà Gia Kính sở hữu ba công ty cùng một cơ sở sản xuất kinh doanh quy mô lớn, tổng giá trị tài sản lên tới 400 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, anh còn là đại sứ chống ma túy của thành phố Dương Giang (Quảng Đông, Trung Quốc) và mở một cửa tiệm bánh mì. Nhiều khách hàng cho biết, ngôi sao Bao Thanh Thiên tự tay cắt, gói bánh để bán và luôn trò chuyện vui vẻ với mọi người. Vì thế, thương hiệu của Hà Gia Kính ngày càng đắt khách và thành công.

Trên trang cá nhân, ngôi sao 62 tuổi thường xuyên livestream và chia sẻ với người hâm mộ các clip tập gym và luyện võ của mình. So với nhiều đồng nghiệp cùng tuổi khác, Hà Gia Kính nhận được nhiều lời khen về việc duy trì sắc vóc và phong độ.

Nhiều năm qua, nam diễn viên cho biết anh vui với cuộc sống độc thân và không có ý nghĩ sẽ lập gia đình. “Đời người không nên có quá nhiều vướng bận, cũng không nên suy nghĩ nhiều về danh lợi, được hay mất”, Hà Gia Kính chia sẻ. 

Triển Chiêu đáp xuống Phú Thọ có giàu hơn Triển Chiêu sinh ở Việt Nam?-3
Hà Gia Kính thường xuyên tập luyện thể thao để duy trì vóc dáng

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao với thông tin Triển hộ vệ đã có con. Cụ thể, khi đăng tải video mới trên trang cá nhân, có dân mạng đã đặt câu hỏi: “Anh Hà, tại sao đến giờ anh vẫn chưa lập gia đình?”. Ngay sau đó, Hà Gia Kính đáp lại: “Con gái tôi còn lớn hơn bạn rồi”. Câu trả của nam diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi bấy lâu nay mọi người đều tin rằng anh vẫn luôn độc thân. Một số khán giả nghi ngờ tài khoản trả lời này không phải chính chủ. Tuy nhiên, đến nay, Hà Gia Kính vẫn chưa phản hồi lại những thắc mắc của fan. 

Lữ Lương Vỹ

Triển Chiêu đáp xuống Phú Thọ có giàu hơn Triển Chiêu sinh ở Việt Nam?-4
Vai diễn Triển Chiêu của Lữ Lương Vỹ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ

Được biết đến với vai Đinh Lực trong Bến Thượng Hải, nhưng phải đến khi sắm vai Triển Chiêu trong phiên bản 1995, tên tuổi Lữ Lương Vỹ mới trở nên nổi tiếng khắp Hồng Kông và châu Á.

Từ đó, ngôi sao 65 tuổi được nhiều đạo diễn yêu thích và góp mặt trong hàng loạt tác phẩm lớn như Nhân Tài Hoàng Phi Hồng, Anh Hùng Xạ Điêu, Tân Thủy Hử...

Không chỉ thành công ở quê nhà, Lữ Lương Vỹ còn lấn sân sang thị trường Hollywood và có vai diễn ấn tượng trong bom tấn Transformers: Age of Extinction. Lúc đó đã gần 60 tuổi, ông vẫn trẻ trung như thanh niên.

Đặc biệt, Lữ Lương Vỹ còn gắn liền với hình tượng trùm xã hội đen Hào què (hay còn gọi là Hào thọt) trong bộ phim cùng tên năm 1991. Vai diễn của anh được xem là kinh điển không thể thay thế trên màn ảnh.

Sau này, khi thể hiện lại nhân vật trong bộ phim Truy Long, sao võ thuật Chân Tử Đan phải đến thỉnh giáo anh, từ đó thể hiện thành công vai diễn.

Triển Chiêu đáp xuống Phú Thọ có giàu hơn Triển Chiêu sinh ở Việt Nam?-5
Chân Tử Đan kính trọng và có mối quan hệ thân thiết với đàn anh

Ít ai biết, Lữ Lương Vỹ sinh ra ở Chợ Lớn và có thời gian dài sống ở Việt Nam. Sau 10 tuổi, anh trở về Hồng Kông, theo học diễn xuất và gắn bó cuộc đời với màn ảnh. Bên cạnh thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Lữ Lương Vỹ còn là một doanh nhân rất lừng danh ở xứ Cảng Thơm.

Anh kinh doanh nhiều lĩnh vực từ bất động sản, truyền thông cho tới công ty giải trí. Theo truyền thông xứ Trung, tài sản vợ chồng Lữ Lương Vỹ sở hữu lên tới 2 tỷ Nhân dân tệ (tương đương khoảng 7.000 tỷ đồng) bao gồm vô số nhà hàng, khách sạn, cổ phiếu...

Tên của anh cũng luôn nằm trong danh sách tỷ phú giàu nhất nhì Hồng Kông, ngay cả vợ chồng ông trùm xã hội đen Hướng Hoa Cường và Trần Lam được biết tới với bang Tân Nghĩa An từng thống trị Hồng Kông trong suốt thời gian dài cũng phải kính nể.

Bên cạnh đó, Lữ Lương Vỹ còn rất tích cực hoạt động thiện nguyện. Nam tài tử sinh năm 1956 chia sẻ anh kinh doanh chỉ để có điều kiện làm từ thiện, giúp người nhiều hơn mà thôi.

Lữ Lương Vỹ có đời sống hôn nhân lận đận. Chàng Ảnh Đế nổi tiếng đào hoa, trải qua không ít sóng gió trên tình trường với hai người đẹp Châu Hải My và Quảng Mỹ Vân. Cuối cùng, đến lần kết hôn thứ ba với nữ doanh nhân Dương Tiểu Quyên, anh mới tìm thấy hạnh phúc đích thực cho mình. 

Triển Chiêu đáp xuống Phú Thọ có giàu hơn Triển Chiêu sinh ở Việt Nam?-6
Nam diễn viên được nhận xét trẻ hơn tuổi thật bên bà xã doanh nhân

Ở tuổi 65, Lữ Lương Vỹ còn sở hữu ngoại hình phong độ, trẻ trung với cơ bắp vạm vỡ. Tài tử chia sẻ anh luôn cố gắng duy trì lối sống điều độ, giữ tâm trạng lạc quan, suy nghĩ tích cực. Khỏe mạnh, giàu có, quyền lực, cuộc sống viên mãn của Triển Chiêu sinh tại Việt Nam khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/trien-chieu-dap-xuong-phu-tho-co-giau-hon-trien-chieu-sinh-o-vn-duoc-chan-tu-dan-kinh-ne-502022514145021.htm

Lữ Lương Vỹ Hà Gia Kính

Tin tức mới nhất