Triệu Lệ Dĩnh 'cặp' người mới sau cuộc khẩu chiến Vương Nhất Bác

Theo truyền thông, Triệu Lệ Dĩnh sẽ kết hợp với Âu Hào trong phim "Dã Man Sinh Trưởng" thay vì Vương Nhất Bác.

Không lâu trước đây, nhiều tin đồn cho hay Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ tái hợp trong bộ phim truyền hình Dã Man Sinh Trưởng. Đây được cho là lần tái hợp của hai ngôi sao sau bộ phim Hữu Phỉ lên sóng vào tháng 12/2020.

Hữu Phỉ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nàng tiểu hoa trên màn ảnh nhỏ sau thời gian dài ở ẩn vì kết hôn và sinh con. Thế nhưng bộ phim lại không đạt được thành công như kỳ vọng. Mức độ phổ biến và danh tiếng của phim đều khá kém.

Triệu Lệ Dĩnh cặp người mới sau cuộc khẩu chiến Vương Nhất Bác-1

Nhiều người hâm mộ cho rằng đây là bước thụt lùi của Triệu Lệ Dĩnh và bày tỏ thất vọng khi cô hợp tác với một ngôi sao "lưu lượng" như Vương Nhất Bác.

Việc Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tái hợp đã vướng phải sự phản đối dữ dội từ phía các fans. Hai bên liên tục khẩu chiến, công kích đối phương trên mạng xã hội nhiều ngày.

Triệu Lệ Dĩnh cặp người mới sau cuộc khẩu chiến Vương Nhất Bác-2
Người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác căng thẳng vì không muốn thần tượng đóng chung với đối phương

Sự việc đã mang lại nhiều hệ lụy tiêu cực, trong đó có việc nhiều tài khoản người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh bị xóa tài khoản.

Phòng làm việc của nữ diễn viên cũng bị cấm phát ngôn 15 ngày trên Weibo do chậm trễ trong việc quản lý fans. Đây là lần đầu một văn phòng đại diện của nghệ sĩ bị cấm phát ngôn sau khi để các fans liên tục gây náo loạn mạng xã hội. 

Triệu Lệ Dĩnh cặp người mới sau cuộc khẩu chiến Vương Nhất Bác-3

Sau scandal, nhiều nguồn tin cho biết Vương Nhất Bác đã rút khỏi dự án phim Dã Man Sinh Trưởng. Thay vào đó, một gương mặt khác sẽ thay thế anh đó chính là Âu Hào.

Âu Hào sinh năm 1992, là ngôi sao trẻ thực lực của làng giải trí xứ Trung. Anh từng tham gia nhiều bộ phim khác như Tai Trái, Chuyến Bay Sinh Tử,... Hiện Âu Hào đang xem xét lời đề nghị đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh. 

Triệu Lệ Dĩnh cặp người mới sau cuộc khẩu chiến Vương Nhất Bác-4
Âu Hào

Dã Man Sinh Trưởng là dự án phim lớn do đạo diễn Phó Đông Dục chỉ đạo. Phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả A Nại, với chủ đề về thương nghiệp những năm 90.

Nữ chính của phim là Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh), nhờ vào sự dũng cảm và tầm nhìn xa, cô đã vượt qua nhiều gian khó để đi đến thành công.

Cô cũng xây dựng cho mình một giang sơn trong ngành sắt thép vốn chỉ toàn phái mạnh. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-dong-cap-nguoi-moi-sau-khau-chien-vuong-nhat-bac-n-275833.html

Vương Nhất Bác Âu Hào Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao