Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật sớm cùng 2 người đàn ông

Triệu Lệ Dĩnh cho thấy mối quan hệ thân thiết với 2 đàn anh sau 8 năm đóng chúng phim.

Tối 11/10, Triệu Lệ Dĩnh đăng tải hình ảnh ăn mừng sinh nhật sớm cùng 2 người anh thân thiết là nam diễn viên Đinh Tử Tuấn và Quan Trí Bân.

Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật sớm cùng 2 người đàn ông-1Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật sớm cùng 2 người đàn ông-2
Triệu Lệ Dĩnh vui vẻ bên 2 người anh

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ ảnh đi chơi cùng bạn bè, đặc biệt là bạn khác giới trên mạng xã hội. Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh không có quá nhiều mối quan hệ thân thiết trong showbiz, song những ai đã chơi cùng đều gắn bó một thời gian dài.

Đinh Tử Tuấn và Quan Trí Bân từng cùng Triệu Lệ Dĩnh đóng chung trong bộ phim Truy Ngư Truyền Kỳ vào năm 2013. Cả ba không chỉ giúp đỡ nhau trên phim trường mà còn ủng hộ và quan tâm nhau trong cả cuộc sống thường ngày.

Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật sớm cùng 2 người đàn ông-3
Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường "Truy Ngư Truyền Kỳ"

Giờ đây sau 8 năm phim kết thúc, 3 người vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, thậm chí 2 người anh còn cùng tổ chức sinh nhật cho Triệu Lệ Dĩnh. Ngôi sao Sở Kiều Truyện không giấu được sự hạnh phúc trên khuôn mặt. 

Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật sớm cùng 2 người đàn ông-4Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật sớm cùng 2 người đàn ông-5Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật sớm cùng 2 người đàn ông-6Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật sớm cùng 2 người đàn ông-7
Bánh sinh nhật sớm mừng tuổi 34 của Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong, đời tư của Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, nữ diễn viên khá kín tiếng trong cuộc sống riêng, cô chỉ đóng phim hoặc tham gia một vài sự kiện quảng cáo.

Triệu Lệ Dĩnh cũng hạn chế nhắc đến chồng cũ và con trai. Cô cho biết bản thân cố gắng giảm bớt công việc để dành nhiều thời gian hơn bên con. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-don-sinh-nhat-som-cung-2-nguoi-dan-ong-n-280891.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất