Triệu Lệ Dĩnh đăng tải ảnh mới, hé lộ sắp trở lại showbiz sau khi sinh con

Hình ảnh mới nhất mà Triệu Lệ Dĩnh đăng tải khiến nhiều cư dân mạng dự đoán phải chăng người đẹp sắp sửa trở lại với showbiz.

Kể từ khi sinh con vào 8/3 tới nay, Triệu Lệ Dĩnh gần như biến mất khỏi showbiz để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ. Nữ diễn viên dồn toàn tâm toàn ý cho con trai, cô không nhận quảng cáo hay bất cứ kịch bản phim nào trong thời gian này.

Mới đây nhất, Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ một bức ảnh mới lên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ dự đoán cô sẽ sớm trở lại làm việc. Dù bức ảnh chỉ tiết lộ bàn tay của người đẹp Sở Kiều Truyện, song có thể thấy những ngón tay được chăm sóc tỉ mỉ, sơn móng lấp lánh.

Triệu Lệ Dĩnh đăng tải ảnh mới, hé lộ sắp trở lại showbiz sau khi sinh con-1
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đăng tải trên trang cá nhân

Khán giả cho biết đây là dấu hiệu tích cực cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu chăm chút ngoại hình để trở lại guồng quay công việc. 

Trước đó trong một bài phỏng vấn Phùng Thiệu Phong cũng hé lộ việc Triệu Lệ Dĩnh đang rục rịch cho màn comeback hoành tráng sau khi sinh con: "Con trai cũng đã được 100 ngày tuổi, việc cô ấy quay trở lại đóng phim là điều bình thường".

Triệu Lệ Dĩnh đăng tải ảnh mới, hé lộ sắp trở lại showbiz sau khi sinh con-2

Phùng Thiệu Phong cũng bày tỏ anh rất yêu thích cuộc sống gia đình, đặc biệt là những khoảng thời gian được chơi đùa cùng con trai. Nam diễn viên cho biết thêm con trai giống như một phiên bản thu nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh, đặc biệt là đôi mắt sáng rất thông minh. 

Khi được hỏi bao giờ Triệu Lệ Dĩnh trở lại showbiz, Phùng Thiệu Phong khẳng định bà xã đang xem xét một vài kịch bản, nhất định sẽ không để mọi người phải thất vọng. 

Triệu Lệ Dĩnh đăng tải ảnh mới, hé lộ sắp trở lại showbiz sau khi sinh con-3
Triệu Lệ Dĩnh tăng cân sau khi sinh

Dù vậy, nhiều cư dân mạng cũng dự đoán được rằng việc Triệu Lệ Dĩnh đang trì hoãn thời gian trở lại là bởi cô đang giảm cân cũng như chăm sóc lại ngoại hình. Trước đó người đẹp cũng bị phát hiện vóc dáng tròn trịa hơn hẳn trong thời gian ở cữ.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-dang-tai-anh-moi-he-lo-sap-tro-lai-showbiz-n-187790.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất