Vừa tái xuất sau dịch Covid-19, Triệu Lệ Dĩnh đã thực hiện cảnh treo mình trên cao

Sau khi ở nhà hơn 1 tháng tránh dịch, Triệu Lệ Dĩnh đã quay lại phim trường "Hữu Phỉ".

Ngày 18/03, một trang truyền thông Trung Quốc đã hé lộ loạt clip mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh khi quay lại phim trường Hữu Phỉ. Vì lịch quay phim bị kéo dài nên giờ đây mọi người đều phải đẩy nhanh tiến độ làm việc và phải tăng ca đến suốt đêm. 

Tuy có một quãng thời gian nghỉ ngơi dài hạn do tình hình dịch covid-19 nhưng thân hình của nữ diễn viên vẫn được giữ gìn cẩn thận, thậm chí có khán giả còn nhận xét dường như Triệu Lệ Dĩnh đã gầy hơn nhiều.

Vừa tái xuất sau dịch Covid-19, Triệu Lệ Dĩnh đã thực hiện cảnh treo mình trên cao-1

Trong clip hậu trường được hé lộ, Triệu Lệ Dĩnh mặc trang phục cổ trang màu xanh đơn giản và năng động. Xung quanh cô là các nhân viên hậu trường đang nỗ lực cài dây cáp lên người nữ diễn viên.

Có lẽ vì lâu không làm việc nên động tác của mọi người khá lúng túng, mãi vẫn không thể cài dây cho Triệu Lệ Dĩnh được. Dù vậy bà mẹ một con vẫn rất kiên nhẫn và vui vẻ, không có thái độ khó chịu. 

Vừa tái xuất sau dịch Covid-19, Triệu Lệ Dĩnh đã thực hiện cảnh treo mình trên cao-2Vừa tái xuất sau dịch Covid-19, Triệu Lệ Dĩnh đã thực hiện cảnh treo mình trên cao-3

Dù mới trở lại đã phải thực hiện các cảnh quay nguy hiểm nhưng tâm trạng Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất tốt. Khi được nâng lên cao từ từ, cô nàng còn thảnh thơi ngắm phong cảnh xung quanh.

Nhờ việc kiên trì rèn luyện và giữ vóc dáng nên khi thực hiện các cảnh trên cao trông Triệu Lệ Dĩnh rất nhẹ nhàng, nhanh nhẹn. Nhiều cư dân mạng cũng phải thừa nhận hình ảnh của nữ diễn viên lúc này giống hệt những miêu tả về nhân vật Chu Phỉ trong truyện gốc.

Vừa tái xuất sau dịch Covid-19, Triệu Lệ Dĩnh đã thực hiện cảnh treo mình trên cao-4Vừa tái xuất sau dịch Covid-19, Triệu Lệ Dĩnh đã thực hiện cảnh treo mình trên cao-5Vừa tái xuất sau dịch Covid-19, Triệu Lệ Dĩnh đã thực hiện cảnh treo mình trên cao-6

Nhưng thực tế trước đó bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng khá lo lắng khi phải thực hiện các cảnh quay treo mình trên không. Vốn là người ít chia sẻ các hoạt động trên phim trường nhưng lần này cô đã hé lộ cảnh mình phải treo người trên dây cáp. 

Dù là ảnh chụp từ xa và cố tình chỉnh sửa nhưng mọi người vẫn có thể nhận ra hình dáng của Triệu Lệ Dĩnh đang đứng trên một tòa tháp cao. Bên trên là cần cẩu với những đoạn dây dài. 

Vừa tái xuất sau dịch Covid-19, Triệu Lệ Dĩnh đã thực hiện cảnh treo mình trên cao-7

Dù phải treo mình trên không vất vả cả ngày nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn phải làm việc đến tận khuya mới được nghỉ ngơi. Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho ngôi sao 8x vì sự chuyên nghiệp, nghiêm túc của cô trên phim trường và cũng không quên dặn dò nữ diễn viên bảo trọng, chú ý an toàn.

Vừa tái xuất sau dịch Covid-19, Triệu Lệ Dĩnh đã thực hiện cảnh treo mình trên cao-8

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-dong-canh-treo-minh-tren-cao-n-215776.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất