Triệu Lệ Dĩnh dọn đồ khỏi nhà Phùng Thiệu Phong

Nữ diễn viên đóng gói đồ đạc, rời khỏi tổ ấm từng chung sống với Phùng Thiệu Phong tại Thượng Hải.

Ngày 30/4, Sina đưa tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại nhà chung ở Thượng Hải. Cặp đôi tỏ ra xa cách, người trước kẻ sau và không giao tiếp trong suốt đoạn đường di chuyển vào căn hộ. Đây là đầu tiên họ lộ diện cùng nhau sau tuyên bố ly hôn.

Theo Sina, trợ lý và tài xế riêng của nữ diễn viên đã vận chuyển 2 chiếc vali cùng nhiều đồ đạc ra khỏi nhà. Sau khi hành lý được sắp xếp ổn thỏa, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng lên xe rời đi.

Triệu Lệ Dĩnh dọn đồ khỏi nhà Phùng Thiệu Phong-1Triệu Lệ Dĩnh dọn đồ khỏi nhà Phùng Thiệu Phong-2
Đồ đạc của Triệu Lệ Dĩnh được đưa ra khỏi tổ ấm tại Thượng Hải. Ảnh: 163.

Hôm 25/4, Triệu Lệ Dĩnh bay đến Thượng Hải. Nữ diễn viên cúi mặt, né tránh ống kính của cánh săn ảnh. Người đẹp cũng lập tức trở lại với công việc sau ồn ào gia đình. Cô hiện ghi hình show truyền hình mới.

Trước đó 2 ngày, cặp sao ra thông báo đường ai nấy đi sau gần ba năm về chung nhà. Thủ tục ly hôn đang được chờ giải quyết. Cả hai sẽ cùng chăm sóc con trai hai tuổi Tưởng Tưởng.

Cặp sao cho biết họ chia tay trong êm đẹp. Nguyên nhân đổ vỡ là công việc bận rộn, không có thời gian vun đắp quan hệ. Vấn đề phân chia tài sản của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn không gặp nhiều khó khăn vì không có ràng buộc kinh tế. Từ khi kết hôn năm 2018, công việc của họ ít liên quan đến nhau.

Triệu Lệ Dĩnh dọn đồ khỏi nhà Phùng Thiệu Phong-3
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong giữ khoảng cách sau tuyên bố ly hôn. Ảnh: 163.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn ngày 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Cặp sao nên duyên khi đóng chung trong bộ phim Tây Du Ký: Nữ Nhi QuốcMinh Lan Truyện.

Tháng 3/2019, nữ diễn viên họ Triệu sinh con đầu lòng. Bé được cha mẹ giữ kín hình ảnh trước truyền thông và người hâm mộ.

Trong thời gian chung sống, hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên vướng phải tin tức tiêu cực.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trieu-le-dinh-don-do-khoi-nha-phung-thieu-phong-post1209971.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất