Triệu Lệ Dĩnh bất mãn với đoàn phim vì thiên vị nữ phụ, 'dìm hàng' nữ chính

Nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh trở mặt với đoàn phim "Hữu Phỉ" là vì tăng thêm đất diễn cho nữ phụ Trương Huệ Văn và Chu Khiết Quỳnh.

Nửa đêm ngày 14/11, Triệu Lệ Dĩnh đăng trên trang cá nhân hình hai chiếc hamburger. Chiếc bánh đầy đủ thịt và rau hấp dẫn được gắn chữ "nguyên tác", chiếc còn lại xẹp lép và kém ngon được gắn chữ "chuyển thể".

Triệu Lệ Dĩnh bất mãn với đoàn phim vì thiên vị nữ phụ, dìm hàng nữ chính-1
Bài đăng đầy ẩn ý của bà xã Phùng Thiệu Phong

Hành động của nàng tiểu hoa được cho là cô đang bất mãn với việc cải biên của đoàn phim Hữu Phỉ. Tác phẩm này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest.

Theo các trang báo mạng xứ Trung, nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh trở mặt với đoàn phim Hữu Phỉ là vì tăng thêm đất diễn cho nữ phụ Trương Huệ Văn.

Triệu Lệ Dĩnh bất mãn với đoàn phim vì thiên vị nữ phụ, dìm hàng nữ chính-2
Trương Huệ Văn

Một nữ diễn viên phụ khác là Chu Khiết Quỳnh cũng được tăng thêm nhiều cảnh tình cảm với nam chính Vương Nhất Bác. Nhân vật này cũng sẽ có nhiều đất diễn và cảnh tranh giành tình với Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh).

Triệu Lệ Dĩnh bất mãn với đoàn phim vì thiên vị nữ phụ, dìm hàng nữ chính-3
Chu Khiết Quỳnh

Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề tranh cãi của cư dân mạng. Phía fanclub của Triệu Lệ Dĩnh cũng gắn tên đoàn phim Hữu Phỉ vào dưới bài đăng của thần tượng và yêu cầu đoàn phim hãy tôn trọng địa vị của nữ chính.

Trước đây các fan của người đẹp cũng từng chỉ trích đoàn phim vì thiếu đầu tư cho phần tạo hình và hoá trang của cô. Các từ khoá như "Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh nguyên tác và cải biên", "Triệu Lệ Dĩnh nghi vấn bất mãn với cải biên Hữu Phỉ" cũng nhanh chóng lên hot search. 

Triệu Lệ Dĩnh bất mãn với đoàn phim vì thiên vị nữ phụ, dìm hàng nữ chính-4
Sự khác biệt giữa trang phục của nữ chính với các nữ diễn viên phụ trong phim

- Hành động này của Triệu Lệ Dĩnh rất thật. Bản thân là diễn viên có thể lên tiếng vì chuyện cải biên hỏng nguyên tác, điều này nói rõ cô ấy quả thực xem trọng kịch bản, nhân vật. Lúc trước cảm thấy Hữu Phỉ tìm Triệu Lệ Dĩnh không hợp lắm nhưng hiện tại thì cô ấy xem như là nữ diễn viên rất kính nghiệp trong giới này.

- Tôi nghĩ diễn viên thì nên như thế này, cảm thấy kịch bản không được thì phải lên tiếng, nếu không sau khi phát sóng, người ta thấy cải biên thành mớ rác lại đổ tội lên đầu diễn viên.

- Triệu Lệ Dĩnh cũng cứng thật ấy, mặc dù không nói thẳng, nhưng cách tiết lộ này rất khéo léo.

- Trang phục thật sự quá tồi tàn, cô Triệu chắc hẳn rất giận, đến cả vai diễn quần chúng còn tạo hình có trước có sau, nữ chính thì lại biến thành như thế. Nếu tôi là fan của cô ấy tôi cũng phát điên.

- Những thứ khác không biết nhưng đoàn phim Hữu Phỉ quả thật không công bằng với Triệu Lệ Dĩnh, từ trang phục đến make-up đều nhìn thấy rõ.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-bat-man-voi-doan-phim-vi-thien-vi-nu-phu-n-202478.html

Hữu Phỉ Chu Khiết Quỳnh Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao